Thiết kế website chuyên nghiệp

Xây dựng website đầu tiên của bạn với 5 bước bền vững

Xu hướng kinh doanh online, quảng bá doanh nghiệp trực tuyến trở thành một hướng chiến lược kinh tế mà bất cứ nhà đầu tư nào cũng chú trọng. Và do vậy, ai cũng muốn sở hữu và xây dựng một thiết kế website thành công mang lại hiệu quả kinh doanh tối ưu nhất. 

Làm thế nào để xây dựng website đầu tiên ?. Đó cũng chính là câu hỏi băn khoăn của phần lớn các chủ web thắc mắc về cách thức khởi tạo, xây dựng và phát triển một website. Tất cả đều dựa trên một quy trình cụ thể giúp bạn đi từng bước đến "thành Rome" hãy bắt tay khởi động dự án của bạn khi xây dựng website đầu tiên với 5 bước bền vững ngay sau đây.

Xây dựng một nơi để website tồn tại

Thành phần đầu tiên để website của bạn thực sự cần là không gian website cho phép bạn lưu trữ tất cả các tệp, phương tiện, thông tin, đa truyền thông,...được gọi là web hosting - máy chủ web. Web hosting càng nhanh thì tốc độ tải của trang web càng nhanh. 

Bởi website của bạn hiện diện như một bộ sưu tập tổng hợp chứa khối lượng lớn các tập tin cần thiết. Khi nó được lưu trữ trên máy tính như tất cả các tệp khác, chỉ bạn mới có thể khởi động vì nó nằm tại vị trí ổ cứng. Tuy nhiên, khi bạn trực tiếp lưu trữ trên máy hoặc mua không gian lưu trữ máy chủ hosting bất kỳ ai cũng có thể kết nối với web hosting qua internet. 

Các dịch vụ thiết kế website sẵn sàng cung cấp đến bạn không gian trên các máy chủ này, hoặc nếu cần thiết họ sẽ cung cấp dịch vụ lưu trữ của riêng bạn trên máy chủ web của bạn. Ý tưởng tuyệt vời là khi bạn chọn mua cho mình một gói hosting từ nhà cung cấp lưu trữ chuyên dụng, thường được cung cấp tên miền của công ty đăng ký và họ sẽ cho phép bạn tải các tập tin website của bạn trên đó. Ngay khi bạn kết nối và up web bất cứ ai cũng có thể xem trang của bạn.

Có một số điều cần quan tâm khi xem xét lập kế hoạch cho một web hosting, đó là: Độ tin cậy Uptime, dịch vụ khách hàng, tốc độ.

1st-web

Chọn tên miền doanh nghiệp tốt, phù hợp nhất

Trước khi bắt đầu thiết kế website của riêng bạn, hãy thử khảo sát tên mà bạn muốn sử dụng cho thương hiệu. Một cái tên hấp dẫn sẽ thu hút sự quan tâm ngày càng nhiều của người khác , khách truy cập. Tất nhiên, tên của trang phải song song với các sản phẩm, dịch vụ hoặc thông tin được cung cấp trên website. 

Ngược lại, nó không cần phải có một tên miền hoàn hảo bởi một số tên có thể là tốt hơn đối với người khác, nhưng cuối cùng nó được xem như một phần rất nhỏ trong xu hướng kinh doanh của bạn. Trong khi phần quan trọng nhất chính là nội dung thực tế có sẵn trên website của bạn. 

Xây dựng và chỉnh sửa nội dung website bằng CMS 

CMS ( hệ thống quản lý nội dung) là một nền tảng rất có giá trị khi thông qua đó bạn có thể thiết kế và tùy chỉnh website của riêng bạn. Nếu bạn thực sự muốn thay đổi các thành phần trên website, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa mỗi khi bạn muốn thực hiện sự thay thế trong website kinh doanh của mình. 

Một nền tảng CMS như WorldPress, Joomla, PHP,... cho phép bạn chỉnh sửa trang website của bạn bằng cách sử dụng tên miền của chính bạn. Bạn có thể tự động đăng nhập sử dụng tên người dùng và mật khẩu của riêng bạn để tùy chỉnh cách bố trí, cài đặt cũng như nội dung, tạo các bài đăng và trang mới.

Đó chính là cách sử dụng nền tảng CMS làm cho việc tạo ra cũng như cập nhật thông tin vào trang website của bạn trở nên dễ dàng hơn và do đó tiết kiệm thời gian của bạn.

Sáng tạo logo thương hiệu doanh nghiệp

Việc bắt tay và lên ý tưởng thiết kế logo đẹp mang ý nghĩa thông điệp thương hiệu trở nên cực kỳ cần thiết. Biểu trưng thương hiệu là một trong những cách chính giúp người xem, khách hàng của bạn có thể nhận ra doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn đã có sẵn một logo thiết kế, khi khởi chạy website doanh nghiệp điều này sẽ càng thuận lợi hơn. Ngược lại nếu bạn chưa có sẵn một logo thương hiệu hãy dành thời gian để lên ý tưởng và nhờ sự giúp đỡ từ các nhà thiết kế đồ họa.

web-design-tips-2018

Cập nhật liên tục

Một website chỉ tồn tại nếu nó nhận được một lượng truy cập nội dung thông thường. Để làm cho một website hoạt động tốt hơn nó cần phải được cập nhật thường xuyên và hàng ngày, hàng tuần thậm chí là hàng tháng. Các cập nhật ngẫu nhiên hoặc không thường xuyên sẽ vô tình dẫn đến các rắc rối và có thể dẫn đến xếp hạng thấp hơn trong các trang kết quả công cụ tìm kiếm. 

Việc quan trọng cần đến bạn đó chính là nhấn mạnh vào cập nhật nội dung bài viết hấp dẫn, phương tiện truyền thông phong phú như hình ảnh, video ... có thể làm người dùng bị hấp dẫn một thời gian dài. 

Xây dựng website là một công việc đòi hỏi kỹ năng, tầm nhìn và sự đầu tư nỗ lực vì sự thành công của chiến lược thương mại điện tử. Và đó cũng là lí do tại sao bạn nên chọn cho mình một công ty thiết kế website đáp ứng hoàn hảo tất cả các yêu cầu chuẩn hóa mà bạn mong đợi, để họ thực hiện tốt nhiệm vụ đưa website của bạn ở đúng vị trí thương hiệu doanh nghiệp, và quy mô.

Đó cũng chính là lí do, động lực mạnh mẽ để WEBVIP.VN hoàn thành sứ mệnh cung cấp đến quý khách hàng những sản phẩm thiết kế website chất lượng, uy tín và phát triển bền vững cùng doanh nghiệp của bạn. 

Có thể bạn quan tâm

WEBVIP sẵn sàng

hỗ trợ bạn mọi lúc

KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Trang : 090.635.1080
KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Minh : 096.698.1085
KINH DOANH
KINH DOANH
Mr.Hiếu : 093.896.1085
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Bảo hành : 0938.98.7577