Thiết kế website chuyên nghiệp

5 cách để website của bạn chuyên nghiệp hơn

Bạn có biết khách hàng có 1 giây để hình thành nên ấn tượng về trang web của bạn. Đó là khoảng thời gian đủ để khách truy cập quyết định sẽ ở lại trang web của bạn hay rời đi. Đó cũng là thời gian để bạn tạo ấn tượng đầu tiên tốt đẹp trong mắt khách hàng.

Các trang web chuyên nghiệp là chìa khóa để xây dựng lòng tin và sự yêu mến nơi khách hàng. Trên thực tế, 75% người tiêu dùng đưa ra đánh giá về độ uy tín của công ty dựa trên thiết kế trang web của họ.

Nếu khách truy cập không thể tin tưởng trang web của bạn, họ sẽ không ở lại. Điều đó có nghĩa là bạn đang mất khách hàng tiềm năng khi bạn có thể thúc đẩy doanh số bán hàng của mình.

Bạn đã sẵn sàng tạo niềm tin với khách truy cập bằng các trang web trông chuyên nghiệp hơn chưa? Hãy làm theo 5 cách để website của bạn chuyên nghiệp hơn:

1. Loại bỏ sự lộn xộn khỏi trang web của bạn

Có một điểm chung của các trang web chuyên nghiệp: sự đơn giản.

Có quá nhiều cửa sổ bật lên, quảng cáo, thanh bên.Có văn bản và hình ảnh trải dài khắp trang.

Nếu bạn làm vậy - người dùng của bạn sẽ không biết phải tìm kiếm nội dung hoặc bắt đầu từ đâu. Bạn sẽ làm cho trang web của bạn khó hiểu và phức tạp, đồng nghĩa với việc khách hàng không muốn gắn bó với nó lâu.

Có một trang web quá lộn xộn cũng sẽ làm cho thiết kế của bạn có vẻ lỗi thời. Với điều này, chúng tôi không nói rằng bạn cần phải tuân theo mọi xu hướng thiết kế khi chúng trở nên lỗi thời. Tuy nhiên, có một trang web quá lộn xộn và lỗi thời sẽ tạo ấn tượng rằng doanh nghiệp của bạn đã không cập nhật hoặc chăm sóc trang web trong thời gian dài.

Vì vậy, khách hàng sẽ đặt câu hỏi họ có thể tin tưởng vào doanh nghiệp của bạn hay không. Có nên mua hàng trên website đó không? Hoặc doanh nghiệp này có còn kinh doanh không?

Vì vậy, muốn có thiết kế website chuyên nghiệp, bạn cần làm cho chúng trông gọn gàng, đơn giản.

5 cách để website của bạn chuyên nghiệp hơn

2. Sử dụng thiết kế đáp ứng

Thiết kế đáp ứng có bố cục và hình ảnh linh hoạt thay đổi cách hiển thị và bố cục của website tùy thuộc vào thiết bị được sử dụng để truy cập

Điều này có nghĩa là bất kể người dùng của bạn đang truy cập website của bạn bằng thiết bị nào, nội dung và thông tin của nó luôn được trình bày theo cách tốt nhất.

Thiết kế đáp ứng cũng giúp người dùng di động có được trải nghiệm tốt nhất về trang web của bạn. Điều này quan trọng vì khách hàng của bạn có nhiều khả năng tìm thấy trang web của bạn hơn trên thiết bị di động, vì lưu lượng truy cập trên thiết bị di động đã chiếm lấy lưu lượng truy cập trên máy tính để bàn trên toàn thế giới.

3. Cung cấp chi tiết liên hệ của bạn

Thông tin liên hệ là cần thiết nếu bạn đang tích cực cố gắng thu hút người dùng gọi điện hoặc truy cập website chuyên nghiệp của mình. Nhưng, nó phục vụ một mục đích khác mà bạn có thể đã bỏ qua. Nó làm tăng trách nhiệm đối với khách hàng của bạn. Chi tiết liên hệ làm cho công ty của bạn đáng tin cậy hơn. Điều này làm giảm rủi ro và tăng sự tin tưởng, giúp thúc đẩy doanh số bán hàng của bạn.

5 cách để website của bạn chuyên nghiệp hơn

4. Chọn font chữ hợp lý

Chọn font chữ cho trang web của bạn thông minh hơn một chút so với những gì nó có thể xuất hiện.

Theo quy tắc chung:

Không sử dụng nhiều hơn 3 phông chữ khác nhau trên một trang. 

Làm cho chúng đủ lớn để đọc. Kích thước chữ khoảng 12px là tốt cho máy tính để bàn. Thậm chí bạn nên để font chữ lớn hơn cho thiết bị di động. Đảm bảo chúng có kích thước ít nhất 14px, vì sẽ khó đọc hơn trên màn hình nhỏ.

Thiết kế web cao cấp cho doanh nghiệp của bạn.

5. Sử dụng ảnh chuyên nghiệp

Một hình ảnh đáng giá ngàn lời nói. Trên trang web của bạn, hình ảnh là thứ ban đầu thu hút sự chú ý của khách truy cập. Vì vậy, chúng cần phải chất lượng và đẹp mắt. Đồng thời, nếu có thể hãy sử dụng ảnh thật do chính bạn chụp. Mặc dù bạn có thể sử dụng hình ảnh miễn phí trên Internet hoặc mua bản quyền, nhưng sử dụng hình ảnh chính chủ sẽ giúp khách hàng an tâm hơn về bạn.

Có thể bạn quan tâm

WEBVIP sẵn sàng

hỗ trợ bạn mọi lúc

KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Trang : 090.635.1080
KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Minh : 096.698.1085
KINH DOANH
KINH DOANH
Mr.Hiếu : 093.896.1085
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Bảo hành : 0938.98.7577