Thiết kế website chuyên nghiệp

Lần cuối cùng bạn kiểm tra và cập nhật trang web của mình là khi nào?

Đối với hầu hết các doanh nghiệp, trang bị website sẽ giúp hoạt động kinh doanh thuận lợi hơn. Tuy nhiên, đôi khi họ sẽ quá bận rộn hoặc không nhận ra tầm quan trọng của trang web đối với sự thành công của doanh nghiệp.

Trang web của bạn tồn tại để quảng bá doanh nghiệp của bạn 24/7, cung cấp cho khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại của bạn thông tin có giá trị và khiến họ thực hiện chuyển đổi.

Dưới đây là 8 vấn đề bạn cần kiểm tra và cập nhật trang web để đảm bảo trang web của bạn luôn hoạt động hiệu quả hơn:

1. Liên kết bị hỏng

Điều quan trọng là trang web của bạn không có liên kết bị hỏng, nghĩa là người dùng có thể nhìn thấy liên kết trên trang tìm kiếm, trên website, nhưng khi nhấp vào thì không có nội dung. Nếu trang web của bạn có tuổi đời lâu, thì nó có khả năng có một số liên kết bị hỏng. Có rất nhiều công cụ kiểm tra liên kết bị hỏng miễn phí trên mạng vì vậy không có lý do gì để thiết kế website của bạn tồn tại những liên kết bị hỏng.

Liên kết bị hỏng

2. Lỗi chính tả

Không nên để xuất hiện lỗi chính tả vì chúng sẽ khiến bạn trông thiếu chuyên nghiệp. Mỗi trang web đều có thể gặp phải nhiều lỗi chính tả; đặc biệt nếu bạn xuất bản nhiều nội dung và tác giả có thể khó phát hiện ra nội dung đó. Thậm chí bài viết này cũng có thể có lỗi chính tả dù mình sẽ dò lại nó sau khi đăng. Vì vậy hãy đảm bảo rằng nội dung của bạn được kiểm tra và khắc phục nhanh chóng.

3. Điều hướng

Điều hướng rất quan trọng đối với khả năng sử dụng trang web của bạn. Một trang web chuyên nghiệp cần có điều hướng đơn giản, trực quan và rõ ràng. Điều hướng chính chỉ nên được dành riêng cho các trang quan trọng nhất. Điều quan trọng là người dùng của bạn không gặp khó khăn với những gì họ đang tìm kiếm. Khi trang web của bạn phát triển theo thời gian, điều này có thể thay đổi, vì vậy hãy đảm bảo rằng nó được cập nhật và chỉnh sửa hợp lý.

4. Thân thiện với thiết bị di động

Trang web của bạn phải dễ đọc và dễ sử dụng từ mọi thiết bị bất kể chúng có màn hình lớn hay nhỏ. Nếu không, nó sẽ khiến website mất thứ hạng, lưu lượng truy cập, khách hàng tiềm năng có giá trị và lợi nhuận kinh doanh. Phần lớn khách hàng của bạn sẽ sử dụng thiết bị di động của họ liên tục trong ngày, vì vậy hãy đảm bảo trải nghiệm của họ trên trang web của bạn là một trải nghiệm hoàn hảo thú vị.

Website thân thiện di động

5. Cập nhật các trang quan trọng

Doanh nghiệp của bạn có thể thay đổi theo thời gian, vì vậy, điều quan trọng là bạn phải cập nhật trang web của mình với thông tin mới nhất. Đảm bảo cập nhật trang giới thiệu lịch sử của doanh nghiệp với các thành tựu, giải thưởng mới đạt được. Đồng thời đảm bảo thông tin liên hệ của bạn là chính xác với những thông tin có thể bị thay đổi.

6. Cập nhật nội dung chung

Các trang quan trọng trên trang web của bạn phải xuất hiện trên trang chủ, nhưng điều đó không có nghĩa là phần còn lại của nội dung trang web của bạn cũng không cần cập nhật. Hãy xem xét lại các nội dung bên trong có hấp dẫn không? Nó có lời kêu gọi hành động tuyệt vời không? Trang có bao gồm hình ảnh không? Nếu không, thì đã đến lúc được cập nhật!

7. Cập nhật thiết kế

Các xu hướng thiết kế website thay đổi liên tục, vì vậy nó có thể làm cho các trang web của bạn trở nên cũ. Sau một vài năm bạn nên cập nhật giao diện mới để mang lại cho trang web của bạn sức mạnh cần thiết.

8. Thêm liên kết xã hội

Nếu bạn đang hoạt động trên mạng xã hội, hãy đảm bảo rằng bạn công khai điều này rõ ràng trên trang web của mình. Chèn vào các liên kết chia sẻ trên tất cả danh sách nội dung của bạn để đảm bảo mọi người có thể chia sẻ chúng lên mạng xã hội nhanh chóng và dễ dàng. 

Trên đây là những vấn đề bạn cần lưu tâm để ý trên trang web của mình để có những cập nhật và chỉnh sửa cần thiết. Và nếu có những thay đổi vượt ngoài khả năng của bạn, bạn nên tìm đến một công ty thiết kế web chuyên nghiệp để làm cho nó chất lượng và nhanh chóng hơn.

Có thể bạn quan tâm

WEBVIP sẵn sàng

hỗ trợ bạn mọi lúc

KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Trang : 090.635.1080
KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Minh : 096.698.1085
KINH DOANH
KINH DOANH
Mr.Hiếu : 093.896.1085
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Bảo hành : 0938.98.7577