Thiết kế website chuyên nghiệp

6 Ý tưởng tăng cường sự chuyển đổi khách truy cập trên website của bạn

Thiết kế website vào thời đại kỹ thuật số hiện nay đã mang lại cho bạn nhiều lợi thế hơn, nhưng đó chỉ là một phần cơ hội kéo khách hàng đến gần và tiếp cận nhiều hơn nữa với bạn. Chứng kiến sự bứt phá và phát triển của hàng loạt các sản phẩm điện thoại thông minh vượt trội, mức độ chú ý của con người đã giảm xuống còn 4 giây.

Nếu trung bình con người chỉ có thể tập trung cao độ tám giây một lần, điều đó có ý nghĩa gì đối với nhà tiếp thị  và nhà thiết kế website chuyên nghiệp?. Làm sao để thực sự cuốn hút và hấp dẫn hoàn toàn khách hàng của bạn, đó trở thành một chìa khóa vạn năng đóng và mở ra các cơ hội mới dành cho doanh nghiệp của bạn. 

Để làm được điều ấy, bạn hãy giúp Webvip trả lời các câu hỏi: thời gian bạn dành cho website của mình là bao lâu?, có bao nhiêu trang khách hàng của bạn thường xuyên kiểm tra?, Khách hàng họ có nhấp vào lời kêu gọi?, Tỷ lệ % khách hàng truy cập và thực hiện hành động mà bạn mong đợi?.

Nếu câu trả lời "quá thấp" con số quá nhỏ, đừng lo lắng Webvip.vn đang có hàng loạt 6 ý tưởng giúp bạn tăng khả năng tương tác và tiếp cận website trực tuyến, chuyển đổi người dùng.

website

1. Kiểm tra nhu cầu và mong muốn của khách hàng

Khi thực sự nghĩ về những gì mà khách hàng của bạn đang quan tâm và nhu cầu của họ là gì, bạn sẽ tìm ra lí do động lực để cải tiến thiết kế website của mình. Thật dế dàng thu phục trái tim của họ nếu bạn cam kết đặt đúng vị trí của mình vào họ và thêm các giá trị hữu ích nhất cho người dùng trực tuyến của bạn. Hãy ghi nhớ rằng, những gì mà các nhà tiếp thị hoặc chính bạn nghĩ có giá trị và những gì mà người dùng nghĩ là có giá trị thường là hai điều khác nhau.

Cuộc thăm dò ý kiến phản hồi người dùng là một cách dễ dàng và tuyệt vời để giúp bạn hiểu rõ hơn về khách hàng của chính mình. 

2. Khẳng định chất lượng vượt qua số lượng 

Khi bạn tạo cho mình một điểm nhấn, một độ sâu về nội dung đáng nhớ, mọi người sẽ muốn ở lại lâu tìm hiểu thêm. Vì vậy, thay vì bất cứ ai cũng có thể tìm thấy một nội dung mờ nhạt ở bất kỳ website nào khác, hãy tập trung chất lượng bài viết cao hơn, nhấn mạnh hiệu quả của sản phẩm nhiều hơn giá cả của nó, nhằm cung cấp nguồn thông tin đắt giá hơn cho mọi người. Nói lên ý kiến của bạn về một chủ đề hơn là chỉ cung cấp thông tin chủ quan. Cốt yếu vẫn là chú trọng tạo nội dung hữu ích, kích thích tính tư duy của người đọc, người xem trên website. 

Và để tăng lượt xem trang, hãy chắc chắn bao gồm các hình ảnh có liên quan, các bài viết đinh kèm các hình ảnh bắt mắt thu hút lượt xem cao vượt trội đến 94%.

3. Phấn đấu cho tính nhất quán

Thực sự không có gì mang lại sự thất bại nhanh hơn nếu website của bạn thiếu tính đồng nhất về một phong cách. Phần nội dung có bị chệch ra khỏi hoàn toàn các liên kết trang hay không?. Nếu có, điều này chắc chắn ảnh hưởng và làm giảm lượng khách truy cập và các cam kết hoạt động tích cực của website.

Hãy tích cực đảm bảo rằng, tất cả các trang liên kết website của bạn đều có tính nhất quán về thiết kế, phông chữ và thậm chí là giọng nói thương hiệu. 

website 1

4. Khuyến khích các bình luận

Cách dễ nhất, đơn giản nhất của việc này là bằng cách kết thúc bài đăng nội dung bài viết, sản phẩm nổi bật của trang bạn với một lời kết luận mời bình luận, đánh giá sản phẩm và bài viết. Điều này tăng tốc độ tương tác, kích thích sự hưởng ứng từ người dùng và khách truy cập, chẳng hạn như các câu nói điển hình như " chia sẻ suy nghĩ của bạn về bài viết dưới đây " hoặc "đánh giá sản phẩm".

Thực hiện các bài viết ngắn có nhiều ý kiến hoặc gây tranh cãi là một cách khác để tự động khuyến khích sự tham gia tương tác sôi nổi. Đánh giá về nội dung trên website bất cứ lúc nào cũng là một sản phẩm có giá trị rất lớn tạo nên sự thành công. Và khi bài viết của bạn nhận được sự phản hồi, hãy chắc chắn trả lời từng câu một với sự chu đáo và lịch sự nhất. 

5.  Tăng tốc độ tải trang nhanh nhất có thể

Nhờ vào sự suy giảm của sự chú ý,  chúng ta không có gì ngạc nhiên khi chứng kiến mọi người không có sự kiên nhẫn để chờ đợi một vài giây để tải trang website. Theo một nghiên cứu về thói quen của người dùng website trực tuyến, thống kế thực tế có hơn 40% người rời khỏi một website nếu phải chờ đợi hơn 3 giây để tải. Giữ người dùng trên website của bạn hiệu quả hơn bằng cách đảm bảo tăng tốc độ tải nhanh của nó. 

Một vài cách tiêu biểu mà bạn có thể ứng dụng nhanh tốc độ tải trang khi giảm Plugin trên website, nén hình ảnh và cho phép bộ nhớ đệm của trình duyệt. Đối với một dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, họ sẽ tiến hành thực hiện trọn vẹn các thao tác hiệu quả nhất để mang lại tốc độ bạn mong đợi ngay khi tiến hành thiết kế. 

6. Phân tích dữ liệu

Các bài đăng nào trên trang blog liên kết website của bạn nhận được nhiều sự quan tâm nhất?. Những nhóm sản phẩm nào đang thực sự thu hút nhiều lượt xem ? Và làm thế nào để bạn tạo ra nhiều nội dung tương tự?. Đây là một số câu hỏi mà bạn sẽ muốn tự hỏi mình khi thực hiện chiến dịch phân tích dự liệu có trên website của chính mình.

Bắt đầu xác định chính xác trang nào đang dẫn đến quyết định thoát trang của khách hàng, và các trang mà thông qua đó khách hàng truy cập hoạt động nhiều nhất. Ví du như: nếu đa số mọi người rời khỏi trang website của bạn sau khi truy cập trang giới thiệu, đó là dấu hiệu rõ ràng cho thấy cần phải thay đổi điều gì đó.

Cho dù bạn mong muốn khách truy cập trang website chỉ liên lạc với bạn hay mua các sản phẩm, việc làm cho họ chuyển đổi không phải lúc nào cũng dễ dàng. Nhưng nếu bạn có thể giữ khách truy cập tham gia tích cực trên website bạn đang tiến gần hơn đến những chuyển đổi tích cực hiệu quả ấy. 

Có thể bạn quan tâm

WEBVIP sẵn sàng

hỗ trợ bạn mọi lúc

KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Trang : 090.635.1080
KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Minh : 096.698.1085
KINH DOANH
KINH DOANH
Mr.Hiếu : 093.896.1085
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Bảo hành : 0938.98.7577