Thiết kế website chuyên nghiệp

Sử dụng Lightbox để tạo ấn tượng tốt trên website của bạn

Việc tạo nên một diễn đàn và xây dựng cộng đồng trực tuyến của bạn vẫn luôn cần nhiều hơn nữa sự đầu tư lâu dài. Trong nhịp độ ngày càng nhanh của thế giới ngày nay không phải lúc nào cũng dễ dàng thu hút được sự chú ý của người xem trang website của bạn và thực hiện sự tương tác. Để làm được điều đó luôn có cách mới để cuốn hút ánh mắt quan tâm của khách hàng chú ý đến tin tức mới nhất của bạn. 

Sự xuất hiện các lightbox tốt nhất là một tiêu điểm ấn tượng ban đầu hút mắt của website. Lightbox là một lớp phủ hay cửa sổ popup xuất hiện trên các trang web nó hiển thị một hình ảnh. Tính năng làm nổi bật hình ảnh và làm tối phần còn lại của trang, nhưng vẫn cho phép nhìn thấy nội dung xung quanh các cạnh. Lightbox là một cách tuyệt vời để hiển thị hình ảnh và các sản phẩm đặc trưng. Nó thường được sử dụng cho hình ảnh, form opt-in, video, slideshow,… Với lightbox trang web của bạn sẽ trở nên đẹp hơn và chuyên nghiệp hơn.

Kết quả hình ảnh cho image website desgin

Giới thiệu các Lightbox đẹp

Cho dù bạn đang tìm kiếm ý tưởng cho một website tốt nhất hay đang sở hữu trang thương mại điện tử của riêng mình. Thì việc sử dụng tính năng mới này là việc thực tế bạn nên cân nhắc chọn lựa. Chúng tôi định vị rằng tính năng mới này hoàn toàn giúp bạn có được sự tương tác mạnh mẽ hơn mà bạn đang tìm kiếm - các bộ sưu tập ảnh đẹp mà bạn có thể thêm vào website của mình chỉ trong vài cú nhấp chuột. Những hình ảnh thiết kế mới cho chương trình khuyến mãi, bộ sưu tập hay sản phẩm mới ra mới luôn được bạn chú trọng đặt vào lightbox. 

Kết quả hình ảnh cho image lightbox in website

Lightbox là gì?

Về bàn chất nó là một thông điệp tương tác xuất hiện để thu hút sự chú ý nhất định nơi khách hàng, người xem.  Thực tế, nó hoàn hảo cho việc quảng cáo bán hàng, thu thập địa chỉ liên lạc mới và khách hàng tiềm năng, hoặc chỉ là một cách hay để chào hỏi.  Các lightbox đi kèm với các thiết kế ấn tượng, bạn có thể cá nhân hoá theo phong cách độc đáo của trang web của bạn. Thiết kế lightbox cần chú ý một mục cụ thể hoặc nhận thêm nhiều mục đăng ký? Không phải là một vấn đề, với Lightbox bạn có thể làm nổi bật những gì quan trọng của bạn với một thông điệp đẹp được bật lên.

Mẹo của chuyên gia: Sử dụng lớp phủ của lightbox bằng cách làm mờ đi nền của bạn để tạo ra sự ảnh hưởng lớn hơn. 

Tại sao sử dụng Lightbox?

Đối với thực tiễn, việc khởi tạo lightbox là cách thú vị để gia tăng sự tương tác mạnh mẽ hơn từ khách truy cập của bạn. Bạn có thể chào đón khách mới, phát triển danh sách khách hàng của bạn, thông báo quảng cáo hoặc sản phẩm mới và khuyến khích họ hành động. Với lightbox bạn có thể thu hút sự chú ý của khách truy cập vào nơi bạn muốn và nó sẽ nằm ngay trên website hiện tại của bạn.

Kết quả hình ảnh cho image lightbox trên website cho web

Thêm Lightbox vào website của bạn

Chọn các mẫu thiết kế có sẵn hoặc đưa ra các ý kiến thiết kế dựa trên ý tưởng cá nhân tạo sự độc đáo của một mẫu website riêng bạn. Thêm các hình ảnh, video, nút và biểu mẫu để tạo ra hộp phù hợp nhất với trang của bạn. Dễ dàng sáng tạo và tùy chỉnh lightbox của bạn để nó xuất hiện bất cứ khi nào, bất cứ nơi nào trên trang của bạn. Bạn muốn nó bật lên trong lần truy cập đầu tiên, hiển thị ở một nút bấm hoặc xuất hiện trên một trang cụ thể. Điều bạn mong muốn luôn có thể thực hiện bất cứ khi nào trong trình biên tập thiết kế của chúng tôi. Đi đến trang thiết kế nội bộ thêm một lightbox vào website của bạn, làm cho nó bật lên và hoạt động.

Mẫu website nghành hàng thời trang, siêu thị online  B3 - XEM DEMO

B3 1

Sẵn sàng xem những thành tích tốt đẹp hơn mà tính năng lightbox mang lại cho website của bạn. Hãy tạo một website chuyên nghiệp hơn với Webvip!

 

Có thể bạn quan tâm

WEBVIP sẵn sàng

hỗ trợ bạn mọi lúc

KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Trang : 090.635.1080
KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Minh : 096.698.1085
KINH DOANH
KINH DOANH
Mr.Hiếu : 093.896.1085
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Bảo hành : 0938.98.7577