Thiết kế website chuyên nghiệp

Các xu hướng mới nhất trong phát triển website mà bạn cần chú ý

Đối với sự tiến bộ của thị trường tiếp thị số ngày nay luôn đòi hỏi website của bạn phải sử dụng tốt công nghệ và nắm bắt các xu hướng thiết kế mới nhất. Nhưng tất nhiên bạn không thể chỉ xem xét các xu hướng thiết kế website mà không phát triển chúng, ứng dụng ngay lập tức vào trải nghiệm trang trực tuyến của chính bạn. 

Phát triển website- mã hóa và lập trình đằng sau thiết kế - đều mang lại cho nền tảng thiết kế website của bạn sự sống động, chân thực và vô cùng thân thiện. Năm 2017 các nhà phát triển website luôn chú trọng vào các xu hướng phát triển mới nhất cần được chú ý và cập nhật, do vậy ở đây WEBVIP tích cực xem xét đến các xu hướng mới nhất để bạn bắt đầu dự án thiết kế website của bạn.

content 12

OpenCart cho website thương mại điện tử 

OpenCart là một nền tảng của thương mại điện tử, cho phép các nhà phát triển tạo các phần mở rộng và tùy chỉnh một cách dễ dàng. Trang giao diện chính có các menu đơn giản và dễ điều hướng, nó cực kỳ thân thiện với thiết bị di động khi cho phép chủ quản truy cập và quản lý nền tảng ngay từ điện thoại thông minh và máy tính bảng của họ. 

Đồng thời, nền tảng này cung cấp cho các nhà phát triển website nhiều sự lựa chọn và hỗ trợ nổi bật hơn.  Các dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp luôn đề cập trong bài viết của họ đa dạng các phần mở rộng, hàng trăm các mẫu thiết kế sẵn sàng để khách hàng lựa chọn. 

Điểm nổi bật của OpenCart là nền tảng của chế độ đa cửa hàng, cho phép quản lý nhiều cửa hàng trực tuyến từ một bảng quản trị chính thống. Cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng đây là nền tảng cho ưu điểm Google thân thiện. Tiện ích mở rộng Google Analytics có thể dễ dàng được thêm vào trang tổng quan của quản trị viên, cho phép nhà phát triển giám sát và tăng cường thực tiễn SEO.

opencart

Trí tuệ nhân tạo

Chatbot, hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI) tương tác với văn bản, đã trở thành lực lượng thống trị trong dịch vụ khách hàng trực tuyến. Từ các website thương mại điện tử để ứng dụng các phương tiện truyền thông xã hội, chatbots hiện cho phép các thương hiệu tương tác trực tiếp với khách hàng. Họ đang trả lời các câu hỏi và rèn luyện các mối quan hệ với người tiêu dùng, giúp tăng cường sự tham gia và lòng trung thành đối với của thương hiệu trên đường phát triển. 

Nhưng chatbot chỉ là một khía cạnh của AI, trên thực tế, các hệ thống AI đã bắt đầu chuyển đổi cách mà các dịch vụ Internet hoạt động. Các hệ thống này hiện nay cho phép các trang ứng dụng lớn như Google, Facebook, Twitter và Skype phân tích số lượng dữ liệu người dùng để đạt được hiểu biết sâu hơn về hành vi và quá trình suy nghĩ của con người trên website. Cách tiếp cận phát triển này được gọi là "học tập sâu sắc" và dự kiến ​​sẽ có những hàm ý rất lớn trong việc phát triển mạnh mẽ các ý tưởng khoa học thực tiễn.

chatbots

Thêm JavaScrip

JavaScrip là một hậu cảnh đáng được mong đợi có mặt trong thiết kế, dựa trên văn bản ngôn ngữ và cung cấp khả năng kiểm soát các đối tượng trong thiết kế website. Nó là nhân tố làm cho các thành phần của website  tương tác với nhau, đó là tất cả của đồ họa động, các trang trình bày và hệ thống các tính năng trí tuệ nhân tạo như Chatbots. 

Hiện tại, JavaScrip là ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất của các nhà thiết kế website chuyên nghiệp. Và với những tiến bộ trong thiết kế và sự gia tăng của các hệ thống AI, có một nhu cầu cấp bách về ngôn ngữ lập trình hiệu quả hơn. Mong đợi các thay đổi lớn trong JavaScript, vì nó ngày càng có một vị trí mở khi tiềm năng trở thành một phần không thể tách rời của thiết kế website hiện đại và phát triển.

web xd

Hình ảnh trong Motion

Những ngày của hình ảnh "tĩnh" đã thực sự biến mất, người dùng đang đòi hỏi những trải nghiệm tương tác trực quan trên website nhiều hơn bao giờ hết. Và thiết kế website tốt nhất là những thiết kế ứng dụng các công nghệ hiện đại có tính đột phá. 

Các video, hình động và các định dạng thay đổi đồ họa (GIFs) đã đưa thiết kế website trở thành những cơn bão. Không chỉ di chuyển hình ảnh tăng cường sự tương tác và giao tiếp, chúng còn chứng minh là công cụ kể chuyện mới mạnh mẽ cho các thương hiệu, cho phép họ thiết lập bản sắc mạnh mẽ trên website. Bạn có thể mong đợi các nhà phát triển tiếp tục tìm kiếm các cách để kết hợp phim ảnh, video 360 độ, hoạt ảnh và ảnh GIF vào trang website.

thietkewebsite

Một website hiện đại

Có một xu hướng cuối cùng xuất hiện trong một số mẫu thiết kế hàng đầu của năm nay và có khả năng biến đổi rất nhiều điều cơ bản trong giới thiết kế và chủ website đó là: một website hoàn hảo. Đối với các công ty muốn xuất hiện và chiếm lĩnh thị phần trực tuyến, họ cần sự tiếp cận thân thiện trên phiên bản Mobile và một website thương mại điện tử là cần thiết. Và với hơn một nửa người dùng Internet toàn cầu đang sử dụng thiết bị di động, đây là điều cần thiết mà các chủ website cần có một thiết kế đáp ứng. 

Một website cần được tinh chế sự lộn xộn trên màn hình, điều hướng trang logic thu hút người dùng. Và chung nhất, một website thành công yêu cầu nó phải có sự trải nghiệm người dùng hấp dẫn và tất nhiên điều này mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.

web thietke1

Các xu hướng phát triển website mà WEBVIP đã đề cập ở đây gồm: OpenCart, các hệ thống trí tuệ nhân tạo, JavaCript, hình ảnh Motion, website một trang tất cả đều là một hệ thống thống nhất. Khi các thiết kế webiste hấp dẫn và tăng cường sự tương tác trực quan đang thúc đẩy thị trường số, bạn không thể có thiết kế mà không có sự phát triển. 

Hơn hết, đây là những xu hướng phản ánh chính xác những gì đang xảy ra trong lĩnh vực thiết kế chuyên nghiệp. WEBVIP tự hào là công ty thiết kế website hàng đầu hiện nay, với kinh nghiệm chuyên môn lâu năm trong phát triển và thiết kế chuyên nghiệp các mẫu website từ đa dạng các nghành, lĩnh vực khác nhau. Chúng tôi có một đội ngũ các nhà phát triển design giỏi nhất, đầy đam mê và sáng tạo sẵn sàng mang đến quý khách hàng những mẫu thiết kế website thành công, hiệu quả nhất. 

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ, tham khảo các mẫu website hiện đại ấn tượng.

Hotline: 093.896.1085 

 

Có thể bạn quan tâm

WEBVIP sẵn sàng

hỗ trợ bạn mọi lúc

KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Trang : 090.635.1080
KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Minh : 096.698.1085
KINH DOANH
KINH DOANH
Mr.Hiếu : 093.896.1085
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Bảo hành : 0938.98.7577