Thiết kế website chuyên nghiệp

Tiêu điểm 3 sai lầm trong thiết kế website dẫn đến hao hụt doanh thu

Bạn quyết tâm đầu tư thiết kế website chuyên nghiệp với các kỹ thuật ưu việt nhằm tăng cường thứ hạng trên công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên, kết quả nhận lại không như bạn mong đợi. Và khi điều này xảy ra, bạn hãy tập trung đến phương pháp tiếp thị số trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số công nghệ hiện đại.

Để giúp bạn chạy đúng hướng mục tiêu kinh doanh, Webvip đưa đến bạn một số sai lầm phổ biến nhất được gọi tên thường xuyên góp mặt cho sự thất bại của website kinh doanh. Chúng ta sẽ cùng thảo luận làm thế nào để tối ưu hóa chiến lược trực tuyến của bạn để đạt được mục tiêu mong muốn.

 

web

1. Thiết kế đáp ứng 

Việc sở hữu một website chuyên nghiệp hiện nay là điều khá dễ dàng, nhưng một website được khách hàng của bạn yêu thích và đánh giá cao lại cực kỳ khó. Đối với điều này, bạn cần có Thiết kế website đáp ứng tức là người dùng phải có được trải nghiệm thú vị khi truy cập vào trang của bạn thông qua các thiết bị thông minh như điện thoại di động, máy tính cá nhân hoặc máy tính bảng.

Chúng ta hãy cùng nhìn nhận đến một số sự kiện thực tiễn, trung bình một khách hàng truy cập nhưng phải mất đến 3s để tải và họ sẽ chọn thoát trang hoặc di chuyển sang website khác. Có đến 94% người dùng khẳng định, họ cảm thấy nhàm chán với các thiết kế website kém hấp dẫn, và họ sẽ nhanh chóng từ chối. Và có hơn 48% cảm thấy rằng đó là yếu tố quyết định trong việc xác định độ tin cậy của website. Vì vậy, để có được lưu lượng truy cập cao trên website bạn cần một thiết kế web đẳng cấp nâng tầm, hấp dẫn và đáng tin cậy để phục vụ khách hàng của bạn. 

Responsive

2. Dễ dàng nhấp và tìm kiếm thông tin liên lạc

Lý do chính đằng sau để phát triển website là làm cho việc tiếp cận với khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn và thuận lợi cho công việc kinh doanh. Vì vậy, làm cho hệ thống liên hệ trực tuyến hiện đại hơn với khách truy cập để họ và bạn liên lạc với nhau là thực sự hữu dụng và cần thiết. Hãy thiết lập giao diện website sao cho thông tin liên lạc của bạn dễ dàng có sẵn trên trang website.

Không nên để khách truy cập tốn công sức thêm một bước nữa vào website để tìm chi tiết liên lạc của bạn. Thông tin liên hệ về doanh nghiệp của bạn-số điện thoại, giờ làm việc, địa chỉ ... nên được cung cấp một cách dễ dàng để có được các chi tiết quan trọng.

3. Gọi hành động  (CTA) sẵn có

Webvip.vn thiết kế website chuyên nghiệp, có được khả năng hiển thị và tăng tốc độ chuyển đổi. Sử dụng nút gọi hành động để mọi người liên hệ với bạn chủ động đặt hẹn, yêu cầu báo giá hoặc đăng ký bản tin. Điều này tùy thuộc vào mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp, để bạn đặt một nút CTAs phù hợp nhất trên website. Website của bạn phải đủ khả năng để đưa khách truy cập đến mức tiếp theo muốn giúp người dùng truy cập thông tin một cách thuận tiện và dễ dàng đơn giản nhất. 

web dang cap

Giữ những yếu tố này trong tâm trí sẽ không chỉ giúp bạn xây dựng một thiết kế website cao cấp mà sẽ có được thuận tiện và hấp dẫn cho người sử dụng. Những yếu tố này sẽ giúp giữ các khía cạnh quan trọng của tiếp thị phù hợp với mong đợi của người dùng và mang lại kết quả hữu ích hơn. 

Có thể bạn quan tâm

WEBVIP sẵn sàng

hỗ trợ bạn mọi lúc

KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Trang : 090.635.1080
KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Minh : 096.698.1085
KINH DOANH
KINH DOANH
Mr.Hiếu : 093.896.1085
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Bảo hành : 0938.98.7577