Thiết kế website chuyên nghiệp

Những xu hướng thị trường thiết yếu mà website doanh nghiệp cần tạo lập ngay năm 2018

Chúng ta đang cùng nhau sống trong thời điểm cấp tiến vượt trội của công nghệ kỹ thuật ưu việt với những điều cực kỳ thú vị. Các công nghệ mới tiếp tục truyền cảm hứng cho trí tuệ sáng tạo nhằm tạo ra các các công cụ ngoạn mục hơn, những thiết kế website ưu việt và thành công. 

Người tiêu dùng, khách hàng tiềm năng của website thương mại điện từ đang thử thách các nhãn hiệu để chủ website phát triển các dịch vụ phức tạp hơn. Những khám phá kỹ thuật mới, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn khi cùng chúng tôi đồng hành trên chặng đường chinh phục khách hàng. Nó chứa đựng các cơ hội to lớn hơn bao giờ hết vào năm 2018,  Webvip giới thiệu đến bạn các tính năng mới thú vị nhưng không kém phần quan trọng từ các nhà phát triển website của chúng tôi.

Nội dung video tăng lên

Ngay cả việc di chuyển và tiếp cận Facebook thường xuyên của bạn cũng đã kéo theo sự quan trọng của tin video nổi bật ngày nay có sức tác động như thế nào. Điển hình với các luồng trực tuyến, video 360 độ, phỏng vấn, clip, quảng cáo thương hiệu, ... chiếm một vị trí vô cùng lớn về nội dung hiển thị trên mạng xã hội mà chúng ta tiếp xúc. Và để cho các doanh nghiệp có thể kiếm lợi từ xu hướng này, họ cần phải có một các tiếp cận hoàn toàn mới đối với video. 

Các thương hiệu lớn đang nhăm nhe phát triển dự án chiến lược của họ với sức mạnh của video viral. Trong năm 2018, sẽ càng có nhiều công ty ở đa lĩnh vực phát triển công nghệ truyền thông. Các kết quả thành công bạn có thể mong đợi từ các chuyên gia video sẽ trở thành thành viên của đội tiếp thị trực tuyến. Các công cụ mới để phân tích phản hồi của người tiêu dùng đối với video sẽ xuất hiện và nội dung video sẽ ngày càng có xu hướng di động hơn.

thiet ke website

Hãy sẵn sàng với tiếp thị Al

Trí tuệ nhân tạo không còn là giấc mơ xa vời của khoa học viễn tưởng khi mỗi ngày các công nghệ mới được Al xuất bản đang chiếm được sức ảnh hưởng lớn. Webvip.vn thời gian qua đã không ngừng cố gắng nỗ lực xây dựng các dịch vụ thiết kế website độc đáo, ưu tiên trải nghiệm ngươi dùng, nghiên cứu dựa trên sở thích, nghề nghiệp lĩnh vực và phong cách của khách hàng. Al đang lan rộng vào năm 2018 và sức ảnh hưởng của nó đến tiếp thị sẽ rất lớn. 

Hiện nay có các dịch vụ AI tạo ra quảng cáo PPC cho các công ty, tinh chế thông điệp cũng như khả năng tiếp cận dựa trên công việc của các thuật toán. AI cũng được sử dụng để tùy chỉnh trải nghiệm người dùng trên các website, cũng như trong chiến dịch email, để giúp các thương hiệu cá nhân hoá tương tác của họ với khán giả. Không nghi ngờ gì, AI sẽ dẫn dắt một số sáng kiến ​​thú vị nhất trong tiếp thị trong tương lai gần.

Năm của hacker phát triển

Thật xứng đáng với tâm sức đầu tư và  sự trau dồi khi nói rằng năm 2018 sẽ là năm của một loại hình quảng cáo. Tăng trưởng hacking là một thuật ngữ được sinh ra từ những cảnh khởi động, mô tả số một mục tiêu của các công ty mới khởi động - tăng trưởng. Tất nhiên, tiếp thị thông thường cũng quan tâm đến sự tăng trưởng, nhưng như một trong những mục tiêu khác (như xây dựng thương hiệu, giữ chân khách hàng, v.v ...), sự phát triển về phần mềm hacking dành riêng cho việc làm thế nào một công ty có thể phát triển.

Các hacker phát triển không phải là hoàn toàn mới đối với thế giới số, nhưng hầu hết chúng đều là điển hình của môi trường kinh doanh khởi nghiệp. Trong năm tới, chúng tôi hy vọng sẽ thấy sự mở rộng của nghề chuyên biệt này vào các lĩnh vực khác, cũng như chuyên nghiệp hơn về công việc.

Trợ lý bằng giọng nói - nhân viên bán hàng mới

Alexa, Echo và Siri, Trang chủ Google - đó là các cái tên quen thuộc. Không giống như phần còn lại của đồ nội thất và thiết bị của bạn, những bàn điều khiển bằng giọng nói này có nghĩa là cung cấp cho bạn các dịch vụ của một trợ lý cá nhân. Nhưng khi nó kết thúc, họ không chỉ ở đây để trả lời những câu hỏi tầm thường của bạn hoặc giúp bạn tìm ra một công thức tuyệt vời cho lợi ích lớn. Những trợ lý giọng nói này cũng hoạt động như các công cụ tiếp thị và quảng cáo.

Các chuyên gia dự đoán rằng khi các thiết bị này vào nhà ngày càng nhiều, nội dung trả phí sẽ trở nên nổi bật hơn đối với họ. Trong trường hợp này, khi bạn yêu cầu trợ lý giọng nói cho danh sách, kết quả bạn sẽ nghe sẽ mô tả một số loại quảng cáo trả tiền, tương tự như các kết quả tìm kiếm trả tiền bạn thấy trên công cụ tìm kiếm của bạn. 

Thuộc tính tiếp thị

 Thuật ngữ này có thể giống như thuật ngữ kỹ thuật nhưng nó thực sự có liên quan đến bất kỳ hoạt động kinh doanh nào, bất kể ngành công nghiệp hay quy mô ra sao. Nói rộng, tính năng phân bổ tiếp thị là mối quan hệ giữa tiếp thị và doanh thu. Nó đo chất lượng của một con đường tiếp thị cụ thể dựa trên hiệu suất của nó. Ví dụ: cùng một chiến dịch chạy trên Facebook, quảng cáo qua email và quảng cáo podcast sẽ mang lại các phân bổ tiếp thị khác nhau cho từng nền tảng dựa trên mức độ hiệu quả của chúng trong việc đạt được mục tiêu của chiến dịch.

Tại sao phân bổ tiếp thị lại quan trọng? Bởi vì nó cung cấp cho bạn hình ảnh chi tiết về các tương tác của bạn với khán giả và cho thấy các biến thể tinh tế tạo nên một chiến dịch tuyệt vời, tầm thường hoặc không đạt yêu cầu. Nói tóm lại, phân tích phân bổ tiếp thị sẽ giúp bạn tạo các chiến dịch và chiến lược thành công hơn cho thương hiệu của mình và bạn có thể tin tưởng vào năm 2018 để bước vào một số công cụ mới thú vị sẽ giúp bạn làm được điều đó.

 

thiet ke

Tính minh bạch và xác thực của thị trường

 Khán giả của bạn bão hòa với hàng loạt các chiến dịch quảng cáo. Từ hộp thư email đến video trên YouTube, nội dung tiếp thị bằng tất cả các hình thức khác nhau của nó là ở khắp nơi. Điều này là không tốt đối với thương hiệu theo hai cách quan trọng. Đối với một người, mọi người nhận được nguồn thông tin. Họ nhanh chóng phát triển một cách để phân biệt giữa các thông điệp tiếp thị và nội dung hữu cơ và chỉ đơn giản là lọc ra các cựu có ích cho nhu cầu. Trên hết, họ càng nghi ngờ nội dung xuất hiện không chính xác và tại sao nó quá "bán chạy".

Để phản ứng lại những xu hướng này, các nhà tiếp thị và các công ty đang hướng tới tính minh bạch như một giá trị hướng dẫn, áp dụng cách tiếp cận thẳng thắn hơn trong nỗ lực xây dựng lòng tin với khán giả. Thừa nhận rằng người tiêu dùng ngày cởi mở hơn bao giờ hết, nhiều thương hiệu nhận ra rằng một thông điệp tiếp thị đích thực là tốt cho kinh doanh.

Bạn trông đợi nhìn thấy tiềm năng phát triển đại thành công mở rộng thịnh đạt cho website trực tuyến doanh nghiệp của mình cho năm 2018. Hãy tạo một website với Webvip.vn - công ty thiết kế website chuyên nghiệp, sẵn sàng mang lại thiết kế hội tụ đầy đủ các tính năng nổi bật này. 

  

Có thể bạn quan tâm

WEBVIP sẵn sàng

hỗ trợ bạn mọi lúc

KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Trang : 090.635.1080
KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Minh : 096.698.1085
KINH DOANH
KINH DOANH
Mr.Hiếu : 093.896.1085
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Bảo hành : 0938.98.7577