Thiết kế website chuyên nghiệp

Các yếu tố chính tạo nên sự nổi bật của trang chủ website

Sự thành công của một website điện tử bên cạnh một thiết kế website chuyên nghiệp còn được xuất phát từ sự chú trọng đầu tư về các phương diện chính thức của nền tảng website. Với trách nhiệm làm sao để website của bạn có sự phát triển và cuốn hút người dùng, khằng định giá trị thương hiệu qua kênh tiếp thị truyền thông trực tuyến này những chuyên gia phát triển website của Webvip.vn đã khảo cứu đưa ra chủ điểm các nhân tố quan trọng tạo nên sự nổi bật của website. 

meo may tinh

Trang chủ chất lượng cao

Trang chủ website được đánh giá là trang mặt tiền đáng giá nhất của một website, được ví như một cuộc hôn nhân chu đáo của hình thức và chức năng. Như trang chủ của bạn cần được in đậm và tạo sức nóng tập trung cao độ, nó cũng cần được phục vụ cho mục đích doanh nghiệp của bạn.

Trang chủ của website là nơi hạ cánh an toàn cho phần lớn lưu lượng truy cập Internet của bạn. Nó phải nói chuyện, tiếp cận với nhiều đối tượng khách truy cập khác nhau, giúp phân khúc lượng khách hàng dựa trên nhu cầu của họ và dẫn họ đến kênh khách hàng. Nó cũng đóng vai trò là người mang tiêu chuẩn thương hiệu của bạn, truyền đạt thông điệp thương hiệu cốt lõi của bạn và thu hút khách truy cập tham gia xa hơn nữa với công ty của bạn. 

Nó hoạt động và được thiết kế với rất nhiều trách nhiệm, và với các nguyên tắc thiết kế web chuyên nghiệp trang chủ sẽ đảm nhận và hoàn thành xuất sắc vai trò cốt lõi của nó. 

Chiếm giữ trong màn hình đầu tiên

Phù hợp trong bố cục tổng thể là vị trí định ước của trang chủ nhằm phù hợp trọn vẹn trong một cửa sổ trình duyệt website mà không có người dùng cuộn xuống ( ví như hình thức khách hàng sử dụng một tờ báo, ở đó là các câu chuyện dẫn đầu và tiêu đề được đặt).

Đây là điểm cho hình ảnh mạnh mẽ nhất của bạn và cụm từ hấp dẫn nhất, đóng gói thương hiệu

Một loạt các công ước tiêu đề có nội dung hiệu quả. Một sự kết hợp có đầu tư của hình ảnh/văn bản/ hành động duy nhất là cách đơn giản nhất để truyền tải thông điệp của bạn và đưa khách truy cập đi sâu vào website của bạn. Các doanh nghiệp có nhiều sản phẩm và dịch vụ, cũng như các nhà hàng, các tổ chức dịch vụ du lịch và những nơi mà nhiếp ảnh là một thế mạnh, làm tốt với một tiêu đề để trượt thêm nhiều hình ảnh khác và ấn tượng.

Trang trí cho mỗi hình ảnh bằng lời gọi hành động độc đáo của mình để thu hút các loại khách truy cập khác nhau đến các phần thích hợp trong website của bạn. Tiêu đề "chết người" cũng là một cách tuyệt vời để nhanh chóng giới thiệu các khía cạnh khác nhau của doanh nghiệp của bạn mà không yêu cầu tải trang mới.

Một xu hướng mới nổi trong thiết kế tiêu đề là tiêu đề video tự động phát. Mặc dù không phù hợp với tất cả các trang website - ví dụ: trên trang chủ của cơ quan tiếp thị kỹ thuật số có thể là quá mức cần thiết, tiêu đề video cần xem xét. Tuy nhiên, đó là xu hướng hiện đại cực phù hợp và có sức hút lớn đối với nhiều website chuyên nghiệp, thu hút nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng.

Ghi nhớ các phương pháp hay nhất, chẳng hạn như nhận kích thước tệp và chọn loại tệp phù hợp, đảm bảo rằng video của bạn phát mà không có âm thanh. Tuy nhiên, với tốc độ Internet ngày càng tăng, các trình duyệt website có thể ngày càng xử lý nhanh chóng các trang chủ tiêu đề video. Nó không thể nhầm lẫn khi bạn nhập địa chỉ website, nhấn trở lại và video trên trang chủ sẽ bắt đầu tự động phát ngay lập tức.

Tạo kênh

Bên dưới tiêu đề của bạn, có nhiều cơ hội để nói chuyện với từng loại khách truy cập thu hút doanh nghiệp của bạn và dẫn họ vào phần thích hợp của website.

Bạn có cung cấp một loạt các dịch vụ? Bạn có bán nhiều sản phẩm khác biệt? Tạo một lời gọi hành động trực quan cho mỗi sản phẩm và dịch vụ chính của bạn.

Các nút này sẽ cung cấp các phím tắt - bên ngoài điều hướng website đầu trang truyền thống của bạn - để cung cấp cho khách truy cập của bạn một đường dẫn nhanh đến nội dung trang mà bạn đã tạo cho họ trên các trang bên trong của bạn.

Những điểm nhấn quan trọng khác

Cố gắng giữ cho thiết kế trang chủ của bạn đơn giản bằng cách tập trung vào tính thân thiện với người dùng và chỉ bao gồm các yếu tố chính làm cho trang trở thành ngưỡng cửa kỹ thuật số của thương hiệu của bạn. Một số trong những yếu tố đó bao gồm:

  • Thông tin liên hệ của bạn ở nhiều nơi trên website: Khách truy cập website không phải tải một trang "Liên hệ với chúng tôi" riêng để tìm kiếm địa chỉ email, số điện thoại và địa điểm thực của bạn. Làm cho thông tin này nổi bật ở đầu trang chủ cũng như ở dưới cùng, chờ đợi những khách truy cập đã cuộn qua toàn bộ trang và bây giờ muốn liên lạc. Đừng làm cho họ tốn thêm 1 bước cuộn lại tiếp theo lặp lại. 
  • Nhiều lời kêu gọi hành động: Bổ sung cho các cuộc gọi hành động mà bạn đã những trong hình ảnh tiêu đề của mình bằng các cuộc gọi hành động thứ cấp đi xa hơn xuống trang. Liên kết chúng đến cùng một vị trí với CTA tiêu đề của ạn hoặc sử dụng không gian ở giữa và cuối trang chủ của ạn cho CTAs liên kết đến các phần khác nhau của website.
  • Các liên kết nút mạng xã hội: như thông tin liên hệ của bạn, liên kết tới các nguồn cấp dữ liệu xã hội của bạn hiệu quả nhất khi chúng xuất hiện ở trên cùng và dưới cùng của trang chủ. 
  • Lời chứng thực và các điểm nổi bật của blog: Nếu bạn có các bài đánh giá khách hàng mạnh mẽ hoặc các blog đã nhận được sự đặc biệt tốt, hãy giới thiệu họ trên trang chủ của bạn. Các yếu tố này tạo ra sự mạnh mẽ nhất định trên trang mà không có khách truy cập website quá tải một cách không cần thiết.

Trang chủ tuyệt vời đóng gói thương hiệu của bạn và phục vụ các chức năng thiết yếu. Làm theo các nguyên tắc thiết kế này để xây dựng một trang chủ mà nó đáp ứng cả hai yêu cầu nổi trội này. 

Webvip.vn là nhà thiết kế website chuyên nghiệp, có kinh nghiệm dày dặn trên lĩnh vực thiết kế và phát triển kỹ thuật công nghệ website. Sẵn sàng đồng hành và kiến tạo cùng bạn những sản phẩm website thương mại điện tử tuyệt vời, đảm bảo sự thích ứng hiện đại và thu hút khách hàng, gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp bạn. 

Liên hệ với Webvip.vn ngay hôm nay theo Hotline: 093.896.1085 , để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

WEBVIP sẵn sàng

hỗ trợ bạn mọi lúc

KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Trang : 090.635.1080
KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Minh : 096.698.1085
KINH DOANH
KINH DOANH
Mr.Hiếu : 093.896.1085
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Bảo hành : 0938.98.7577