Thiết kế website chuyên nghiệp

4 Lý do thuyết phục bạn sử dụng Wordpress trong thiết kế website hiện đại

Wordpress là một nền tảng thiết kế website chuyên nghiệp, được các nhà phát triển nỗ lực xây dựng từ một hệ thống quản lý nội dung nổi tiếng (CMS) và nền tảng Blog. Trên thực tế, có hơn 24% các website thành công trên thế giới sử dụng Wordpress, nhằm phát triển hoàn hảo chiến lược kinh doanh online của mình. 

Tuy nhiên, chúng ta hiểu rằng Wordpress không phải là CMS hoặc là một nền tảng kỹ thuật số duy nhất đơn giản như vậy. Vì vậy, tại sao doanh nghiệp của bạn nên tạo một website Wordpress thay vì sử dụng một nền tảng công nghệ khác như: Joomla, Drupal hoặc Squarespace?. Tất cả đều có lí do xứng đáng cho sự kỳ vọng của các chủ doanh nghiệp dành cho kênh thương mại điện tử trực tuyến của họ. 

wordpress

4 lý do tại sao bạn nên chọn Wordpress cho website của bạn

1.Dễ dàng sử dụng và cập nhật 

Một trong những lí do nổi bật, mà bạn chắc chắn sẽ chọn ưu tiên đầu khi xem xét một Wordpress CMS cho website của bạn đó là nó cực kỳ dễ dàng cập nhật. Webvip.vn luôn khuyên bạn sử dụng Wordpress cho nền tảng thiết kế của một website chuyên nghiệp vì nó có lợi thế về tính dễ học tập cách sử dụng, thân thiện với người dùng và rất đơn giản để cập nhật.

Lợi ích của một hệ thống quản lý nội dung dễ sử dụng và -update là bất cứ ai trong tổ chức doanh nghiệp của bạn cũng có thể cập nhật website. Với thiết kế website Wordpress, bạn không còn phải nộp tất cả các thay đổi web cho bộ phận CNTT hoặc nhà phát triển ở ngoài và chờ đợi để họ làm cho nó trở thành ưu tiên. Bạn có thể đăng nhập vào website của bạn cập nhật, và thay đổi sẽ được diễn ra ngay lập tức.

website

2. Đa dạng sự lựa chọn 

Bạn có muốn để có thể tối ưu hóa dữ liệu meta của bạn trên mỗi trang? Bạn có muốn làm cho website của bạn tải nhanh hơn bằng công cụ bộ nhớ đệm? Bạn có muốn nhúng biểu mẫu trên các trang nhất định trên website của mình không? Bạn có quan tâm đến cách thêm một cách dễ dàng để người dùng đăng ký bản tin hàng ngày về sản phẩm, dịch vụ của bạn?

 WordPress plug-in cung cấp khả năng mở rộng cho nhiều nhu cầu cùng lúc. Bất kể khả năng tiếp thị hoặc nhóm bán hàng của bạn đòi hỏi gì cho website của bạn, có lẽ plugin hiện tại (và miễn phí) có thể dễ dàng tải xuống và cài đặt trên web WordPress của bạn ngay. Plugins tạo ra một trải nghiệm liền mạch để quản lý và cập nhật website của bạn ở mọi thời điểm và trên mọi thiết bị thông minh.

3. Nhiều hỗ trợ và an ninh

WordPress đã hình thành và phát triển khoảng hơn 10 năm và do sự phổ biến của nó, có một hậu phương phía sau rất lớn và một cộng đồng hỗ trợ phát triển. Cộng đồng nhà phát triển và cộng đồng hỗ trợ này đã tạo ra một loạt các plugin khác nhau, có web trợ giúp và diễn đàn để thảo luận các vấn đề và giải pháp. Bạn sẽ không bao giờ bị mất tài nguyên tuyệt vời để cung cấp hỗ trợ những gì bạn cần để quản lý và cập nhật thông tin dữ kiện cho website WordPress của bạn.

Ngoài ra, WordPress là một hệ thống an toàn và thường xuyên cập nhật các bản cập nhật nhằm đảm bảo tính bảo mật liên tục cho các website và blog. Người dùng WordPress luôn được thông báo về các cập nhật được yêu cầu và các bản cập nhật rất dễ thực hiện. Các nhà thiết kế web chuyên nghiệp luôn đưa ra cho các bạn các lợi ích nổi bật, tính năng hiện đại nhất mà một website Wordpress cần có, mà nó thể hiện được giá trị thành công của doanh nghiệp. 

thiet ke web

4. Đó là một cách tuyệt vời dành cho SEO

Như Webvip.vn đã đề cập trước đó rằng WordPress là một nền tảng tuyệt vời cho mọi người vì nó tạo ra trải nghiệm người dùng tuyệt vời. Và tin tức tuyệt vời là WordPress cũng đóng vai trò độc đáo với các công cụ tìm kiếm. Việc mã hoá và đánh dấu được sử dụng để tạo ra các website WordPress theo các phương pháp hay nhất, và do vậy hấp dẫn đối với các công cụ tìm kiếm và dễ dàng cho trình thu thập thông tin công cụ tìm kiếm.

Ngoài ra, có các plugin có thể được tích hợp vào một website WordPress để quản lý dữ liệu SEO, bao gồm các tiêu đề H1, mô tả meta, tiêu đề meta, vv... Một số plugin SEO có sẵn cho phép dễ dàng truy cập để tối ưu hóa website và cung cấp kiểm toán ngay lập tức của tối ưu hóa trên trang những nỗ lực không ngừng cải thiện tốc độ SEO.

Webvip.vn là một nhà phát triển thiết kế website chuyên nghiệp, chúng tôi đam mê và nỗ lực phát triển với nền tảng thiết kế web WordPress, vì vậy chúng tôi có thể có một chút kiến ​​nghị khi đề xuất WordPress làm nền tảng cho website doanh nghiệp của bạn. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, WordPress rất dễ sử dụng (không chỉ dành cho các nhà phát triển), cung cấp nhiều công cụ và lựa chọn, có một cộng đồng hỗ trợ rộng rãi, dễ truy cập và tích cực đóng góp cho việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm tổng thể.

Webvip.vn tin rằng WordPress là một lựa chọn tuyệt vời cho các chuyên gia công nghệ cao phần mềm và các nhà lập trình viên kỹ thuật thiết kế web cao cấp. Nhằm nỗ lực mang đến cho khách hàng sản phẩm website doanh nghiệp thành công nhất, tăng tốc độ chuyển đổi, cải thiện trải nghiệm người dùng và thu hút nhiều hơn khách hàng tiềm năng vượt trội,...

Có thể bạn quan tâm

WEBVIP sẵn sàng

hỗ trợ bạn mọi lúc

KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Trang : 090.635.1080
KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Minh : 096.698.1085
KINH DOANH
KINH DOANH
Mr.Hiếu : 093.896.1085
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Bảo hành : 0938.98.7577