Thiết kế website chuyên nghiệp

Thất bại trong thiết kế dẫn đến hủy hoại Website - Làm sao để tránh?

" Con đường đến địa ngục luôn được lát đá với ý định tốt" .Điều này đúng với hầu hết mọi thứ trong cuộc sống và thiết kế website cũng không ngoại lệ. Khi tạo ra một trang Website tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn, một số ý tưởng tốt nhất (về mặt lý thuyết) có thể là tổng số thất bại trong khi thực hiện.

Khởi đầu từ việc bạn sử dụng quá nhiều Font chữ, âm nhạc và màu sắc... thể hiện trên trang website tuyệt đỉnh của mình. Đó là một trong số những lỗi nhỏ kéo trang web của bạn đi xuống, đó thực tế là những ý tưởng độc đáo hướng đến trước tiên trong thiết kế. Nhưng khách truy cập/ khách hàng tiềm năng sẽ có lí do để rời bỏ trang của bạn. Vì sao ư ?

1. Bạn sử dụng quá nhiều Font chữ:

Khi bạn bắt đầu xây dựng trang web và duyệt qua tất cả các tùy chọn phông chữ, rất khó để chống lại sự cám dỗ để sử dụng năm hoặc sáu phông chữ khác nhau hoặc thậm chí tải lên một Font của riêng bạn. Đó không hẳn là sự độc đáo mà bạn cho rằng đúng đắn, nhưng khách hàng sẽ cám ơn bạn nếu bạn chỉ giới hạn 2 đến 3 Font chữ đẹp. 

Chúng tôi khuyên bạn nên chọn một phông chữ đậm hoặc yêu thích cho tiêu đề của bạn là một, thứ hai dễ đọc chữ cho phần lớn nội dung của bạn. Chỉ cần đảm bảo không sử dụng phông chữ quá nhỏ và tránh xa bất cứ thứ gì quá quyến rũ để giải mã. 

Kết quả hình ảnh cho image design web seo

2. Bạn dùng quá nhiều từ khóa

Bạn đã từng nghe về SEO và nó góp phần vào việc 

tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm như thế nào. Trên thực tế, bạn thậm chí đã chọn từ khoá cho doanh nghiệp của bạn và sử dụng chúng nhiều lần trong suốt trang web của bạn. Một ý tưởng tuyệt vời - nhưng hãy thận trọng: sử dụng từ khóa của bạn quá nhiều lần được gọi là nhồi nhét từ khóa và Google có thể kiểm duyệt điều này. Trong thực tế, nếu trang web của bạn chứa đầy từ khóa thì đó là  điều gì quá đơn thuần, Google có thể hạ xếp hạng của bạn trong kết quả tìm kiếm.

Kết quả hình ảnh cho image design web seo

Thực tiễn tốt nhất: Sử dụng từ khoá của bạn một cách tự nhiên và viết cho giá trị con người. Nếu nội dung của bạn hoạt động tốt cho người đọc, Google cũng sẽ thích nó.

3. Bạn có quá nhiều cuộc gọi hành động trên trang 

Mỗi trang web phải có lời kêu gọi hành động rõ ràng để khiến khách truy cập của bạn thực hiện hành động mà bạn muốn. Bạn có thể muốn khách truy cập của mình tham gia danh sách gửi thư của bạn, liên hệ với bạn hoặc mua thứ gì đó từ cửa hàng trực tuyến của bạn - nhưng bạn không thể yêu cầu họ làm tất cả. Đó là một điều tâm lý: chúng ta càng có nhiều lựa chọn, chúng ta càng ít hành động. Có thể bạn sẽ bị mất khách nếu bạn yêu cầu họ nhấp vào quá nhiều nơi trên trang web của bạn hoặc có một quá trình phức tạp để hoàn thành lời gọi hành động của bạn.

Hãy tạo cho trang web của bạn một công cụ dễ dàng nhất để khách hàng có thể làm những gì mà bạn mong muốn ở họ.

Kết quả hình ảnh cho image design web seo

Thực tiễn tốt nhất: Gắn vào một yêu cầu rõ ràng rằng người dùng của bạn có thể hoàn thành trong một số lần nhấp chuột thấp nhất.

4. Sử dụng nhạc nền trên trang website

Bạn muốn thu hút sự chú ý của khách truy cập của bạn và làm họ hài lòng từ phút họ tiếp cận trang web của bạn. Ý tưởng tuyệt vời! Tuy nhiên, nhạc âm điệu tùy chọn  trên trang chủ của bạn không phải lúc nào cũng là cách để thu hút ( thực tế không phải ai cũng yêu loại nhạc mà bạn sử dụng). Hãy suy nghĩ về những người có thể đang truy cập trang web của bạn trong khi làm việc, gần người đang ngủ hoặc ở nơi công cộng. Âm thanh đột ngột của âm nhạc có thể gửi một khách truy cập đi ngay lập tức.

Kết quả hình ảnh cho image design web seo music

Thực tiễn tốt nhất: Mời khách truy cập của bạn nhấp vào "chơi- play" để nghe bài hát - và làm cho nút " tạm dừng- stop" có thể nhìn thấy rõ.

5. Bạn sỡ hữu một trang website rộng

Các trang web cuộn dài rất tuyệt vời - và chúng rất phổ biến trong thiết kế web hiện đại. Vì vậy, cảm thấy cảm hứng khi truy cập trực tuyến bạn đã cố gắng làm cho trang web của bạn không chỉ dài, nhưng rộng là tốt. Mặc dù điều đó dường như là một ý tưởng tuyệt vời, nhưng nó sẽ khiến khách truy cập của bạn phải lo lắng.

Hầu hết chúng ta đều được sử dụng để cuộn xuống trên các trang web; Chúng ta thường không nhìn sang trái và phải. Gắn bó với một trang web thẳng đứng mà khách truy cập của bạn có thể dễ dàng tìm hiểu và sử dụng.

Kết quả hình ảnh cho image design web seo music

Có thể bạn quan tâm

WEBVIP sẵn sàng

hỗ trợ bạn mọi lúc

KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Trang : 090.635.1080
KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Minh : 096.698.1085
KINH DOANH
KINH DOANH
Mr.Hiếu : 093.896.1085
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Bảo hành : 0938.98.7577