Thiết kế website chuyên nghiệp

Tạo một Website tối đa hóa thương hiệu của bạn không khó

Nếu bạn muốn trang website thương mại kinh doanh của mình thành công, thì một thiết kế web tuyệt đẹp là không đủ. Thiết kế cũng cần phản ánh sự nhận dạng thương hiệu của bạn. Khi bạn tạo trang web, bạn cần đảm bảo rằng màu sắc, văn bản, hình ảnh, điều hướng và mọi thứ khác đều đồng nhất hướng tới việc đại diện tối ưu cho thương hiệu của bạn.

Hãy suy nghĩ về nhận dạng thương hiệu như là tập các giá trị và ý tưởng mà bạn muốn mọi người liên kết với công ty của bạn. Thiết kế có thể giúp bạn diễn đạt những ý tưởng này cho công chúng khách hàng. Google là một  ví dụ khi mà  đang sử dụng một thiết kế tối giản truyền tải sự đơn giản và hỗ trợ hình ảnh công nghệ của họ.  Với Ben & Jerry's, mặt khác đang làm một công việc tuyệt vời trong việc tạo ra một nhận dạng vui tươi, dí dỏm và vui nhộn mà dựa trên các đề án màu đậm, biểu tượng trẻ con và bản quyền wacky.

Trang web của bạn là thành phần quan trọng nhất của hiện diện trực tuyến của bạn, vì vậy nó cần phải đồng bộ với bản sắc thương hiệu của bạn. Dưới đây WEBVIP cung cấp một số mẹo hữu ích để tạo trang web, cho thấy sự độc đáo của doanh nghiệp của bạn và thiết lập thương hiệu của bạn.

Nội dung tối ưu hoá

Nếu bạn muốn thương hiệu nổi bật nhằm thể hiện sự tuyệt vời và ấn tượng có ý nghĩa và phản ánh một cảm giác nhất định, thì bạn cần nội dung chất lượng cao để hiển thị. Hình ảnh bắt mắt, thông tin hấp dẫn và có giá trị là bất cứ điều gì ban đầu đáng tin cậy sẽ phù hợp với dự luật.

Bạn muốn cho thấy thương hiệu của bạn có liên quan đến lối sống của đối tượng mục tiêu và cách thức đáp ứng nhu cầu của họ. Thu hút khách truy cập trang web của bạn và đảm bảo cung cấp cho họ một thứ có giá trị, một cái gì đó sẽ khiến họ quay trở lại để tìm hiểu thêm. Cập nhật trang web của bạn với hình ảnh và văn bản phù hợp với thị trường của bạn. Hãy nhớ rằng, nội dung chính cũng được đánh giá cao bởi các công cụ tìm kiếm, do đó trên đầu trang của thương hiệu của bạn, bạn cũng sẽ được hưởng lợi từ SEO được cải thiện.

Hình ảnh có liên quan

Thiết kế logo

Khi nhắc đến các thương hiệu như Coca Cola, Nike, Mercedes, McDonalds - khi bạn nghe thấy những từ này, bạn có thể tự động hình dung hình ảnh các biểu tượng của họ trong tâm trí của bạn. Không có quá mức quan trọng cho một biểu tượng tuyệt vời để xây dựng thương hiệu và do đó có cơ sở để thiết kế trang web tốt. Một logo mạnh là một phần quan trọng trong chiến lược xây dựng thương hiệu của bạn. Nó cần phải là từ đồng nghĩa trực quan tên của công ty bạn, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn cũng đặt nó ở vị trí nổi bật trên trang web của bạn và nó sẽ xuất hiện trên tất cả các trang.

Kết quả hình ảnh cho image logo website

Kêu gọi hành động

Thuật ngữ này đề cập đến việc chỉ đạo khách hàng về cách tương tác với trang web của bạn và hoàn thành các hành động mong muốn của bạn. Bạn cần phải tạo các tin nhắn văn bản lớn và rõ ràng chẳng hạn như "Xem danh mục của chúng tôi", "Tải Ngay!" Hoặc "Nhập vào Win." Sau khi người dùng hiểu cách tương tác với trang web của bạn, họ sẽ nắm bắt được trải nghiệm đầy đủ về thương hiệu của bạn. Khi bạn tạo một trang web, hãy nghĩ đến "lời mời gọi hành động" của bạn như một phần quan trọng trong trải nghiệm người dùng. Để thu hút sự chú ý đến lời kêu gọi hành động để lại một khoảng trống xung quanh nó, đừng lộn xộn với các văn bản khác và nhấn mạnh nó bằng màu sắc để khách không bỏ lỡ nó.

Màu sắc và phông chữ

Đảm bảo rằng phông chữ và màu sắc trên trang web của bạn bổ sung cho thương hiệu của bạn. Nếu bạn bán thiết bị lướt sóng, mặt khác, bạn muốn màu sắc và phông chữ trong trang web của mình phản ánh tinh thần của sản phẩm như một điều hoang dã và gầy guộc. Ví dụ, nếu bạn đang tạo trang về làm vườn cây cảnh, hãy lựa chọn để thư giãn các màu hoa lá cây tươi sáng và kết hợp chúng với tông màu đất và một phông chữ đơn giản, sạch sẽ.

Create a Website that Maximizes Your Brand Identity

 

Có thể bạn quan tâm

WEBVIP sẵn sàng

hỗ trợ bạn mọi lúc

KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Trang : 090.635.1080
KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Minh : 096.698.1085
KINH DOANH
KINH DOANH
Mr.Hiếu : 093.896.1085
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Bảo hành : 0938.98.7577