Thiết kế website chuyên nghiệp

Tăng lượng truy cập website của bạn chỉ trong 20 phút

Kinh doanh trực tuyến bạn khởi đầu với việc thâm nhập thị trường và đang mạo hiểm trở thành doanh nhân trong tương lai. Tất nhiên, bạn có một ý tưởng táo bạo làm nền tảng cho chính mình được xây dựng dựa trên một website chuyên nghiệp tuyệt vời. Nhưng bạn cần chú ý vào chất lượng và hiệu quả quảng cáo trang web của bạn để tạo tìm kiếm thêm nhiều khách hàng hơn nữa và tăng doanh thu. 

Mặc dù nếu hình dung đầy đủ của quá trình này bạn nghĩ rằng sẽ rất kì công và khó nhằn cần đầu tư nhiều. Nhưng thực tế mục tiêu hướng trang web của bạn được nhiều người tiếp cận hơn, sẽ thật đơn giản khác với những gì bạn nghĩ. Từ việc tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn với các mẹo SEO dễ thực hiện, cho các ứng dụng siêu tiện ích từ Website của Webvip  đảm bảo bạn không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ tin nhắn nào gửi đến doanh nghiệp của bạn, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn tất cả các cơ sở. Đây là những cách đơn giản để bạn có thể quảng cáo trang web của mình và vẫn để dành thời gian rảnh rỗi để bạn có thể tập trung vào các nhiệm vụ quan trọng khác.

Kết quả hình ảnh cho image media advertisement

 

Email Marketing 

Cách nhanh nhất để tiếp cận tất cả các địa chỉ liên hệ của bạn cùng một lúc là gửi một email báo động. Với ứng dụng trong website của Webvip, bạn có thể dễ dàng tạo một email tuyệt đẹp thông báo rằng trang web của bạn đã chính thức hoạt động và sau đó sử dụng nó để quảng bá doanh số, sản phẩm mới hoặc các cập nhật khác mà bạn muốn mọi người biết đến.

Tùy chỉnh giao diện của email của bạn bằng cách thêm các hình ảnh hấp dẫn và văn bản ấn tượng hãy cố gắng tạo một bản in dẹp. Trong khi bạn và trang đạo diện của bạn đang ở đó ... tại sao không để cho cộng đồng biết doanh nghiệp của bạn là chính thức trên bản đồ? Thêm các nút xã hội ở cuối email của bạn sẽ cho phép độc giả chia sẻ tin tức của bạn với bạn bè trên phương tiện truyền thông xã hội.

Phương tiện truyền thông xã hội

Nếu bạn muốn kết nối với công chúng một cách rộng rãi - phủ sóng mạnh mẽ, thì phương tiện truyền thông sẽ là một sự lựa chọn hàng đầu. Bạn sẽ muốn thiết lập tài khoản xã hội cho doanh nghiệp của mình nhanh nhất và sau đó để cho người theo dõi biết rằng trang web của bạn đang hoạt động. Hãy nghĩ ra cách thú vị để tương tác với khách hàng của bạn bằng cách đề cập đến quảng cáo hoặc cuộc thi xung quanh việc khởi chạy trang web của bạn. Đó là một cách chắc chắn để kéo mọi người đến gần và tiệp cận trực tiếp với trang website của bạn.  Khi đã có lượng theo dõi nhất định bạn đừng quên chạy quảng cáo cho trang và cung cấp thông tin nóng hổi nhất về sản phẩm của bạn.

Hình ảnh có liên quan

Quảng cáo trực tuyến

Nếu bạn đang nhắm mục tiêu nỗ lực vào quảng cáo và mong muốn doanh nghiệp của mình tiếp xúc mạnh hơn nữa với thị trường, hãy cân nhắc đến việc quảng cáo trả cho mỗi cú nhấp chuột ( được gọi là PPC). Với một chương trình như Google AdWords, bạn sẽ "đặt giá thầu" trên một loạt từ phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Khi ai đó tìm kiếm những từ tương tự trong Google, trang web của bạn sẽ hiển thị và bạn sẽ chỉ trả tiền cho các nhấp chuột bạn nhận được. Bạn sẽ không phải quá lo lắng khi được hỗ trợ từ Webvip, chúng tôi sẽ làm việc tích cực bằng cách tạo quảng cáo tùy chỉnh cho Google và Bing trong khi nhắm mục tiêu đối tượng có liên quan nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Kết quả hình ảnh cho image media advertisement

 

Tối ưu hóa trang website của bạn

Nếu bạn đã xây dựng trang website của mình, khách hàng - lợi nhuận sẽ tự tìm đến. Không, điều đó hoàn toàn không đúng cho thời điểm hiện nay. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) đóng một vai trò quan trọng trong việc tiếp thị doanh nghiệp của bạn một cách hiệu quả. Bạn muốn làm cho trang web của bạn hiển thị tốt trong các kết quả tìm kiếm. Làm cách nào bạn làm được việc đó? Mặc dù có những bước cụ thể mà bạn có thể thực hiện để thúc đẩy SEO từ quan điểm tiếp thị, nhưng hãy củng cố ứng dụng và tính năng của website mình trước. Một trang web hoàn hảo thân thiện với khách hàng, bạn sẽ bắt đầu thấy lưu lượng truy cập mà trang web của bạn xứng đáng.

Theo dõi trên trang quản trị

Kết quả hình ảnh cho image media advertisement

Một khi bạn đã làm theo tất cả các bước này, bạn sẽ thấy một dòng chảy của lưu lượng truy cập và yêu cầu thông qua trang web của bạn. Có những công cụ có thể giúp bạn quản lý tất cả những tin nhắn đến này để bạn không bao giờ bỏ lỡ một khách hàng tiềm năng mới hoặc bán hàng. Tính năng này có sẵn ngay trong bảng điều khiển trang Website của bạn và cung cấp cho bạn thông báo tức thì từ tất cả các ứng dụng cần thiết.  Đăng ký và xác lập biểu mẫu liên hệ của bạn - cho phép bạn trả lời nhanh chóng và hiệu quả ngay cả khi đang di chuyển. Bạn và nhóm của bạn có thể trả lời tin nhắn ngay lập tức qua máy tính để bàn hoặc điện thoại di động mà không phải lo lắng về phản hồi chờ đợi - Website của Webvip cho bạn biết thời điểm ai đó trả lời hoặc câu hỏi đến.

Chỉ cần như vậy bạn đã biến chì thành vàng ( lợi nhuận). 

Sẵn sàng để có được cửa hàng kinh doanh trực tuyến của bạn? Hãy tạo một website với dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp của WEBVIP ngay bây giờ!

 

Có thể bạn quan tâm

WEBVIP sẵn sàng

hỗ trợ bạn mọi lúc

KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Trang : 090.635.1080
KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Minh : 096.698.1085
KINH DOANH
KINH DOANH
Mr.Hiếu : 093.896.1085
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Bảo hành : 0938.98.7577