Thiết kế website chuyên nghiệp

Tăng cường hiệu quả kinh doanh với 5 xu hướng công nghệ phát triển website 2018

Thiết kế website năm 2018 sẽ chứng kiến những sự thay đổi mạnh mẽ đến từ các xu hướng mới nhất, đổi mới công nghệ như Blockchain, trí tuệ nhân tạo, tăng cường thực tế ảo AR/VR, lưu trữ điện toán đám mây. Những xu hướng này mang lại hiệu quả và năng suất lớn, giúp các doanh nghiệp phát triển mạnh trong một thế giới mà công nghệ đang ngày càng được nâng tầm hơn.

Do đó, các công ty cần phải hiểu được tác động của các tiến bộ kỹ thuật này đối với hoạt động kinh doanh của mình để họ có thể thích nghi với những cơ hội lớn hơn để tạo ra doanh thu và tiếp cận nguồn khách hàng mới. Các xu hướng phát triển website hàng đầu của năm 2018 được "điểm tên". 

1. Blockchain

Blockchain dự kiến sẽ mang lại tiềm năng rất lớn cho việc thay đổi triệt để một loạt các nghành công nghiệp, mô hình kinh doanh và quy trình vận hành cũng như thanh toán ( thẻ khách hàng hoặc khách hàng VIP). Nó là công nghệ cho phép truyền tải dữ liệu một cách an toàn dựa vào hệ thống mã hóa vô cùng phức tạp, có tính bảo mật tuyệt đối. Nó sở hữu tính năng vô cùng đặc biệt đó là truyền tải dữ liệu không đòi hỏi một kênh trung gian để xác nhận thông tin. Các tổ chức khác nhau hiện đang tìm kiếm công nghệ blockchain dựa vào Bitcoin cryptocurrency.

Để cung cấp đầy đủ khả năng của công nghệ chia sẻ hoặc phân chia công nghệ, các doanh nghiệp nên tập trung vào những gì thuộc tính và khả năng duy nhất của nó có thể cung cấp cho các quy trình kinh doanh đầu cuối.

blockchain

Những điểm mấu chốt:

  • Nó cung cấp xuất xứ, không thay đổi và kết thúc cho việc chuyển giao giá trị trong một mạng lưới kinh doanh
  • Cho phép trao đổi giá trị trong một thơi gian thực, giảm chi phí và sai sót.
  • Dựa trên phương pháp tiếp cận thống nhất mạng lưới, theo đó sự tin tưởng giữa các bên tham gia vào một giao dịch được cung cấp bởi mật mã (toán học).
  • Điều này ngăn ngừa "chi tiêu gấp đôi" và bảo vệ hệ thống khỏi bị tấn công gian lận,...
  • Mật mã thay thế sự cần thiết cho các bên thứ ba/ trung gian, không bắt buộc phải xác minh hoặc làm rõ giao dịch. 

2. Trí tuệ nhân tạo AI

Công nghệ dựa trên AI đang chuyển đổi cách các tổ chức kinh doanh, quản lý mối quan hệ với khách hàng và kích thích những ý tưởng và sự sáng tạo thúc đẩy đổi mới đột phá. AI bao gồm nhận dạng giọng nói, xử lý ngôn ngữ tự nhiên, công nghệ ngữ nghĩa, sinh trắc học, học máy, trí thông minh, và chatbot hoặc chương trình thoại.

Các công ty với một phần cốt lõi trong công việc kinh doanh của họ đã thấy được tiềm năng của công nghệ và những người thực hiện các chiến lược đang tiên liệu lợi ích lớn hơn. Những người chấp nhận nghiêm túc có tỷ suất lợi nhuận dự kiến ​​cao hơn đáng kể so với những người khác.

AI 1

Những điểm mấu chốt:

  • AI gia tăng hiệu quả hoạt động gấp đôi. Thiết bị từ AI giúp gia tăng năng suất làm việc của nhân viên.
  • Chi phí vận hành giảm do cải tiến quy trình.
  • Công nghệ dựa trên AI cung cấp sự tuân thủ pháp luật / quy định lớn hơn với chi phí thấp hơn.

3. Công nghệ AR/VR

Có 2 loại công nghệ hấp dẫn thường được trích dẫn là AR và VR. Nó mang lại sự khác biệt chính cho người dùng là người dùng AR có thể tiếp tục liên lạc với thế giới thực trong khi tương tác với các đối tượng ảo xung quanh họ. Trong khi VR giữ một người dùng trong một thế giới tưởng tượng hoặc nhân rộng hoặc mô phỏng sự hiện diện đó trong một thế giới thực.

VR

Những điểm mấu chốt:

  • VR cung cấp cho người dùng những trải nghiệm cảm giác thương hiệu của các sản phẩm/dịch vụ mục tiêu.
  • VR có thể có thể được sử dụng để nhắm chính xác với đối tượng, thu thập và phân tích thông tin cũng như tương tác với khách hàng.
  • VR sẽ mang lại lưu lượng mạng và dịch vụ nội dung đa dạng lên tầm cao mới.
  • AR cho phép các sản phẩm / dịch vụ được trình bày một cách nâng cao thông qua kinh nghiệm thị giác.
  • AR tạo điều kiện hiển thị dữ liệu có liên quan cho các sản phẩm / dịch vụ.
  • Các ứng dụng và thiết bị của AR có thể được sử dụng để đào tạo theo cách công nghệ cao dẫn đến tăng năng suất.

4. IoT

Các sáng kiến ​​hướng tới IoT cho phép các tổ chức có cơ hội to lớn để tạo ra các sản phẩm và dịch vụ đột phá, giảm chi phí hoạt động và tăng thêm doanh thu. Internet of Things (IoT) là một hệ sinh thái đang nổi lên nhanh chóng của các thiết bị được kết nối qua địa chỉ IP có tiềm năng mang lại những lợi ích kinh doanh đáng kể.

iot

Những điểm mấu chốt:

  • Giảm chi phí thông qua việc sử dụng tài sản được cải thiện, hiệu quả quá trình và năng suất.
  • Năng suất tổ chức được cải thiện bằng cách cung cấp đào tạo vừa đúng giờ, giảm sự không phù hợp các kỹ năng cần thiết và có sẵn, nâng cao hiệu quả lao động.
  • Các doanh nghiệp được hưởng lợi từ thông tin chi tiết theo thời gian thực, khả năng hiển thị vào tài nguyên của họ; chuỗi cung ứng bằng cách sử dụng kết nối và cảm biến để tăng cường theo dõi tài sản.
  • Thông tin chi tiết về hoạt động theo thời gian thực có thể được sử dụng để đưa ra các quyết định kinh doanh thông minh hơn và giảm chi phí hoạt động.

5. Công nghệ đám mây

Các tổ chức ngày nay biết rằng họ phải số hóa quy trình của họ, cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng, đổi mới với tốc độ chưa từng có. Tuy nhiên, ít người có nền tảng công nghệ để hỗ trợ các mục tiêu đó. Hybrid đám mây đang nổi lên như là giải pháp kinh doanh kỹ thuật số.

Những lợi ích được cung cấp bởi triển khai đám mây lai đã được chứng minh là đáng kể. Hybrid Cloud cho phép các tổ chức tận dụng các đám mây công cộng để giảm chi phí vốn trong khi vẫn giữ các khối lượng công việc quan trọng trong công ty.

Những điểm mấu chốt:

  • Với một giải pháp đám mây, dữ liệu quan trọng của công ty được sao lưu tại khu vực Hosting và sau đó một bản sao lưu bổ sung được nhân rộng ra khỏi website, cung cấp thêm bảo mật dữ liệu.
  • Nó loại bỏ giới hạn của các công ty đã phải vật lộn với nguồn lực hạn chế dành riêng cho lưu trữ. Các tập tin của họ có sẵn cho miễn là họ cần, và họ có thể dễ dàng khôi phục lại khi cần thiết.
  • Mô hình lưu trữ đám mây chi phí thấp vì các công ty chỉ cần mua một đơn vị hosting trong khi phần còn lại của cơ sở hạ tầng nằm trong đám mây.

Các xu hướng phát triển website được đề cập ở trên sẽ được thực hiện vào năm 2018 bởi dịch vụ thiết kế website. Việc kết hợp thành công các công nghệ này vào kinh doanh có tiềm năng định hình lại rất nhiều giải pháp dành người đang kinh doanh.

Các tổ chức nên bắt đầu thực hiện các bước để chuẩn bị cho tiềm năng đầy đủ của họ. Quyết định sớm và những gì đặt cược bây giờ sẽ cho phép các công ty dẫn dắt trong không gian phát triển mới mạnh mẽ hơn và không bị bỏ lại đằng sau, đặc biệt, đối với các tổ chức  doanh nghiệp muốn cố gắng để hiểu các mục tiêu kỹ thuật của mình và cách tiếp cận chúng.

Webvip.vn - Là công ty thiết kế website mang lại sự kết hợp độc đáo của kinh nghiệm kinh doanh điện tử và có trình độ kỹ thuật vững chắc để cung cấp giải pháp kỹ thuật số thân thiện và sáng tạo. Chúng tôi nỗ lực giúp các doanh nghiệp đạt được mục tiêu của họ bằng cách cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp. Các chuyên gia kỹ thuật của Webvip.vn đã hoàn thành thành công hàng ngàn dự án điện tử trực tuyến.

Hãy liên hệ với Webvip ngay hôm nay, theo Hotline: 093.890.1085. Đến với dịch vụ của chúng tôi để đẩy nhanh, phát triển ý tưởng kinh doanh của doanh nghiệp bạn.

Có thể bạn quan tâm

WEBVIP sẵn sàng

hỗ trợ bạn mọi lúc

KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Trang : 090.635.1080
KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Minh : 096.698.1085
KINH DOANH
KINH DOANH
Mr.Hiếu : 093.896.1085
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Bảo hành : 0938.98.7577