Thiết kế website chuyên nghiệp

Tác động của 1 tên miền hiệu quả đến việc tăng thứ hạng tìm kiếm website của bạn

Thiết kế website chuyên nghiệp và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm dường như là một kỹ thuật công nghệ tiếp thị luôn luôn có sự thay đổi. Khi các công cụ tìm kiếm đều điều chỉnh công cụ thuật toán của họ để đảm bảo khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất có thể, thì việc kinh doanh online trực tuyến càng trở nên khó khăn hơn. 

Khi hiện nay, các website có nội dung chất lượng cao, tối ưu hóa và được công nhận bởi các công cụ tìm kiếm. Thì ngược lại các website được thiết kế kém lại đón nhận sự ảnh hưởng nghiêm trọng. Đối với các doanh nghiệp mới khi xem xét lựa chọn tên miền, thì nhân tố SEO cũng đóng một vai trò quan trọng. Tất nhiên, điều cốt yếu nhất là chọn một cái tên miền thực sự phù hợp giúp thiết lập thương hiệu của doanh nghiệp bạn. 

Dưới đây là một số mẹo giúp bạn đạt được mục tiêu SEO của mình trong khi đó vẫn duy trì tính chuyên nghiệp ở khâu tiếp thị nội dung thương hiệu nòng cốt.

ten mien

1. Sử dụng tín hiệu thương hiệu

Một cách khác mà Google duy trì tính toàn vẹn của kết quả tìm kiếm là thông qua việc nhận dạng các tín hiệu thương hiệu. Với dấu hiệu thương hiệu, công ty của bạn nó xuất hiện có vẻ chính xác hơn, và sẵn có nhiều quyền hạn hơn cho website của bạn và cấp bậc của nó cao hơn trên danh sách tìm kiếm. Điều này bao gồm việc thiết lập bản thân bạn như một công ty chuyên nghiệp với nhân viên và sự hiện diện trực tuyến trên diện rộng, hoàn chỉnh với hồ sơ truyền thông xã hội và giấy phép kinh doanh. Thiết lập một tên miền phù hợp với tên đăng ký của bạn ở những nơi khác giúp thiết lập website chuyên nghiệp của bạn như là một tài nguyên đáng tin cậy.

2. Giữ nền tảng với .com và .vn

Nếu tên miền của website thương hiệu của bạn đã được đưa lên mạng, bạn có thể muốn chọn một phần thay thế hoàn hảo, chẳng hạn như .net hay .biz. Tuy nhiên, 75% các website tại Việt Nam có một phần mở rộng lớn với 2 sự lựa chọn từ .com và .vn, khi khách hàng của bạn quen thuộc với cách thức kết thúc cuối của Domaine - tên miền như vậy. Mặc dù Google nói rằng nó xử lý tất cả các phần mở rộng như nhau, vì mục đích báo hiệu thương hiệu, nhưng với .com và .vn có ​​thể giúp cải thiện cơ hội website của bạn thuộc về một doanh nghiệp tốt.

3. Giữ cho nó ngắn 

Trong những ngày đầu của SEO, một số doanh nghiệp đã thấy một tên miền dài như là một cơ hội để làm việc trong các từ khoá. Ngày nay, các URL ngắn gọn thì tốt hơn, với mười website hàng đầu có khoảng 6 ký tự trước .com. vn và 100.000 người khác tìm kiếm có mức độ gõ trung bình là 9.1 chữ cái. Ngoài việc cải thiện thứ hạng tìm kiếm của bạn, một tên miền ngắn hơn cũng dễ dàng hơn nhiều giúp cho khách hàng của bạn dễ nhớ.

4. Tránh tên miền phụ

Các trang con liên kết trong một website chính là một điều cần thiết, khi nó thức hiện hàng loạt các công việc hỗ trợ. Cùng một lúc bạn có thể trỏ nhiều tên miền khác nhau để sử dụng chung cho một website duy nhất hiện có. Với sự xuất hiện của nhiều tên miền trỏ về như thế, nguy cơ lớn bạn phải đối mặt là đang vô tình tạo ra trải nghiệm spam cho bất kỳ ai tìm kiếm website.

Một số doanh nghiệp chọn lựa việc thiết lập các tên miền phụ khác .worpress/.blog... tin rằng nó sẽ thu hút được nhiều sự chú ý hơn. Trong khi đó các trang đăng ký tên miền cung cấp điều này như một phần dịch vụ của họ. Nhưng thực tế, các chuyên gia thiết kế web đẳng cấp tin rằng các tên miền phụ là xấu đối với SEO, vì Google sẽ đánh giá và phạt spam các phiên bản này khi thấy sự kém hoạt động của nó. 

5. Tránh quá nhiều tên miền

Vào một thời điểm, nó đã làm cho tiếp thị có ý thức thiết lập các tên miền cho nhiều khía cạnh khác nhau của doanh nghiệp của bạn. Một công ty có thể thiết lập các trang web riêng biệt cho các vị trí khác nhau. Vấn đề này, theo các chuyên gia là nó sẽ trở nên khó khăn để tránh trùng lặp nội dung từ một trang web khác. Bản thân Google cũng thừa nhận nó vi phạm nội dung trùng lặp, thay vì ưu tiên các website cung cấp thông tin ban đầu. Do đó, nhiều tên miền của bạn sẽ khiến bạn tạo và duy trì website hoàn toàn khác hoặc bạn sẽ thấy rằng bạn không nhận được thứ hạng tìm kiếm mà bạn cần. 

6. Sử dụng Hyphens tỉ lệ

Dấu gạch nối có thể là một sự thay thế nếu tên miền mong muốn của bạn không có sẵn. Một số chuyên gia cho biết thậm chí một dấu gạch nối có thể làm tổn thương bảng xếp hạng của một doanh nghiệp, nhưng một số khác lại cho rằng nó sẽ không bị phạt. Nhiều dấu gạch nối có thể ảnh hưởng tiêu cực đến SEO của doanh nghiệp của bạn, vì nó có thể là dấu hiệu của một website spam. Cố giữ dấu nối của bạn vào một và tránh sử dụng một gạch dưới thay vì một dấu nối.

Tên miền của bạn sẽ là một phần lớn trong tiếp thị thương hiệu của bạn trong suốt vòng đời kinh doanh của bạn. Bằng cách chọn một trong số đó là dễ nhớ cho khách hàng, bạn sẽ đảm bảo mọi người có thể dễ dàng tìm thấy bạn. Tuy nhiên, điều quan trọng là cũng phải đảm bảo tên miền của bạn không ngăn cản bạn xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm, nơi bạn có thể tiếp cận những người đang tìm kiếm các doanh nghiệp như của bạn với một nền tẳng thiết kế web cao cấp sẵn có.

Có thể bạn quan tâm

WEBVIP sẵn sàng

hỗ trợ bạn mọi lúc

KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Trang : 090.635.1080
KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Minh : 096.698.1085
KINH DOANH
KINH DOANH
Mr.Hiếu : 093.896.1085
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Bảo hành : 0938.98.7577