Thiết kế website chuyên nghiệp

Lựa chọn tên miền tốt nhất cho Website của bạn

Điều gì cần thiết cho một cái tên? Thực sự là rất nhiều khi địa chỉ trang của bạn(được gọi là tên miền), là một trong những khía cạnh quan trọng để xác định hiển thị trang web của bạn trên website trên toàn thế giới. Khi tên miền đã được đăng ký, bạn không thể thực hiện bất kỳ thay đổi nào đối với tên miền. Đó là lý do tại sao khi tạo một trang website, bạn nên xem xét tên miền của mình một cách cẩn thận.

Kết quả hình ảnh cho image Domain name

Nhưng đừng căng thẳng - chúng tôi ở đây để hướng dẫn bạn qua các bước đi đúng để thực hiện trước khi chọn địa chỉ trang website của bạn.

Đánh dấu thương hiệu 

Tên miền không chỉ đơn giản là một địa chỉ mà mọi người nhấp vào để tải trang web của bạn. Nó đại diện cho công ty hoặc doanh nghiệp của bạn trên website và đóng vai trò rất quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu tổng thể của bạn. Nếu bạn có thể mua tên miền giống với tên doanh nghiệp của bạn - hãy thực hiện chính xác điều đó. Nếu vì lý do nào đó bạn không thể đăng ký tên doanh nghiệp của mình dưới dạng tên miền, hãy cố gắng tìm ra một miền càng gần càng tốt. Đôi khi phải mất một chút sáng tạo - như sử dụng một phần mở rộng miền mới như .photography hoặc .xyz.

Kết quả hình ảnh cho image Domain name

Điểm lưu ý cho SEO: Tên miền bên phải sẽ giúp bạn tìm được link trực tuyến. Tên miền có ảnh hưởng lớn đến xếp hạng của bạn trong công cụ tìm kiếm - đây thực sự là một trong những nơi đầu tiên mà Google tìm kiếm khi cố gắng hiểu doanh nghiệp của bạn là gì. Đừng ngại bao gồm từ khóa về doanh nghiệp của bạn trong miền của bạn.

Nếu không có tên thương hiệu? hãy tự tạo một cái

Nếu bạn chỉ mới bắt đầu một doanh nghiệp hoặc tổ chức mới, hãy tạo một thương hiệu hoạt động tốt như một tên miền. Đây là những gì bạn nên chú ý đến:

> Đừng quá phức tạp nó. Chọn một cái tên thông minh, nhưng rõ ràng.

>Càng ngắn càng tốt. Tên miền dài khó nhớ và đánh máy, và có xu hướng thất bại.

>Kiểm tra tính khả dụng. Mỗi khi bạn đưa ra một cái tên tốt, chắc chắn rằng nó có sẵn để mua hàng.

Thử nghiệm và xác lập lỗi sai

Muốn đảm bảo tên miền của bạn thành công? Chạy một số bài kiểm tra và thực hiện nghiên cứu của bạn. Trước hết, hãy chuẩn bị một danh sách các lựa chọn. Sau khi bạn kiểm tra xem tất cả có sẵn để mua hàng, hãy thử chúng với bạn bè và cộng sự. Xem cách mọi người phản ứng với ý tưởng tên miền của bạn bằng cả văn bản và khi được nói to.

Ngoài ra, hãy nhìn vào các trang web của đối thủ cạnh tranh hoặc các dịch vụ tương tự. Hãy chắc chắn rằng bạn không phải là lặp lại một thuật ngữ bị lạm dụng, hoặc rằng tên của bạn không phải là gây nhầm lẫn tương tự với của một công ty khác.

Đăng ký tên miền của bạn

Một khi bạn có một tên miền phù hợp và tốt nhất,  hãy chắc chắn rằng bạn đảm bảo nó được đăng ký càng sớm càng tốt. 

Nếu bạn có một Website của Webvip, bạn thực sự có thể có được một tên miền miễn phí khi bạn mua một gói hàng năm phí bảo hành (không giới hạn hoặc các kế hoạch thương mại điện tử). Ngay cả khi bạn có gói hàng tháng, bạn có thể nâng cấp nó lên hàng năm và vẫn có được tên miền miễn phí.

Có thể bạn quan tâm

WEBVIP sẵn sàng

hỗ trợ bạn mọi lúc

KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Trang : 090.635.1080
KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Minh : 096.698.1085
KINH DOANH
KINH DOANH
Mr.Hiếu : 093.896.1085
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Bảo hành : 0938.98.7577