Thiết kế website chuyên nghiệp

Lựa chọn web hosting dành cho doanh nghiệp của bạn

Nhiều doanh nghiệp xem xét đến giá cả khi chọn một nhà cung cấp web hosting chuyên nghiệp, nhưng chắc chắn có những cân nhắc xác đáng khác có thể làm cho quyết định của bạn trở nên có giá trị " đắt giá" hơn, có tính đặt cược quan trọng cho sự phát triển của doanh nghiệp

 Việc có được hosting rẻ nhất không lúc nào cũng đồng nghĩa với dịch vụ tốt nhất. Do đó, tại sao bạn không đưa ra một mức chi phí hợp lý cho một gói hosting cao cấp có sức tác động rõ ràng cho doanh nghiệp của mình ngay hôm nay và dành cho sự phát triển trong tương lai.

Mặc dù giá cả là một yếu tố cốt yếu mà bạn quan tâm, nhưng hãy nên lưu ý đến những cân nhắc này.

web hosting

Lưu trữ và băng thông

Bao nhiêu băng thông và mức lưu trữ bạn cần, nó phụ thuộc vào mô hình kinh doanh của bạn và nhưng gì bạn sẽ làm. Đối với những doanh nghiệp yêu cầu mức lưu trữ thông tin và dữ liệu lớn càng cần tìm kiếm các loại hosting doanh nghiệp lớn hơn. 

Nếu website của bạn chứa nhiều hình ảnh có độ phân giải cao hoặc bạn sở hữu các khoảng không gian chương trình quảng bá khổng lồ, hãy tìm hosting có bộ nhớ dự trữ lớn. Băng thông xác định tốc độ thông tin và đi đến và từ website của bạn, chính vì vậy nếu website của bạn có lưu lượng truy cập cao, video hoặc các tệp tin tải xuống trang website, bạn nên lên kế hoạch tìm kiếm cho nó hosting chứa băng thông lớn vượt trội. Hãy chắc chắn cho sự tăng trưởng phát triển khối dung lượng dữ liệu cần lưu trữ cho thời gian sau này ở thì tương lai đi kèm với sự phát tiến của doanh nhiệp bạn.

Bảo mật

 Đây là mối quan tâm hàng đầu đối với bất kỳ chủ website nào, nhất là đối với các trang thương mại điện tử trực tuyến. Các lựa chọn bảo mật cao hơn bình thường tuyệt đối là điều bạn nên tìm kiếm cho sự đầu tư của mình. 

Hầu hết các nhà thiết kế website chuyên nghiệp đều ưu tiên chọn lập trình theo chuẩn PCI/ DSS, nếu bạn đang tiến hành một website thương mại điện tử yêu cầu về tính bảo mật, an ninh trở thành một nhân tố thiết yếu cần chú trọng hàng đầu, tầm nhìn vượt ra khỏi các điều cơ bản. Khi các website ngày càng di chuyển sang các tiêu chuẩn bảo mật cao hơn, những website có mã code đơn giản sẽ trở thành mục tiêu hấp dẫn cho tin tặc và virut xâm nhập.

Biện pháp bảo mật khác để tìm kiếm là sử dụng mật khẩu và quyền quản trị cho nhân viên truy cập vào các phần cụ thể của trang quản trị website. Và bạn cũng cần chắc chắn rằng phần mềm của bạn nên được liên tục nâng cấp phiên bản mới.

Tự động sao lưu và khôi phục bằng một cú nhấp chuột

Thiết kế website hiện đại cung cấp một tính năng mới quan trọng là tìm và sao lưu thường xuyên, với một cú nhấp chuột cực kì dễ dàng. Việc sao lưu hàng ngày có nghĩa là nếu website của bạn bị tấn công hoặc xâm nhập do lỗi lập trình hoặc các tác nhân khác, bạn có thể dễ dàng nhận lại hầu như tất cả thông tin mình. Đó có thể là sự khác biệt giữa một giờ gián đoạn và một sự cố kéo dài trong vài ngày khi bạn tái tạo lại nội dung trang. 

Theo đó, một website chứa nhiều tính năng hữu ích cho bạn và trải nghiệm người dùng tối ưu thì một hosting cơ bản với dung lượng phù hợp sẽ là điểm đích khá tương thích. 

Nền tảng chuyên môn

Đảm bảo website hoạt động tốt với nền tảng lập trình của bạn - PHP, WordPress. Những website được lập trình với nền tảng này chứa đựng nhiều khả năng ưu thế giúp bạn nhanh chóng và thành thạo sử dụng, điều chỉnh tự chủ nếu website bạn gặp vấn đề. Do đó, một website chuyên về các lĩnh vực cự thể của từng nghành kinh doanh có thể cung cấp đến nhiều dịch vụ cá nhân hơn. 

Nếu bạn đi đến một đơn vị cung cấp hosting chuyên nghiệp và họ cung cấp đính kèm một thiết kế website doanh nghiệp nền tảng bạn sẽ nhận được sự  hỗ trợ chuyên môn và kỹ thuật hơn. 

Tạo website

Nhiều doanh nghiệp ưng ý với sự lựa chọn tự động tạo và sửa đổi website của riêng mình dựa trên các ý tưởng sáng tạo để tạo nên giá trị thương hiệu của mình. Bởi vậy, thấu hiểu các mong muốn nơi chủ doanh nghiệp, các nhà thiết kế lên kế hoạch xây dựng các chương trình đơn giản đủ để cho phép cá nhân quản trị chủ động vào trang thêm hoặc xóa bớt các trang không cần thiết. 

Các công cụ tính năng cần thiết mà mọi website cần sử dụng trên giao diện của mình đi từ địa chỉ email, tín dụng quảng cáo và các công cụ tối ưu hóa tìm kiếm và tất nhiên không thể thiếu tích hợp giỏ hàng.

Nhiều chủ đầu tư hosting luôn cần đi kèm với người sáng tạo website của riêng họ. Hãy tìm kiếm những người phù hợp với trình độ kỹ năng của bạn và cung cấp các tính năng bạn cần. Để có danh sách một số máy chủ trang web hàng đầu với phần mềm tạo, hãy kiểm tra website và hosting chất lượng cao của WEBVIP.  

 

 

Có thể bạn quan tâm

WEBVIP sẵn sàng

hỗ trợ bạn mọi lúc

KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Trang : 090.635.1080
KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Minh : 096.698.1085
KINH DOANH
KINH DOANH
Mr.Hiếu : 093.896.1085
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Bảo hành : 0938.98.7577