Thiết kế website chuyên nghiệp

Làm thế nào để bắt đầu website thương mại với số lượng sản phẩm ít?

Tất cả cửa hàng trực tuyến đều có mục tiêu chung nhất: bán càng được nhiều sản phẩm càng tốt, hàng càng chạy thì khả năng tăng doanh thu càng lớn. Tất nhiện, mỗi cửa hàng trực tuyến có khác biệt nhau ở các cấp độ phân khúc thị trường, bao gồm định dạng thiết kế, tính năng, thị trường mục tiêu và hơn thế nữa là thế mạnh về trang kinh doanh online . Với điều đó trong tâm trí, quan trọng là các doanh nghiệp thương mại điện tử tạo các cửa hàng trực tuyến sao cho phù hợp nhất với hồ sơ của họ.

Một nhân tố khác có thể ảnh hưởng đến cấu trúc và tính chất của cửa hàng là số lượng sản phẩm. Nhiều doanh nghiệp nhỏ chuyên sản xuất một số lượng hạn chế các sản phẩm thủ công hoặc hàng may mặc, mà chắc chắn có sự hấp dẫn thương mại của nó nhưng có thể không quá ấn tượng trên một website nếu nó gần như trống rỗng. Điều này không có nghĩa là nó không tốt đối với một trang website thương mại. Nó chỉ có nghĩa khi chúng ta chú ý hơn đến một số khía cạnh quan trọng của quá trình. Bạn chắc chắn có thể xây dựng một cửa hàng trực tuyến tốt và kinh doanh hiệu quả, đặc biệt là nếu bạn làm theo những mẹo thương mại điện tử của Webvip:

Kết quả hình ảnh cho image website thương mại

Đầu tư vào hình ảnh sản phẩm chuyên nghiệp 

Quảng bá thương hiệu của bạn bằng hình ảnh chất lượng cao luôn là ưu tiên hàng đầu, nhưng có một sự cần thiết khi làm việc đó khi bạn làm việc với một cơ sở sản phẩm giới hạn. Không chỉ các bức ảnh chuyên nghiệp sẽ hiển thị sản phẩm của bạn một cách tốt nhất, chúng cũng sẽ cải thiện đáng kể  trang website của bạn. Nếu trang thương mại điện tử của bạn bán dịch vụ chứ không phải là sản phẩm, hãy thuê một nhiếp ảnh gia chụp một phiên họp của bạn hoặc khách hàng của bạn trong sự hành động.

Kết quả hình ảnh cho image website design

Hãy suy nghĩ lớn, thiết kế lớn

Với ít sản phẩm, không có nhiều sự đa dạng để bạn có thể đăng trên trang website của mình. Bạn muốn tránh quá nhiều "không gian trắng" (khoảng trống không được sử dụng cho bất kỳ yếu tố thiết kế nào) hãy tạo sự cố định mở rộng trên website mẫu thiết kế bằng cách sử dụng hình ảnh lớn, văn bản lớn, tiêu đề lớn ... Khi làm việc với các yếu tố thiết kế lớn, điều quan trọng là tránh lộn xộn quá nhiều. Sử dụng không gian đó bạn có và tạo sự ưu điểm có được sự rộng rãi nhưng không kém nghệ thuật bài trí hấp dẫn đẹp mắt. Đừng quá tham khi để mọi thứ cùng nhau hoặc bạn sẽ vô tình chung tạo nên sự hỗn loạn.

Kết quả hình ảnh cho image website design

Dành một trang cho mỗi sản phẩm

Các cửa hàng trực tuyến có nhiều lựa chọn thường phân chia khoảng không quảng cáo của họ theo các danh mục khác nhau. Với một lựa chọn nhỏ hơn, bạn nên tạo một tiểu mục cho mỗi sản phẩm riêng biệt và sử dụng toàn bộ trang để quảng cáo sản phẩm đó một cách tốt nhất có thể. Một cách hữu ích để tiếp cận vấn đề này là xử lý từng sản phẩm dưới dạng thương hiệu phụ với tên và đặc điểm riêng. Ví dụ, thay vì tạo ra một trang riêng cho xà bông hoa oải hương, xà bông dưa chuột hoặc xà bông mật ong, hãy thử một cái gì đó như "cảm giác dịu nhẹ", "hồi sinh tươi mới" hoặc "bình tĩnh sâu sắc".

Hãy thật chi tiết

Tận dụng cơ hội để giới thiệu sản phẩm của bạn một cách có ý nghĩa để truyền đạt tất cả các lợi ích của nó. Bạn không phải giới hạn mình vào một danh sách đơn giản. Cung cấp hình ảnh đầy đủ hơn cho sản phẩm của bạn bằng nhiều hình ảnh, trải qua quá trình sản xuất hoặc trình bày các biến thể của sản phẩm (kích cỡ, màu sắc, nguyên liệu).

Điều này rất quan trọng bởi vì một cửa hàng có ít sản phẩm có thể tạo ra sự nghiêm túc hoặc chuyên nghiệp đối với người mua sắm trực tuyến. Bằng cách thêm thông tin và nội dung mà bạn chứng minh rằng bạn đáng tin cậy và bạn hãy nhấn mạnh vào chất lượng hơn là số lượng.

Cung cấp cho sản phẩm của bạn sự sống

Giúp khách hàng tiềm năng dễ dàng hình dung sản phẩm của bạn như là một phần thực thể có ích cho họ, như một cách để cho họ biết lý do họ cần chúng. Bạn có thể đạt được điều này bằng cách thêm các bức ảnh của sản phẩm đang được sử dụng bởi người thực (chứ không chỉ nằm trên nền trắng) bằng cách tạo ra các video hướng dẫn hoặc quảng cáo bằng cách viết bằng một giọng điệu thân thiện, bằng mắt và bằng cách liệt kê các mẹo các khuyến nghị tối đa hóa giá trị sản phẩm của bạn.

Thêm lời chứng thực từ khách hàng 

Sức mạnh của ý kiến ​​tích cực là có thật và nó có một tác động đặc biệt lớn trong thương mại điện tử, nơi người mua hàng muốn xác minh rằng họ đang nhận được một thỏa thuận tốt từ xa. Với một lựa chọn sản phẩm nhỏ, nhận được thông tin phản hồi xác nhận của khách hàng trước cung cấp tem chất lượng mà bạn cần để có thể mang lại một bản sắc thương hiệu hơn. Bạn có hai lựa chọn để đi với: Hoặc tạo một trang chứng thực riêng biệt (bạn có thể sử dụng ứng dụng Chứng Thực) và tập trung tất cả các phản hồi ở đó, hoặc thêm lời chứng thực cụ thể cho trang sản phẩm mà họ có liên quan.

Kết quả hình ảnh cho image website design

 

Bạn đã sẵn sàng cho một cửa hàng trực tuyến tốt nhất của mình xuất hiện và hoạt động cực kì hiệu quả hưởng ứng tốt nhất mục tiêu kinh doanh của bạn? Hãy tạo một website chuyên nghiệp với Webvip ngay hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

WEBVIP sẵn sàng

hỗ trợ bạn mọi lúc

KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Trang : 090.635.1080
KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Minh : 096.698.1085
KINH DOANH
KINH DOANH
Mr.Hiếu : 093.896.1085
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Bảo hành : 0938.98.7577