Thiết kế website chuyên nghiệp

Làm sao để tìm từ khóa hoàn hảo cho website của bạn?

Khi tạo một website tuyệt vời chỉ là bước đầu tiên đế bạn có được doanh nghiệp trực tuyến. Để mang lại lưu lượng truy cập lớn, muốn mức độ hiển thị ngày càng cao trên tốc độ tìm kiếm trên Google và  các công cụ internet khác cần nhiều hơn thế. Và kể từ khi chọn lựa Webvip trở thành đối tác hàng đầu trong việc thiết kế, chạy quảng cáo, từ khóa... bạn đã có trong tay một nền tảng tốt. 

Kết hợp với phương cách đó, một trong những cách tốt nhất để xếp hạng cao là đảm bảo bạn tìm đúng từ khoá cho doanh nghiệp của mình và sử dụng những từ này trong văn bản và các yếu tố khác trong trang web của bạn. Từ khoá là từ 2 đến 5 từ mà khách hàng tiềm năng của bạn sẽ gõ vào công cụ tìm kiếm khi tìm kiếm bạn (hoặc một doanh nghiệp như của bạn.) Và mặc dù không ai biết doanh nghiệp của bạn tốt hơn đối thủ như thế nào, nhưng việc quyết định sử dụng từ khoá nào không phải lúc nào cũng trực quan.

Kết quả hình ảnh cho image Keywords For Your Website

Dưới đây là một số mẹo chuyên gia để giúp bạn chọn các từ khoá tốt nhất có thể:

Tạo một danh sách

Bước đầu tiên trong việc tìm kiếm các từ khóa chủ chốt của bạn là ngồi xuống và tạo lập một danh sách. Hãy thử suy nghĩ về các từ và cụm từ mà khách hàng sẽ tìm kiếm trên Google dành cho một doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm đặc thù như bạn. Bạn hãy chắc chắn rằng mình đi đúng hướng, đặt vị trí của mình vào vai trò của một khách hàng. Google luôn đưa ra các điều khoản mới và do đó gia tăng đối thủ cạnh tranh của bạn.

Kết quả hình ảnh cho image Keywords For Your Website

 Hãy thật cụ thể

Khi động não suy nghĩ từ khóa, hãy chọn từ mô tả những gì bạn làm và các dịch vụ hoặc sản phẩm bạn bán. Sau đó, hãy xem xét ghép các từ đó với các cụm từ hợp thời như "hữu cơ" hoặc "Tự làm". Nếu bạn điều hành doanh nghiệp địa phương, hãy thử thêm một từ mô tả vị trí của bạn. Điều này sẽ giúp bạn nhắm mục tiêu khách hàng trong khu vực của bạn và giúp những người phù hợp tìm thấy trang web của bạn.

Kết quả hình ảnh cho image Keywords For Your Website

Tư duy của người mua hàng

Đừng nghĩ về cách bạn miêu tả công việc kinh doanh của bạn. Thay vào đó, hãy nghĩ đến những gì khách hàng tiềm năng của bạn sẽ tìm kiếm khi họ sử dụng Google trên máy tính hoặc điện thoại. Ví dụ: mặc dù bạn có thể miêu tả mình là "nhà thiết kế sân vườn" nhưng khách hàng tiềm năng của bạn có xu hướng tìm kiếm một "nhà đất". Ngay cả khi bạn không nghĩ về chính mình theo cách này - khách hàng của bạn vẫn có thể  thực hiện như vậy. Và khi nói đến từ khóa, đó là điều quan trọng trong việc bạn đắn đo đưa ra quyết định chính xác.

Sử dụng công cụ từ khóa

Khi nói đến việc chọn từ khoá, chuyên gia luôn sử dụng Công cụ từ khoá như Google Analytics, Moz Explorer hoặc SEMRush. Những công cụ này cho bạn biết chính xác có bao nhiêu người đang tìm kiếm cụm từ cụ thể mỗi tháng. Họ cũng đề nghị các điều khoản để sử dụng và có thể cho bạn biết nếu một từ khóa là rất cạnh tranh. (Nếu nhiều doanh nghiệp đang cố gắng xếp hạng cho một thuật ngữ nhất định, nó được coi là cạnh tranh và khó xếp hạng hơn).

Kết quả hình ảnh cho image Keywords For Your Website

Công cụ từ khóa của Google

Công cụ từ khoá của Google là một công cụ tuyệt vời vì hai lý do chính: 1. Miễn phí; 2. Nó thuộc sở hữu của Google - Master-of-All-Things-Tìm kiếm liên quan. Thật không may, gần đây họ đã thay đổi các quy tắc vì vậy nếu bạn hiện không chạy một chiến dịch AdWords trên Google, bạn không thể truy cập vào công cụ Từ khoá. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thiết lập một chiến dịch AdWords, bạn có thể sử dụng công cụ từ khoá để truy cập các số tìm kiếm hàng tháng cho một thuật ngữ cụ thể trên toàn quốc, trong khu vực của bạn hoặc thậm chí ở thành phố của bạn. Công cụ cũng có thể đề nghị các cụm từ tương tự để bạn sử dụng.

Kết quả hình ảnh cho image Keywords For Your Website

Nếu bạn muốn bắt đầu sử dụng công cụ từ khoá của Google hoặc muốn chạy quảng cáo từ khóa"hot" cho website của mình, webvip luôn là đơn vị bạn cần. Hãy liên hệ với chúng tôi, Webvip sẵn sàng hỗ trợ giúp bạn đạt được mục tiêu của mình. 

Có thể bạn quan tâm

WEBVIP sẵn sàng

hỗ trợ bạn mọi lúc

KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Trang : 090.635.1080
KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Minh : 096.698.1085
KINH DOANH
KINH DOANH
Mr.Hiếu : 093.896.1085
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Bảo hành : 0938.98.7577