Thiết kế website chuyên nghiệp

Làm sao để tạo nên một website hiện đại?

Mỗi năm, giới thiết kế website chuyên nghiệp lại đón nhận những xu hướng ấn tượng giúp thay đổi diện mạo và kỹ thuật của website. Bạn có thể hỏi: "Làm thế nào để tôi có được một website hiện đại?" . Với sự phủ sóng của mạng lưới thông tin như hiện nay bạn hoàn toàn có sự tự do trong việc lên ý tưởng và tạo dựng thiết kế riêng mang đúng tinh thần của doanh nghiệp của bạn. 

Chúng ta hãy cùng xem xét các yếu tố phổ biến mà tất cả các trang website hiện đại đã có và mang lại thành công cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Webvip.vn đã thực hiện việc tổng hợp những phong cách mới nhất mà bạn có thể sử dụng để trang web có được tính hiện đại.

thiet ke website chuyen nghiep

1. Typography

Typography là một công cụ thiết kế website hiện đại giúp tạo ra một bản sắc thương hiệu riêng. Tạo nên sự kết nối giữa thương hiệu và một font chữ thống nhất mà chủ website sử dụng. Việc sử dụng phông chữ tiêu đề ấn tượng gây hiệu ứng thị giác tác động hiệu quả đến với với khách hàng tiềm năng khi họ lướt trên website của bạn để tìm kiếm thông tin. Do đó, bạn có thể kết nối thương hiệu vào hình thức của một phông chữ phù hợp, nhằm tạo sự thân thiện và điểm chung giữa khách hàng và doanh nghiệp.

Hai phông chữ truyền thống là Time new roman và Helvetica chắc chắn không là sự lựa chọn tốt nhất để sử dụng trên website của bạn. Nhưng bạn có thể sáng tạo với một số phông chữ miễn phí của Google, tất cả đều được google chấp nhận và dễ triển khai trên website của bạn. Một số font chữ bạn có thể sử dụng là p, ul, ol, li), là Raleway, Lato, và Open Sans. Lato và Open Sans là lựa chọn thông thường hơn, nhưng nếu bạn có thể kéo Raleway, nó sẽ rất tuyệt cho nội dung website.

2. Reponsive

Bất cứ ai trong chúng ta cũng đều hiểu rõ sức ảnh hưởng và tầm quan trọng của thiết kế website đối với sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Nhưng tại sao chúng ta không nhấn mạnh tập trung vào nó nhiều hơn?. Thiết kế Reponsive được dựa trên kích thước màn hình và tổ chức lại nội dung tổng thể. Đây là một giải pháp để đánh giá liệu một trang website có đáp ứng được với mọi cửa sổ trình duyệt trên các thiết bị thông minh hay không.

Mọi lĩnh vực đều mong muốn sự xuất hiện trên giao diện thể hiện chính xác chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp. Do đó, thiết kế reponsive trở thành một xu hướng phát triển trong thiết kế website hiện đại. Nền tảng giao diện chính của website của bạn có thể sẽ không có thể hiện tốt nếu không được tải đúng cách trên các màn hình có kích thước khác nhau. Điều này trở thành trở ngại đối với việc website của bạn thuyết phục khách hàng tiềm năng tìm thấy sự hấp dẫn và tìm thấy thông tin mà họ đang tìm kiếm.

Bạn có thể làm điều này với một số công nghệ kỹ thuật của CSS và chúng ta hãy cùng xem các mẫu Webvip đã thực hiện thành công. 

Website-Design

  3. Tính năng

Khi đề cập đến những cải tiến mới của xu hướng công nghệ không thể không nhắc đến những tính năng đã góp nên sự thành công của một thiết kế website hiện đại. Phần tính năng đã thể hiện chính xác tính độc đáo -  tính chất thích hợp trên mỗi trang web ở các lĩnh vực khác nhau.

Video: Là một xu hướng đang phát triển mạnh hiện nay và có tính ứng dụng tiếp thị cao trên các trang web. Video mang tính chất đẹp, hào nhoáng và độc đáo. Nó trở thành một xu hướng không thể thiếu trong thiết kế website và mọi website hiện đại đều có nó trên trang. Ý tưởng sử dụng nó nhiều hơn là một nền tĩnh, sự sinh động và phá cách, kết hợp nội dung liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp được lồng ghép trong video. WEBVIP tin rằng với sự góp mặt của video, chắc chắn sẽ mang lại một hiệu quả tốt với dịch vụ Seo chuyên nghiệp.

Hiệu ứng cuộn: Là ứng dụng đang "hot" hiện nay với sự phổ biến rộng khắp trên nhiều mẫu website đẹp. Những điều mà chúng ta cần lưu ý khi sử dụng hiệu ứng tuyệt vời này là ngay với một hiệu ứng nhỏ cũng có thể giúp trang web của bạn đi một chặng đường dài hơn. Sức hấp dẫn lôi cuốn người xem đến từ các yếu tố mờ dần hoặc đến từ phía bên kia của thanh cuộn trở nên bắt mắt và khiến họ muốn nhấp xem liên tục. Việc di chuyển trên website hiện nay đã phổ biến và bạn nên vui vì khách hàng có thể cuộn đến một số nội dung quan trọng mà bạn mong muốn truyền tải đến họ.

website chuyen nghiep

Tạo website của bạn 

Thời điểm hiện tại bạn đang cố gắng tìm kiếm ý tường, lên kế hoạch để thực hiện trang web của riêng mình hoặc nâng cấp đổi mới website cũ, đây là một số mẹo thiết thực từ WEBVIP.

  • Trước khi thiết kế, bạn hãy thiết lập một nội dung chiến lược chủ đạo mà bạn sẽ triển khai trên giao diện website của mình. Điều này sẽ quyết định kiểu mẫu website bạn chọn cho thiết kế của mình.
  • Chọn lựa và tích hợp các kiểu thiết kế webiste hiện đại: thiết kế giao diện, phẳng, đơn giản và thiết kế video HTML5.
  • Chọn phông chữ mà bạn mong muốn sử dụng, đảm bảo rằng phong cách bạn thể hiện hoàn toàn phù hợp với tính chất của doanh nghiệp ban.
  • Tìm ra các nút CTA và hành động mà bạn muốn có và đặt ở vị trí thích hợp
  • Đảm bảo rằng nội dung trên toàn bộ website thống nhất và duy trì trên toàn bộ các trang phụ liên kết, với một điều hướng thông minh. Đừng cố gắng tạo nên phong cách khác biệt giữa các trang.

Thực hiện những mẹo thiết kế website và kết hợp với tính chất riêng của thương hiệu doanh nghiệp sẽ tạo nên một thiết kế hiện đại. Khẳng định vị trí trang website của bạn để thu hút khách hàng truy cập trực tuyến. 

WEBVIP với kinh nghiệm nhiều năm trên lĩnh vực thiết kế website chuyên nghiệp, tự tin mang đến quý khách hàng nhiều mẫu website ấn tượng. Bạn đã sẵn sàng để có được sự hiện diện trực tuyến với trang website thiết kế hoàn hảo, hỗ trợ cho sự mở rộng quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp. Hãy truy cập trang mau.webvip.vn để tham khảo các mẫu được WEBVIP chọn lựa kĩ và được tư vấn trực tiếp chuyên sâu hơn về website.

 

Có thể bạn quan tâm

WEBVIP sẵn sàng

hỗ trợ bạn mọi lúc

KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Trang : 090.635.1080
KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Minh : 096.698.1085
KINH DOANH
KINH DOANH
Mr.Hiếu : 093.896.1085
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Bảo hành : 0938.98.7577