Thiết kế website chuyên nghiệp

Hơn 30% website hiện đại chạy trên Wordpress thành công

Theo dữ liệu khảo sát từ công ty công nghệ phần mềm ứng dụng các thiết kế website hiện đại, Wordpress đang chiếm đến 30% tổng số website hiện hành trên thị trường. Nếu chúng ta cùng rà soát thị phần thị trường từ tháng 11/2015 đã nhảy lên từ con số 58,7% đến 60,2% sau đó. Có dấu hiệu vượt mặt các các đôi thủ cạnh tranh với nó như Joomla, PHP,...

Joomla - đối thủ cạnh tranh gần nhất đã có kinh nghiệm sử dụng đa dạng nhảy lên con số 2,8% - 3,1%. Một điểm đáng lưu ý nữa mà nó đề cập đến sự sở hữu nền tảng nơi Wordpress.com được lưu trữ cũng nhu phần mềm viết mã nguồn mở được tổ chức trên máy bạn tải xuống. Hơn 1/3 top 10 website thành công đang chạy dựa trên giải pháp thiết kế Wordpress nâng cao.

wordpress

Wordpress là gì?

Đây là một phần mềm xuất bản website trực tuyến và có lẽ là hệ thống quản lý nội dung và viết blog đơn giản và mạnh mẽ nhất (hay CMS) trong thế giới ngày nay. Nó đã trở thành một trong những nền tảng xuất bản website phổ biến nhất trong số các chuyên gia thiết kế website kể từ khi nó được phát hành vào năm 2003. Nó đang trở nên phổ biến nhanh chóng và do đó bây giờ quyền hạn gần 30% của toàn bộ website. Nó cho phép bạn quản lý và xây dựng website của riêng bạn chỉ bằng cách sử dụng trình duyệt website  của bạn và điều tuyệt vời về nó là hệ thống quản lý nội dung có tính linh hoạt cao hoặc CMS hoàn toàn miễn phí.

Những lý do đáng chú ý Wordpress là một sự lựa chọn sáng suốt việc tạo blog và website kinh doanh 

Nguồn mở: Vì nó là một nguồn mở, có rất nhiều người trên toàn cầu luôn nỗ lực để phát triển nó. Và vì nó là một nguồn mở hoàn toàn miễn phí.

Linh hoạt và Có thể mở rộng: Có một số chủ đề và plugin cho phép bạn thay đổi toàn bộ diện mạo của website của mình. Ngoại trừ điều này, nó cũng giới thiệu các tính năng mới như một bộ sưu tập ảnh, danh sách gửi thư hoặc cửa hàng trực tuyến.

Thân thiện với SEO: Nó bao gồm mọi chi tiết bạn cần để đảm bảo rằng nội dung của bạn được tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm.

Bạn có thể kiểm soát nội dung riêng của mình: Cuối cùng nhưng không phải là ít nhất nó cho phép bạn nhập nội dung của chúng tôi từ các hệ thống khác như Tumblr hoặc Blogger , và bạn cũng có thể xuất thông tin của bạn để di chuyển đi.

WordPress-b

Mỗi năm, thiết kế website chuyên nghiệp lại xuất hiện thêm mới những xu hướng mới, cải tiến công nghệ hiện đại hơn bao giờ hết. Cập nhật những giá trị lớn dựa trên tính năng vượt trội về kỹ thuật công nghệ nhằm hỗ trợ sự đánh giá xếp hạng tốt nhất từ Google. Kể từ năm 2016 trở đi cho đến nay, website thiết kế nền tảng Wordpress đã trở thành một dấu hiệu đánh giá mới. Trong năm 2018, đi cùng với sự tiến bộ vượt bậc của các dòng điện thoại thông minh mà khách hàng của bạn sử dụng để truy cập website trở thành một sự thúc đẩy thiết yếu đẩy cho sự gia tăng của website wordpress. 

Thời điểm của năm 2018, chúng ta sẽ cùng nhau chứng kiến các dữ liệu tốt của các dấu hiệu xếp hạng tiếp theo từ tính di động đòi hỏi sự tập trung. Tin tốt là các chỉ số đánh giá sẽ sẽ tiếp tục thích ứng với người dùng. 

Dịch vụ thiết kế website Webvip.vn là công ty thiết kế website chuyên nghiệp đáng tin cậy sẽ cung cấp đến bạn một dữ liệu website Wordpress nền tảng tối ưu, nâng cao trải nghiệm người dùng và thúc đẩy các tiến trình chiến dịch quảng cáo.  

 

Có thể bạn quan tâm

WEBVIP sẵn sàng

hỗ trợ bạn mọi lúc

KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Trang : 090.635.1080
KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Minh : 096.698.1085
KINH DOANH
KINH DOANH
Mr.Hiếu : 093.896.1085
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Bảo hành : 0938.98.7577