Thiết kế website chuyên nghiệp

Hãy làm mới website của bạn ngay bây giờ!

Vấn đề phát triển và cải tiến mới mẻ Website sau một thời gian sử dụng được xem là một nguyên tắc quan trọng trong kinh doanh. Sẽ không có thời gian lùi lại cho việc khôi phục thiết kế, hiệu suất và thông báo của website của bạn.

Bạn có thể đại tu thiết kế và bố cục gần như hoàn toàn, hoặc bạn có thể lựa chọn thay đổi tối thiểu nhưng hiệu quả, nhưng chắc chắn bạn không cần phải tạo trang web từ đầu và bắt đầu lại. Trong bài này, chúng tôi sẽ giới thiệu chín hành động đơn giản mà bạn có thể thực hiện để cung cấp cho bạn sự hiện diện trực tuyến của bạn một cái nhìn mới và cải tiến.

Cập nhật hình ảnh mới

Bạn sẽ không tin rằng hình ảnh mạnh mẽ như thế nào khi xác định ảnh trên trang web của bạn cho đến khi bạn thay thế chúng. Đó là lý do tại sao các hình ảnh mới tạo sự khác biệt lớn trong việc trang điểm trang web. Thêm và xóa hình ảnh khỏi trang web của bạn là một trong những yếu tố đơn giản nhất để tạo một trang web. Một cú nhấp chuột đơn giản và bạn có một cái nhìn hoàn toàn mới.

Tất nhiên, nếu bạn đã cam kết thêm tài liệu hình ảnh mới vào trang web của mình, bạn có thể thực hiện tất cả các cách và thiết lập các buổi chụp ảnh, tải ảnh chuyên nghiệp về các sản phẩm mới nhất của bạn và khám phá một phong cách mới mà bạn nhận thấy sự khẳng định thương hiệu của bạn. Nếu bạn có người theo dõi trên phương tiện truyền thông xã hội, bạn có thể yêu cầu họ gửi cho bạn ảnh của mình tương tác với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Làm mới Seo của bạn

Một điểm cộng tuyệt vời trong việc kích hoạt nội dung trang web của bạn là quá trình này giúp nâng cao thứ hạng của trang web trong kết quả của công cụ tìm kiếm. Bằng cách cập nhật trang web của bạn, là tín hiệu cho các công cụ tìm kiếm rằng nó là một lĩnh vực năng động và sôi động, không phải một số trang web không hoạt động mà là không ai quan tâm và đó lại là một thất bại.

Tại sao không làm cho nó một bước xa hơn và suy nghĩ về những cách mới để tinh chỉnh và thiết lập SEO trang web của bạn? Thêm văn bản mới, kiểm tra liên kết không chính xác, tối ưu hóa mô tả hình ảnh hoặc liệt kê URL của bạn với các thư mục web chỉ là một số bước bạn có thể thực hiện để nâng cao trang web của bạn lên kết quả tìm kiếm.

Đánh dấu điểm mới nhất và hay nhất trên trang

Bạn không thể nhận ra điều này, nhưng trừ khi bạn cho khách truy cập trang của bạn biết về những điều mới mẻ mà bạn hoặc thương hiệu của bạn đang làm, có thể họ sẽ không nhận thấy chính họ. Đổi mới là một cơ hội tuyệt vời để tỏa sáng điểm nổi bật gần đây của Website bạn, sản phẩm, blog hoặc các tính năng. Hệ thống tính năng mới cửa sổ pop-up,Slideshows khám phá những tin tức của bạn một cách trực quan, hoặc thậm chí các trang đích thu hút sự chú ý của khách truy cập của bạn trước khi họ tiếp tục khám phá phần còn lại của trang web. Ngoài việc nêu bật thông tin, việc thêm các tính năng này vào trang web của bạn cũng đảm bảo rằng bạn giữ trang chủ của mình luôn tươi mới và thường xuyên cập nhật.

Spring Cleaning - Lightbox

Thêm gia vị mới cho cột và dải trên Website

Bạn muốn thử một cái gì đó khác biệt mà không cần phải thiết kế một trang web hoàn toàn mới? Sử dụng dải và cột để làm cho bố cục trang web của bạn thú vị và thú vị hơn. Dải phân chia trang web của bạn thành các phần nằm ngang, và các cột - bạn đã đoán - làm tương tự với các hàng dọc. Những bộ phận này không chỉ tuyệt vời cho thiết kế mà còn tăng cường trải nghiệm người dùng bằng cách cung cấp hệ thống phân cấp nội dung rõ ràng hơn và trình duyệt thanh lịch hơn.

Tùy chỉnh các tùy chọn sản phẩm

Bạn có biết rằng bạn có thể hiển thị cho khách hàng 30 phiên bản khác nhau của cùng một sản phẩm? Thỏa thuận là trong các chi tiết cần thiết khi tương tác. Nói chuyện với từng người và từng người bằng cách thêm các màu sắc, kích cỡ, chất liệu và nhiều thứ khác. Thêm nhiều lựa chọn là một cách chắc chắn để tăng doanh thu, và trong khi bạn đang ở đó, bạn cũng cập nhật nội dung website và gửi những vibes tốt đến các công cụ tìm kiếm đang tìm cách lập chỉ mục cho bạn cao hơn.

Spring Cleaning - Add Products

Thử nghiệm phông chữ mới

Đôi khi, sự thay đổi có ý nghĩa không nằm trong nội dung, nhưng dưới hình thức. Chuyển đổi phông chữ trang web của bạn có thể không giống như một động thái quyết liệt, nhưng nó chắc chắn có thể cung cấp cho trang web của bạn một diện mạo tốt đẹp. Phông chữ có thể ảnh hưởng đến cách mọi người tương tác với nội dung của bạn khá đáng kể. Bạn có thể thấy cácphông chữ khác nhau có thể được sử dụng trong các ngữ cảnh khác nhau và cho các mục đích khác nhau.

Hãy đặt thêm một số chuyển động 

Nếu bạn bắt đầu cảm thấy rằng trang web của bạn hơi quá tĩnh và bạn đang tìm kiếm để thêm một liên lạc động hãy thử với:  

> Ảnh động giữ mọi thứ thú vị bằng cách làm cho các yếu tố trang web của bạn di chuyển xung quanh.

> Nền video cung cấp toàn bộ trang web của bạn cho cuộc sống với một hiệu ứng thị giác hấp dẫn.

Bắt đầu với Bolg riêng bạn

Luôn muốn chia sẻ kinh nghiệm của bạn trên Web? Một blog có lẽ là một trong những cách tốt nhất để làm như vậy! Nội dung mới bạn sẽ xuất bản sẽ giữ cho khách truy cập của bạn quan tâm (tuyệt vời cho lưu lượng truy cập của bạn) sẽ cải thiện khả năng hiển thị của bạn và sẽ đưa bạn trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của bạn. Trong thực tế, có rất nhiều lý do blog là một bổ sung rất hữu ích cho doanh nghiệp của bạn.

Kết quả hình ảnh cho image blog website

Thử nguồn mới cho lưu lượng truy cập

Việc cập nhật trang web của bạn không chỉ là về nội dung mới mà nó còn là một nỗ lực nhằm mang lại lợi ích cho khách hàng và thử nghiệm những cách thức mới cho sự hiện diện trực tuyến của trang. Đây là thời gian để chạy thử nghiệm các nguồn lưu lượng truy cập mà bạn chưa thử - cho dù đó là quảng cáo PPC, tiếp thị xã hội, chiến lược lùi lại hoặc bất kỳ phương pháp nào khác mà bạn quan tâm đến và mong muốn khám phá. Nó sẽ không chỉ mang lại cho bạn một sự gia tăng của khách truy cập trang web mới, nó sẽ giúp bạn thu thập thêm thông tin chi tiết về đối tượng mục tiêu của bạn và tinh chỉnh chiến lược tiếp thị của bạn trong tương lai.

Bạn đã sẵn sàng để có được sự hiện diện trực tuyến - Website mà bạn xứng đáng? Hãy tạo một website mới với Webvip!

Có thể bạn quan tâm

WEBVIP sẵn sàng

hỗ trợ bạn mọi lúc

KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Trang : 090.635.1080
KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Minh : 096.698.1085
KINH DOANH
KINH DOANH
Mr.Hiếu : 093.896.1085
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Bảo hành : 0938.98.7577