Thiết kế website chuyên nghiệp

Điểm danh 6 yếu tố then chốt cho một website thành công

Một trang website tốt cung cấp đến bạn lợi ích tối ưu hơn những gì bạn mong muốn mang lại cho thành công chiến lược marketing của doanh nghiệp. Một website được đầu tư và thiết kế đẹp, đáp ứng tối đa các yêu cầu chuẩn mực được đề ra bởi Google sẽ góp sức cho trang website của bạn liên tục được xếp thứ hạng cao trên danh sách tìm kiếm. Bởi vậy, đâu là những yếu tố then chốt góp phần cho sự thành công của website? Sau đây là tổng hợp các yếu tố cần thiết phải có trong website của bạn được Webvip.vn tổng hợp.

website

Các yếu tố chính bao gồm:

  1. Thiết kế trực quan tốt: Thiết kế là một thuật ngữ có tính bao quát cho tất cả các thành phần yếu tố hình ảnh của trang website của bạn- biểu tượng, phông chữ, không gian trắng, chủ đề, mẫu, bố cục và màu sắc. Việc sử dụng chủ đề nổi bật và thống nhất trên website giúp cho nội dung của trang bạn có sự đồng bộ. Khi đó, ý tưởng tiết chế phối hợp các khoảng không gian trắng, ứng dụng màu sắc nói lên thông điệp chủ chốt của doanh nghiệp bạn mong muốn truyền đạt.
  2. Nội dung: Mấu chốt của một trang website là cung cấp nội dung có sự liên kết mạnh mẽ và biểu đạt tính ưu việt minh chứng cho sự thành công của doanh nghiệp kinh doanh, đưa ra thứ mà độc giả mong muốn. Nội dung hội tụ lý thuyết trả lời cho câu hỏi: những gì mà tôi cần có trong trang?
  3. Điều hướng-danh mục: Thanh điều hướng là cách để khách truy cập của bạn đi đến nơi họ cần tìm hiểu thông tin hoặc thực hiện các thao tác có chủ định. Các thiết kế thường có điêm chung khi thanh này nằm dọc theo đinh hoặc dọc theo bên trái web. Các tốt nhất là nên để thanh ở vị trí dễ sử dụng và tối giản nhất gần với các thao tác và đúng theo chủ đề.
  4. Nút Gọi hành động - CTA: Tập hợp các gợi ý đến khách truy cập, hướng dẫn họ thực hiện các thao tác ngay trên website. Luôn có những cách thức tốt tạo lập nên những điều kỳ diệu lôi cuốn khách hàng của bạn. Kiểm tra vị trí, kích thước và hình mẫu, màu sắc của các nút Gọi hành động của website đảm bảo bạn sử dụng các CTA phù hợp.
  5. Độ tin cậy: Một trang website tốt được tạo niềm tin từ khách truy cập. Thiết kế một trang website tốt biểu đạt dựa trên một danh mục cụ thể, giúp xác định rằng website của bạn là một nguồn lực cần thiết cho khách hàng khi có nhu cầu. Chú trọng các liên kết được xác minh, nêu rõ danh tính và thông tin liên lạc của bạn, sử dụng ngữ pháp tốt và các bằng chứng xã hội.
  6. Trang mobile: Đối với tốc độ phát triển nhanh chóng như hiện nay việc khách hàng tiếp cận vào website của bạn bằng điện thoại di động hoặc các thiết bị thông minh khác đã trở nên phồ biến hơn cả. Thiết kế website với phiên bản tự động chuyển đổi thích ứng với mọi thiết bị di động khi bạn xây dựng. 

thietke web

Các lỗi gây nên tác dụng xấu trên website của bạn:

  1.  Nội dung cũ kĩ: Việc bỏ bê và hạn chế đăng các cập nhật thông tin mới trên website vô tình khiến website của bạn trở nên nhàm chán đối với khách hàng. Khách hàng tiềm năng sẽ bỏ qua website của bạn khi nó lỗi thời- các thông tin cũ, hiệu ứng kém linh hoạt ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả tìm kiếm trên website của bạn.
  2.  Quá nhiều nội dung: Thực sự điều này còn phức tạp và tệ hơn là không đủ nội dung. Khách hàng tiếp cận luồng thông tin nội dung càng nhiều thì lại càng khiến họ thấy chán, bởi thị hiếu của khách truy cập họ mong muốn thông tin kiểu " mì ăn liền" hơn.
  3. Ít ảnh và video: Đây là điều cốt yếu mà bất cứ website nào cũng cần sự cẩn trọng và sự đầu tư hợp lý. Người dùng website hiện nay họ mong chờ nhiều hợn sự kết hợp sinh động khéo léo giữa nội dung và chuỗi hình ảnh, các biểu trưng và biểu tượng ấn tượng.

Bạn đã bắt đầu sự đầu tư ý tưởng, thời gian và công sức cho kế hoạch kinh doanh của mình và bắt đầu thực hiện-hãy để thiết kế website truyền tải cá tính, mục tiêu của doanh nghiệp bạn. Hãy để Webvip.vn đồng hành cùng bạn trên bước tiến khẳng định, mở rộng danh tiếng của doanh nghiệp của bạn với các mẫu webvip của chúng tôi. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trên lĩnh vực thiết kế web chuyên nghiệp, cung cấp các dịch vụ Webvip.vn hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!. 

Có thể bạn quan tâm

WEBVIP sẵn sàng

hỗ trợ bạn mọi lúc

KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Trang : 090.635.1080
KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Minh : 096.698.1085
KINH DOANH
KINH DOANH
Mr.Hiếu : 093.896.1085
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Bảo hành : 0938.98.7577