Thiết kế website chuyên nghiệp

Công thức bí mật làm cho website của bạn trở nên đặc biệt

Bí quyết bí mật để tạo nên một website tuyệt vời là gì? Đó là tất cả những thành phần tốt nhất kết tinh tạo nên những điểm nhấn. Bắt đầu với một mẫu website chất lượng( hay bắt đầu ngay từ đầu), đo lường nội dung, tính năng và thiết kế của các phần, giọng nói độc đáo của biểu tượng thương hiệu và hãy đảm bảo rằng trang website của bạn hội tụ các nhân tố tạo sự hấp dẫn. 

Các công thức sau dựa trên sự khảo cứu và phát triển bởi các nhà thiết kế website của Webvip tổng hợp, bao gồm các bước tiến quan trọng cần thiết lập để xây dựng trang website đạt đỉnh cao của nghệ thuật Marketing và thiết kế hoàn hảo.

The Prep Work

 Công việc chuẩn bị

. Biết mình

Bắt đầu với một sự hiểu biết rõ ràng về những gì trang web của bạn nên cung cấp, bằng cách trả lời các câu hỏi sau: Tôi là ai? Tôi đang đề nghị gì? Tôi muốn mọi người làm gì trên trang web của tôi? Những câu trả lời này sẽ xây dựng nền tảng của trang web dưới dạng các trang chính này - trang chủ của bạn, về trang của trang và các sản phẩm hoặc các trang dịch vụ.

. Biết khách hàng của bạn

Cần biết người bạn đang nói chuyện là ai sẽ không chỉ thông báo cho bạn những gì bạn truyền tải, cách bạn nói thế nào. Hãy tự hỏi mình những câu hỏi như: Ai là khách truy cập trang của tôi? Điều gì mang chúng đến trang web của tôi? Họ đến đây để tìm hoặc học hỏi gì? Họ đã đến trang web của tôi như thế nào?

Câu trả lời cho những câu hỏi này sẽ giúp bạn quyết định cách sắp xếp nội dung, bằng cách tạo ra sự ảnh hưởng đến những gì sẽ xuất hiện trên trang chủ của bạn. Nút kêu gọi hành động chính của bạn nên là gì, và tiếng nói của bạn như thế nào (nghĩa là tiếng nói ảo của thương hiệu của bạn).

Thành phần chính

. Nội dung

Hai thành phần chuẩn bị cho công việc nâng tầm website đã hoàn tất, tuy nhiên hãy chú trọng đến thành phần cốt yếu nắm tỷ lệ thành công của một website đó là nội dung. Có thể bạn đã nghe nhắc đến nó khá nhiều lần, nhưng nội dung vẫn chiếm vị trí của"King"- Vua. Trước khi bạn quyết định xem trang website của bạn trông như thế nào hoặt nó hoạt động ra sao, bạn cần biết mục tiêu của bạn là gì.

Làm thế nào để website bạn trở nên rực rỡ thu hút

Cung cấp thông tin hữu ích hấp dẫn, tươi mới và nguyên bản. Không chỉ nó sẽ giữ khách truy cập trang web của bạn quan tâm, đồng thời sẽ cải thiện SEO của bạn.

Sử dụng ngôn ngữ chính xác, không bị lỗi chính tả và ngữ pháp.

Gửi một thông điệp nhất quán qua thương hiệu mạnh. Biểu trưng, ​​khẩu hiệu, triết học của bạn, cùng với các yếu tố thiết kế trực quan như màu sắc và phông chữ, phải được thống nhất rõ ràng trong toàn bộ trang web của bạn (và tất cả các khía cạnh của doanh nghiệp bạn!).

Viết lời gọi hành động hấp dẫn-CTA là những thông điệp ngắn, trực tiếp, thông thường dưới dạng các nút có thể nhấp, nhắc nhở khách truy cập thực hiện hành động. Giữ cho họ rõ ràng và gợi ý và cung cấp cho người dùng của bạn một lý do để nhấp chuột.

Đặt thông tin liên lạc lên phía trước, nơi dễ dàng xác định vị trí.

Kết quả hình ảnh cho image design website Sauce for Making

Chức năng

Cung cấp cho người dùng của bạn một cách dễ dàng để ăn thực hiện tất cả những nội dung tuyệt vời với một trang web hoạt động trơn tru, thân thiện. 

Trang web của bạn phải dễ hiểu, trực quan để điều hướng, và không có tiếng ồn quá mức và phiền nhiễu từ các video hay nhạc nền. Trước khi đào sâu, hãy vẽ phác họa toàn bộ trang của bạn. Quyết định những trang bạn cần, theo thứ tự nó sẽ xuất hiện và cách bạn muốn hành trình của khách truy cập trên trang web của bạn. 

Thành phần nào đánh giá một trang website thân thiện?

Một trình đơn dễ tìm, có tiêu đề trang rõ ràng đơn giản và một hệ thống phân cấp hiển thị. Biết những thông tin quan trọng nhất trên trang web của bạn là gì và tổ chức trình đơn của bạn sử dụng tiêu đề rộng hơn làm trang chính chủ và phân nhánh thành các trang phụ cụ thể.

Liên kết nội bộ giúp người dùng di chuyển liên tục quanh trang web của bạn. Thực tiễn tốt nhất là liên kết logo của bạn với trang chủ của bạn để nếu người dùng của bạn bị đi lạc, họ biết nơi để nhấp chuột để trở về nhà-home. Các liên kết link là một cách tuyệt vời để cho phép người dùng chuyển đến các khu vực cụ thể trên một trang, đặc biệt nếu trang của bạn dài và cần nhiều cuộn.

Một chân trang thông minh có chứa liên kết đến tất cả các trang trên trang của bạn để bất cứ lúc nào, người dùng cũng có thể nhảy đến chính xác những gì họ đang tìm kiếm. Cũng bao gồm thông tin liên hệ của bạn, liên kết xã hội và bất kỳ vấn đề pháp lý nào (Điều khoản Sử dụng, Chính sách Bảo mật, v.v ...) rất quan trọng cho doanh nghiệp của bạn. Đối với một ví dụ tuyệt vời chỉ cần nhìn xuống và kiểm tra chân ở cuối trang này.

Các liên kết ngoài dẫn khách truy cập của bạn đến các thông tin có liên quan bên ngoài trang web của bạn. Thường xuyên kiểm tra rằng các liên kết các công việc và các trang vẫn còn tồn tại.

Tương thích di động để trang web của bạn cung cấp trải nghiệm tuyệt vời trên điện thoại thông minh và máy tính bảng. Hãy nhớ rằng người dùng điện thoại di động đang tìm kiếm thông tin chính nhanh, do đó điều chỉnh bố cục của bạn bằng cách giảm các yếu tố thiết kế thẩm mỹ thuần túy và đưa thông tin liên lạc và CTA của họ cùng với thông tin siêu liên quan lên phía trước.

Các mẫu của Webvip được tạo ra trước đó hội tụ đủ với các thành phần vì vậy nó được xây dựng ngay trong đó cho bạn.

Kết quả hình ảnh cho image design website Sauce for Making

Thiết kế

 Đây là khoảnh khắc mà bạn đang chờ đợi. Bạn đã thực hiện những công việc chuẩn bị tuyệt vời trên nội dung của mình và thiết lập nền tảng cho một trang web hoạt động trơn tru và phát triển. Bây giờ bạn có thể hỏi, nó sẽ trông như thế nào?

Công thức của một thiết kế chuyên nghiệp

Biết những xu hướng thiết kế web hiện tại và những gì có trong phong cách tương lai. Xu hướng đương đại là thiết kế bằng phẳng dựa trên một phương pháp tối giản bằng cách sử dụng màu sắc mạnh mẽ và hình dạng hình học.

Tạo bố cục gọn gàng. Làm việc trong khái niệm lưới và đảm bảo rằng tất cả các trang trên trang web của bạn là một biến thể của một bố cục đơn. Hoặc tạo ra một trình chặn trang 1 người bằng cách sử dụng bố cục trang cuộn dài được chia nhỏ bằng các dải tạo các phần và thêm neo để dễ dàng điều hướng. Trải nghiệm người dùng của bạn sẽ được sắp xếp hợp lý và trang web của bạn sẽ trông hoàn toàn hiện đại.

Chọn một bảng màu tương phản cao cho một hiệu ứng đậm, bắt mắt. Ngược lại, các phấn nhẹ nhàng (đặc biệt là đỏ mặt và hoa oải hương) là một xu hướng hiện đại trông tuyệt đẹp. Chỉ cần kiểm tra biểu tượng mới của Instagram cho một ví dụ hợp thời.

Chọn phông chữ có phong cách nhưng dễ đọc. Không bao giờ trộn hơn 2-3 phông chữ. Một nguyên tắc chung là chọn 1 hoặc 2 phông hoặc nhiều hơn cho tiêu đề và văn bản đang chạy và 1 phông chữ nổi có thể vui nhộn hơn hoặc cách điệu cho những nơi bắt mắt.

Trưng bày những hình ảnh chuyên nghiệp có độ sắc nét, độ phân giải cao nhưng có kích thước tối ưu cho thời gian tải trang nhanh. Đặt những hình ảnh quyến rũ nhất của bạn trên trang chủ để thu hút du khách mới ngay từ lúc bắt đầu. Cùng với hình ảnh, các video thủ công tốt sẽ thu hút người dùng của bạn và truyền tải nội dung có ý nghĩa như không có gì khác có thể.

Bạn đã sẵn sàng để đưa những nguyên tắc này vào quá trình hoạt động quản lý website của mình? Hãy tạo trang website trực tuyến của bạn với đơn vị Webvip, nhằm tạo nên hiệu ứng và đạt được kết quả làm bạn hài lòng nhất. 

Có thể bạn quan tâm

WEBVIP sẵn sàng

hỗ trợ bạn mọi lúc

KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Trang : 090.635.1080
KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Minh : 096.698.1085
KINH DOANH
KINH DOANH
Mr.Hiếu : 093.896.1085
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Bảo hành : 0938.98.7577