Thiết kế website chuyên nghiệp

Công cụ bán hàng và dịch vụ trực tuyến cần có trên Website của bạn

Mua sắm trực tuyến đã trở thành thị trường bán lẻ dẫn đầu xu hướng hiện nay. Nếu bạn là một trong hàng triệu người ưu ái thích sự thoải mái tự do mua sắm trong chính ngôi nhà của mình thay vì giằng co giữa đám đông, bạn không hề đơn độc. Vào năm 2013, Amazon đã thu hút được 37 triệu doanh thu trong suốt Cyber ​​Monday - đó là 426 mục được mua mỗi giây trên một trang web - chỉ trong một ngày! Chứng tỏ Website thương mại điện tử đã thay đổi cách chúng ta bán hàng hóa và dịch vụ.

Vậy điều gì làm cho một cửa hàng trực tuyến thành công? Hơn bất kỳ doanh nghiệp nào khác, các nhà bán lẻ trực tuyến có thêm áp lực để kiếm được sự tin tưởng của khách hàng. Một cửa hàng trực tuyến tuyệt vời tạo ra một trải nghiệm mua sắm ảo khiến khách hàng cảm thấy tự tin. Bởi vì mua sắm trực tuyến không có sự thỏa mãn tức thì về việc mua hàng trong tay, khách hàng của bạn thực sự tin tưởng rằng những gì họ mua từ eStore của bạn sẽ khiến họ vui mừng khi gói hàng đến. 

Hãy cùng đọc tiếp để tìm hiểu cách bạn có thể xây dựng sân khấu cho trải nghiệm mua sắm trực tuyến xuất sắc.

Thiết kế cửa hàng kỹ thuật số của bạn

Có một số cách đề bạn có thể có được lòng tin của người mua sắm trực tuyến. Giống như cửa hàng ưa thích cần nỗ lực tạo ra không khí độc đáo trong cửa hàng của họ, bạn có thể xây dựng eStore của mình để mang đến cho bạn một cái nhìn độc đáo. Bắt đầu bằng việc tìm kiếm một mẫu Thương mại điện tử yêu thích thu hút sự quan tâm của cửa hàng. Một khi đã có website, tải lên kệ danh mục các thông tin, sản phẩm, hình ảnh của bạn và bắt đầu bán. Gói thương mại điện tử của Webvip.vn đã được trang bị các thiết bị cần thiết như giỏ hàng, quản lý khoảng không quảng cáo và các tùy chọn thanh toán dễ dàng, nhưng chúng tôi đã có hàng loạt ứng dụng được chọn tay để bạn có thể tùy chỉnh thêm cửa hàng trực tuyến của mình.

Kết quả hình ảnh cho hình ảnh website thương mại

Bán dịch vụ trực tuyến

Nếu doanh nghiệp của bạn dựa vào bí quyết của bạn, một trong những cách để trang trải chi phí và giữ lịch làm việc đầy đủ của bạn là đặt các buổi cho dịch vụ trực tuyến. Cho dù bạn đang điều hành lớp học yoga hoặc đang thực hiện các cuộc hẹn cho phòng khám dinh dưỡng của mình, bạn có thể tự tiết kiệm thời gian cho việc lập kế hoạch rủi ro bằng cách thêm ứng dụng Đặt hẹn vào trang web của bạn. Công cụ như BookFresh của Appointment Booking App đồng bộ hóa trực tiếp với lịch của bạn để theo dõi tất cả các khe thời gian của bạn. Thêm vào đó, các tùy chọn thanh toán trực tuyến dễ dàng đảm bảo cam kết lớn hơn đối với kết thúc của khách hàng, có nghĩa là bạn phải hủy bỏ ít hơn và quản lý thời gian tốt hơn cho tất cả mọi người.

eCommerce Wix Templates

Email Marketing

Email Marketing chính là công cụ Marketing Online trong đó các cửa hàng, doanh nghiệp gửi thư điện tử tiếp thị và quảng cáo sản phẩm, dịch vụ đến với người dùng Internet và đối tượng khách hàng tiềm năng. Nó góp phần làm phong phú hơn các công cụ thúc đẩy bán hàng trực tuyến với khả năng chủ động tiếp cận khách hàng, chăm sóc khách hàng hiệu quả và xúc tiến hoạt động bán hàng.

Một chiến dịch Email Marketing hiệu quả phải được xây dựng dựa trên nội dung email chất lượng bởi nội dung đóng vai trò vô cùng quan trọng quyết định thành công của chiến dịch. Nội dung email cần tạo ra thông điệp thu hút tới khách hàng thay vì spam đi cùng bố cục và cách trình bày hợp lý đồng thời nên kèm theo các liên kết trỏ về website của bạn. Bên cạnh đó, cần lựa chọn và lọc đúng tập khách hàng tiềm năng để gửi email. Ngoài ra, nên sử dụng các phần mềm gửi Email Marketing chuyên nghiệp và xác định đúng thời điểm và tần suất gửi email cho khách hàng.

Kết quả hình ảnh cho hình ảnh website email marketing

Sẵn sàng để đưa doanh nghiệp của bạn gia nhập thị trường kinh doanh trực tuyến? Hãy tạo một trang web miễn phí với Webvip!

Có thể bạn quan tâm

WEBVIP sẵn sàng

hỗ trợ bạn mọi lúc

KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Trang : 090.635.1080
KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Minh : 096.698.1085
KINH DOANH
KINH DOANH
Mr.Hiếu : 093.896.1085
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Bảo hành : 0938.98.7577