Thiết kế website chuyên nghiệp

Cải thiện mạnh mẽ Website UX của bạn ngay bây giờ

Khi bạn xem một bộ phim bạn mong chờ điều gì? Nó sẽ đưa ban đến một cuộc hành trình, tiếng cười, cảm xúc, lòng biết ơn hay thậm chí là cảm hứng. Mục tiêu của nhà sản xuất phim đó chính là khơi gợi cho người xem sự hứng thú, theo dõi từ diễn biến đến kết thúc bộ phim. Và tất nhiên, đó là một điểm tương đồng nổi bật đối với mục đích xây dựng trang website riêng của bạn.

Một trang website tốt được đánh giá bởi các yếu tố, trong đó quan trọng vẫn là thời lượng mỗi lần truy cập. Khi họ ở lại lâu hơn, họ sẽ hiểu về doanh nghiệp của bạn và tham gia vào những gì bạn cung cấp. Điều đó đưa chúng ta đên chủ đề chính: UX là tên viết tắt của User Experience, có nghĩa là để có một trang web thành công bạn phải đảm bảo rằng nó có thể truy cập, sử dụng được, hiệu quả và thu hút.  Tất cả các yếu tố này cùng nhau sẽ giúp bạn tạo ra một hành trình vui vẻ cho khách truy cập của bạn và duy trì một UX đặc biệt.

Có một vài phương pháp giúp bạn nắm vững nghệ thuật sau khi xây dựng các trang web tạo ra sự tương tác và trải nghiệm người dùng tuyệt vời và chúng tôi đã chia nhỏ các kiến ​​thức quan trọng nhất:

Kết quả hình ảnh cho image web hot

Thiết kế cho người sử dụng

Nghiên cứu và xác định đối tượng mục tiêu của bạn của bạn là ai, lưu ý đến họ khi tạo mọi khía cạnh của trang web của bạn để đáp ứng nhu cầu của họ. Điều này cũng có nghĩa là bạn nên lắng nghe người dùng và thay đổi cấu trúc trang web của bạn theo phản hồi của họ.

Tiêu chí cho sự đơn giản 

Các nhà nghiên cứu đã xác định rằng, ngày nay người dùng trực tuyến chỉ có một khoảng chú ý 8 giây. Điều đó có nghĩa là bạn phải thu hút họ một cách nhanh chóng!. Trang chủ của bạn chỉ nên bao gồm các chi tiết quan trọng nhất, giống như những gì trọng tâm của bạn. Vì bạn sẽ có nhiều nội dung tuyệt vời để chia sẻ, tốt nhất bạn nên liên kết tới các trang bên trong hoặc thêm neo dẫn đến các điểm khác nhau trên trang của bạn, nơi có thể tìm thấy nhiều thông tin hơn.

Lưu lượng

Thị trường của trang web của bạn được xây dựng trên khuôn khổ bạn đã kiến tạo nên. Bạn cần phải thiết lập cấu trúc và cung cấp các điểm cần thiết mà người dùng cần. Tạo một dòng chảy có ý nghĩa, dễ dàng theo dõi và tiếp cận được với đối tượng mục tiêu của bạn.

Hình ảnh

"Một bức tranh trị giá một ngàn chữ" Chúng ta biết cụm từ này từ đầu thế kỷ 20,  có liên quan đến thế giới trực tuyến của chúng ta? Một ảnh có thể giúp bạn giữ cho khách truy cập của bạn có thể quan tâm và tập trung. Hãy tạo điểm bắt mắt với một hình ảnh chất lượng cao nó sẽ dẫn họ đến những thông tin hữu ích chỉ trong một cú nhấp chuột.

Kết quả hình ảnh cho image website Visuals

Văn bản

Văn bản rất quan trọng với việc sử dụng bất kỳ mảng thông tin nào, nhưng hãy thận trọng. Văn bản có nguyên tắc nghiêm ngặt liên quan đến nội dung và hình thức hiện diện trên website của bạn. Kiểm tra nó có thể đọc được (kích thước và kiểu phông chữ), không sử dụng nhiều hơn ba loại phông chữ và sử dụng các điểm đạn đồ hoạ nếu có hướng dẫn của một số loại nhất định.

Hình ảnh có liên quan

Không gian trắng

Thường được gọi là không gian âm, không gian trắng là phần của một trang còn lại không đánh dấu hoặc trống. Bạn phải tổ chức phù hợp để tất cả các loại nội dung khác nhau (văn bản, hình ảnh, biểu tượng, v.v ...) có đủ không gian để cho người xem của bạn có điểm thư giản. Khoảng cách giữa mỗi yếu tố là rất quan trọng đối với dòng chảy và quá trình xử lý trên website của bạn.


Kết quả hình ảnh cho image website White space

Trên màn hình

Tin tức chớp nhoáng, báo chí là hình thức  truyền thông chínhlẽ dĩ nhiên biên tập viên sẽ đảm bảo đưa các thông tin quan trọng vào trang đầu tiên.  Điều này nói đến cách mọi người giữ giấy trong tay,  đặt văn bản quan trọng nhất trong không gian dễ nhìn thấy nhất. Ngành báo chí in đã đưa ra ý tưởng giữ những gì đang nóng trên đầu, đây vẫn là điều cần thiết khi nói đến trang chủ của bạn.

Liên kết

Đây cũng giống như hướng dẫn viên du lịch của trang web của bạn. Sử dụng chúng để hướng khách truy cập của bạn tới nơi bạn muốn họ "đi đến điểm đến" tiếp theo. Thực tế quan trọng: nếu liên kết dẫn đến nội dung trong trang web của bạn, đừng để nó mở trong một tab mới. Nếu đó là một nguồn bên ngoài, sau đó hướng nó để mở một cửa sổ mới.

CTA

Viết tắt của "kêu gọi hành động" đây là các nút dành cho khách hàng biết chính xác những gì bạn muốn họ làm. Đặt chúng ở vị trí chiến lược, thêm 2-3 từ hành động và chọn màu sẽ khiến chúng xuất hiện nổi bật.

Ví dụ: Đi tới điểm tiếp theo >> bây giờ, hãy chuyển sang điểm đạn tiếp theo :)

Kết quả hình ảnh cho image website CTA

Chi tiết liên lạc

Câu chuyện thành công thường kết thúc khi khách truy cập của bạn quan tâm đến việc liên lạc với bạn! Thông tin liên lạc của bạn cần được đặt ở nơi dễ tiếp cận, và đừng quên thêm tất cả các phương tiện liên lạc cần thiết (email, điện thoại, địa chỉ)

Liên kết mạng xã hội

Điểm mạnh của bạn là có một sự hiện diện trên phương tiện truyền thông xã hội. Hãy suy nghĩ rằng đây là phần liên kết tiếp theo cho website đầu tư của bạn. Đặt các liên kết xã hội của bạn ở nơi có thể nhìn thấy sẽ khuyến khích người dùng của bạn tiếp tục điều hướng dọc theo hành trình kinh doanh của bạn.

Âm nhạc

Bạn có thể thích khiêu vũ với giai điệu của mình, chúng tôi không khuyên bạn nên thêm âm nhạc bắt đầu phát tự động. Nếu bạn là một nhạc sĩ và điều này là một phần của công việc kinh doanh của bạn, nhưng đừng để nó chơi trên vòng lặp Forever, forever, ever, forever, ever trải dài trên trang.

Tương thích di động

Trong một thế giới mà ngay cả những đứa trẻ cấp II cũng có tài khoản MXH, bạn phải lưu ý rằng hầu hết khách truy cập website của bạn sẽ lướt qua điện thoại di động của họ. Có rất nhiều loại màn hình khác nhau sẵn có và mục tiêu của bạn là cho thấy những thứ tốt đẹp có trong các gói nhỏ. Sử dụng trình biên tập di động webvip của chúng tôi để tạo một trang website phù hợp để sử dụng từ bất kỳ thiết bị nào.

Footer

Bạn quan tâm đến đôi giày mà bạn mặc mỗi ngày, đúng không?. Phần dưới cùng của trang web cần phải mang tính thông tin và hình ảnh như phần còn lại của trang chủ. Đặt liên kết đến các trang sau: Giới thiệu, liên hệ với chúng tôi, điều khoản dịch vụ, chính sách bảo mật và sơ đồ trang web (danh sách tất cả các trang bạn đã đưa vào trang web của bạn) để thực sự cần thiết với trải nghiệm người dùng suôn sẻ.

Có vẻ như rất nhiều thứ để làm cho trang web của bạn? Vâng, nó sẽ có giá trị với tất cả thời gian khi bạn đưa vào website, và khi khách truy cập của bạn có kinh nghiệm người dùng tốt nhất có thể. Đừng quên: Nếu bạn làm theo những lời khuyên này, họ sẽ đến!

Sẵn sàng để bắt đầu cuộc hành trình trực tuyến của riêng bạn? Tạo một trang web ngay hôm nay với WEBVIP!

  

 

Có thể bạn quan tâm

WEBVIP sẵn sàng

hỗ trợ bạn mọi lúc

KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Trang : 090.635.1080
KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Minh : 096.698.1085
KINH DOANH
KINH DOANH
Mr.Hiếu : 093.896.1085
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Bảo hành : 0938.98.7577