Thiết kế website chuyên nghiệp

4 cách đưa website doanh nghiệp nhỏ lên một tầm cao mới

Đối với các doanh nghiệp nhỏ, việc sở hữu một thiết kế website chuyên nghiệp không chỉ là một tùy chọn đơn thuần nữa. Nó trở thành một nhân tố quyết định mạnh mẽ cho sự hiện diện của doanh nghiệp trên thị trường, nhất là Internet. 

Và chắc chắn có rất nhiều điều mà một website doanh nghiệp có thể thực hiện cho chính doanh nghiệp nhỏ của bạn. Bất kỳ ai trong chúng ta cũng đều nhận thức rõ về những gì cần thiết để kết hợp và tạo ra một website chuyên nghiệp, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng tiềm năng. Hãy cùng WEBVIP tham khảo một số giải pháp chiến lược nâng cao giá trị của website doanh nghiệp nhỏ.

seo web

Tăng cường sự tham gia của khách truy cập website

Sự chú ý của người tiêu dùng hiện nay thường không kéo dài như trước đây, và họ kém sự tập trung vào một điểm nào đó. Kể từ sự gia tăng của điện thoại thông minh, mức độ chú ý trung bình của con người đã giảm xuống chỉ còn 4 giây. Vì vậy, đó cũng là lí do tại sao chủ doanh nghiệp và nhà tiếp thị cần phải tăng khả năng tương tác nhanh với khách truy cập trang website để chuyển đổi họ thành khách hàng đầy tiềm năng. 

+ Kiểm tra nhu cầu và mong muốn của khách hàng của bạn

+ Tăng tốc độ tải của website

+ Phấn đấu cho tính nhất quán chung của trang

+ Khuyến khích sự tham gia bình luận 

+ Giao diện thân thiện với người dùng

Tránh những sai lầm xuất hiện trên website 

Khi khách truy cập hoặc khách hàng tiềm năng ghé thăm website doanh nghiệp của bạn, họ hẳn nhiên sẽ không có khả năng gắn bó lâu dài nếu website của bạn mắc lỗi.  Có một số lỗi trực tuyến phổ biến hoàn toàn có thể gây ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh online của bạn. Và khách hàng luôn mong đợi những dịch vụ hoàn hảo nhất từ bạn và website là kênh kết nối họ.  

+ Đồ họa quá lớn khiến thời gian tải xuống chậm

+ Quá nhiều hình ảnh động gây áp đảo và nhầm lẫn cho người dùng

+ Lựa chọn màu sắc quá tệ, không phù hợp với đối tượng khách hàng của bạn

+ Văn bản quá nhỏ hoặc quá lớn. Kế cả lỗi ngữ pháp là điều khó có thể tha thứ

+ Thanh cuộn ngang nằm dọc theo cuối website, người dùng sử dụng không hiệu quả

+ Các đoạn âm thanh tự động, làm tăng thời gian tải xuống và hãy cho người dùng chủ động tắt nó đi.

+ Không có tùy chọn điều hướng văn bản

Cuối cùng, quy tắc nổi bật nhất là hãy giữ website của bạn thật sự đơn giản.

internet-marketing

Đi xa với nội dung của bạn

Nếu bạn muốn gia tăng lượng truy cập, khi thực sự có nhiều người ghé thăm website của bạn thì việc phát triển nội dung là một phương thức mạnh mẽ và bền vững. Nhưng bạn cần một nội dung nổi bật để các giải pháp truyền thông tiếp thị của website phát huy hết khả năng vốn có. 

Và với rất nhiều đối thủ cạnh tranh đang sử dụng các chiến lược tương tự để tìm kiếm khách hàng trên hệ thống trực tuyến, điều quan trọng cần đạt được là nội dung của bạn thực sự mang lại sự nổi bật.

Nội dung đánh trúng vấn đề, nhắm đến đúng đối tượng khách hàng. 

Đề cập trọng tâm của hướng chiến lược kinh doanh, đề cập đến sản phẩm và dịch vụ mà bạn đang kinh doanh

Chú trọng tiêu đề gây hứng thú, kết hợp nhuần nhuyễn giữa hình ảnh + văn bản + video

Chạy sự kiện cho hoạt động Seo

SEO là một hoạt động thiết yếu mà bất kỳ website doanh nghiệp kinh doanh nhỏ thành công nào. Nếu bạn nghĩ rằng website của bạn quá nhỏ để bạn lo lắng về Seo, hãy suy nghĩ lại. Hình thức Seo là cách tận dụng hiệu quả năng lực phat triển và mở rộng sức ảnh hưởng thương hiệu, mà bạn có thể tận dụng nó ngay khi mới bắt đầu xây dựng thiết kế website của mình. 

Dịch vụ chạy Seo quảng cáo với từ khóa của Google, giúp website lên top nhanh chóng trên bảng xếp hạng của trình duyệt tìm kiếm. Dịch vụ này hữu dụng nhằm gia tăng doanh số và phát triển thị trường kinh doanh của doanh nghiệp bạn. Ngoài ra, bạn có thể chạy các chương trình quảng cáo tiếp thị song song kết hợp với dữ kiện từ các kênh thông tin xã hội. Đánh trúng tâm lý khách hàng, hãy trao cho họ thứ họ cần với các dịch vụ khuyến mãi hấp dẫn để thúc đẩy sự quan tâm từ họ, có trao đi thì mới nhận lại. 

Những điều mà khách hàng của bạn cần 

Bạn tin rằng, với một thiết kế website chuyên nghiệp hi vọng điều đó khiến cho doanh nghiệp của bạn trông lớn mạnh. Tuy nhiên, thực tế các chuyên gia kinh doanh tin rằng mỗi doanh nghiệp nhỏ có một cá tính, đặc trưng và sự nhạy cảm với thị trường khác biệt mà các doanh nghiệp lớn khó có thể sánh kịp. Và khi nói đến những gì bạn cần đưa lên website, tin rằng: Đừng ngại tiết lộ sự nhỏ bé của bạn, khách hàng của bạn mong đợi nhiều điều hơn từ bạn. 

  • Doanh nghiệp của bạn là duy nhất: Trả lời cho câu hỏi:"bạn là ai" càng thú vị và thuyết phục, trung thực lại càn tốt.  Điều này bao gồm viết mô tả quản lý đề cập đến chuyên môn, kinh nghiệm của bạn và bất kỳ thuộc tính duy nhất hoặc chi tiết có thể khiến bạn khác với những đối thủ khác.
  • Ý thức về những gì doanh nghiệp của bạn cung cấp:  Đặt ưu tiên trên trang chủ của bạn để cung cấp tốt nhất các thông tin quan trọng về sản phẩm và  dịch vụ của bạn với các liên kết đến chi tiết cụ thể trên trang Sản phẩm. Bởi cần có một sự cân bằng cần phải đạt được trong việc cung cấp cho khách hàng tiềm năng đủ thông tin để họ đưa ra quyết định mua hàng tại công ty của bạn. Thường thì người tiêu dùng sẽ không liên lạc với một công ty về thông tin sản phẩm quá mờ nhạt và giới hạn -  đó chỉ thêm lý do để họ sẽ chuyển sang đối thủ cạnh tranh của bạn.
  • Thông tin liên hệ bao gồm số điện thoại và vị trí thực tế: Đây là điều cần thiết và đó là một trong những cách xây dựng lòng tin và sự tin tưởng với người tiêu dùng.  Một số điện thoại, địa chỉ đường phố và thậm chí cả hình ảnh đi một chặng đường dài để xây dựng sự tín nhiệm của chính doanh nghiệp bạn. 
  • Xác nhận của bên thứ ba: Điều này có nghĩa là những lời chứng thực của khách hàng, danh sách khách hàng, nghiên cứu trường hợp, giải thưởng và sự công nhận mà bạn đã nhận được, những bài báo tin tức tích cực và những thứ tương tự. Khách hàng tiềm năng thực sự muốn biết bạn làm ăn với ai, và những gì khách hàng hiện tại có thể nói về những trải nghiệm của họ.
  • Secure Socket Layer (SSL): SSL là một hệ thống mã hóa giúp bảo vệ sự riêng tư của dữ liệu trao đổi giữa khách hàng và website. Nếu bạn có một trang web thương mại điện tử có thông tin thẻ tín dụng, khách hàng muốn biết rằng dữ liệu nhạy cảm của họ được mã hóa.

Bạn đã có sẵn cho mình một nền tảng website thương hiệu chuyên nghiệp mang sứ mệnh quảng bá và phát triển doanh nghiệp nhỏ của mình. Tất cả những gì khách hàng của bạn mong muốn là một trải nghiệm website tuyệt vời trên cả hai phiên bản máy tính và mobile, cách duy nhất để tối ưu hóa nó chính là sự đầu tư của bạn ngay hôm nay. Mục tiêu nâng tầm website doanh nghiệp nhỏ của bạn hoàn toàn có thể thực hiện được nếu bạn biết cách và khởi động nó. WEBVIP với kinh nghiệm lâu năm trên lĩnh vực thiết kế website chuyên nghiệp, đồng hành cùng hàng ngàn doanh nghiệp vừa và nhỏ xây dựng vị trí trên thị trường. Chúng tôi am hiểu các mục tiêu xoay quanh việc nâng cấp website nhằm đáp ứng tối đa các yêu cầu ngày càng khắt khe của người dùng, khách hàng của bạn. 

Hãy liên hệ với WEBVIP ngay hôm nay, khi bạn cần tư vấn và hỗ trợ trực tiếp sáng tạo nên một thiết kế website chuyên nghiệp. 

Có thể bạn quan tâm

WEBVIP sẵn sàng

hỗ trợ bạn mọi lúc

KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Trang : 090.635.1080
KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Minh : 096.698.1085
KINH DOANH
KINH DOANH
Mr.Hiếu : 093.896.1085
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Bảo hành : 0938.98.7577