Thiết kế website chuyên nghiệp

Cách cải thiện nhanh chóng tốc độ truy cập website UX của bạn

Khả năng tiếp cận của khách hàng đối với website UX thực tế thường không hề đơn giản, có rất nhiều điều bạn có thể làm để tăng độ tương tác cũng như tạo sự chú ý của khách hàng. Điều này đề cập đến việc thiết kế và phát triển các giao diện người dùng, bất kể các đối tượng khác nhau đều có thể độc lập sử dụng và tham gia tương tác.

Lưu ý rằng những cải tiến mới ở khâu thiết kế nhằm giúp cho những khả năng tiếp cận của khách hàng trở thành một mối quan tâm tự nhiên. Ngay cả khi họ tham gia vào việc thiết kế trải nghiệm người dùng.

Đây là các nội dung có thể giúp cải thiện tốc độc truy cập website mà bạn mong muốn có trên trang của mình.

lms-web-design-gold-coast

  1. Sử dụng các nút và tên liên kết độc đáo có ý nghĩa

Một điều khá phổ biến mà nhiều trang website thường hay vướng phải đó là sử dụng các mockup hoặc mẫu thử nghiệm với nội dung gợi mở "tim hiểu thêm", "xem nhiều"...với các liên kết trang kề cận đó. Nhưng đó là một phương pháp kém hiệu quả có tác dụng phụ đối với người dùng trình duyệt đọc màn hình.

Tuy nhiên với cách thức gắn liên kết trên 1 trang tổng thể, đây là một chế độ điều hướng hiệu quả cao giúp người đọc màn hình nhanh chóng đạt được ý muốn.

Cách viết liên kết có thể truy cập và bản sao nút

  • Nhúng liên kết bằng ngôn ngữ cơ thể rõ ràng, cho mọi người biết nơi liên kết sẽ đưa họ đến và lí do họ mong muốn đến đó.  

Không nên: Sử dụng các liên kết chung hoặc các văn bản có nút như "tìm hiểu thêm", "xem thêm"...Thay và đó nhúng liên kết vào các nội dung cụ thể như " ở đây", "trang này"

2. Thêm các thẻ Alt rõ ràng, hữu ích cho hình ảnh.

Thẻ Alt đóng vai trò then chốt cho người dùng trình đọc màn hình trên web. Nếu không có sự cụ thể của thẻ Alt thì gười dùng khó có thể hiểu được nội dung của hình ảnh, hình ảnh hóa dữ liệu. Với thẻ Alt không ai có thể bỏ lỡ thông tin được chuyển tải trong hình ảnh khi nó biểu đạt đúng nội dung.

Thời kì nổi trội của quá trình Seo mạnh mẽ, thẻ Alt đã bị nhồi nhét quá nhiều từ khóa. Bởi sự nhồi nhét đó, các công cụ tìm kiếm nhanh chóng chuyển sang hạn chế những "từ khóa-stuffers". Giải phóng các thẻ alt để thực hiện các việc nên làm là cung cấp thông tin hữu ích. Cũng như các liên kết, chìa khóa ở đây là làm cho các thẻ alt của bạn trở nên rõ ràng, tự nhiên.

3. Viết tiêu đề mô tả cụ thể

Hãy tạo cơ hội cho trang website của bạn có một hệ thống thông tin cung cấp rõ ràng và cụ thể đến với người dùng. Chủ để mỗi phần hiển thị rõ chủ đích nhất định, bắt đầu với những câu siêu rõ ràng như " bắt đầu bán ngày hôm nay"... nhấn mạnh rằng đây là nơi khách hàng muốn sử dụng.

Viết tiêu đề và phân nhóm rõ ràng hơn khi đưa ra hiển thị trên giao diện giúp website chú trọng vào những nội dung cần thiết mong muốn khách hàng để ý đến. Lưu ý rằng với mục đích rõ ràng hơn trong tiêu đề thường có nghĩa là sử dụng nhiều từ "đắt"  hơn.

seo content

4. Tối ưu hóa nội dung biểu mẫu

Các hình thức có thể không hấp dẫn nhưng chúng là trọng tâm của việc thiết kế sản phẩm, và nội dung phù hợp có thể làm cho chúng trở nên hữu dụng hơn và dễ tiếp cận hơn. 

Xác định tùy chọn biểu mẫu phù hợp vì chúng thể hiện trong trình duyệt đọc màn hình của khách hàng với hình các dòng. 

Hiển thị nội dung hữu ích cơ bản: nếu mật khẩu phải dài hơn 9 kí tự, hãy sử dụng một chữ cái hoa và một kí tự đặc biệt. Và cố gắng lưu, đừng giấu nó trong một chú giải công cụ đặc biệt của bạn.

Thông tin liên quan đến nhóm: Một tiêu chuẩn cơ bản cho các câu hỏi biểu mẫu là liên quan đến các dự liệu cá nhân gồm: email, địa lý, mật khẩu, thông tin thẻ tín dụng,...Nếu tất cả kết hợp với nhau tạo nên một nhóm, hãy gom chúng lại với một biểu mẫu thống nhất.

Làm cho trang website của bạn dễ tiếp cận hơn với tất cả các đối tượng thực sự mnag lại lợi ích gì?. Khi nó mang đến sự cải thiện trải nghiệm của mọi người trên trang website của bạn. Tóm lại, một thiết kế website thành công là khi nó đưa đến một sự hoàn chỉnh đi từ tiêu đề đến tiêu đề, hoặc liên kết đến liên kết, hoạt động hiệu quả khi cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết.

Có thể bạn quan tâm

WEBVIP sẵn sàng

hỗ trợ bạn mọi lúc

KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Trang : 090.635.1080
KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Minh : 096.698.1085
KINH DOANH
KINH DOANH
Mr.Hiếu : 093.896.1085
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Bảo hành : 0938.98.7577