Thiết kế website chuyên nghiệp

Các thủ thuật SEO mà các chủ doanh nghiệp cần biết

Khi bạn là chủ doanh nghiệp sở hữu một website hoặc một số dịch vụ tiếp thị bán hàng, chắc chắn nhận thức được tầm quan trọng của Seo với việc kết nối những người cần sử dụng sản phẩm và dịch vụ tiếp thị mà bạn hoặc khách hàng của bạn cung cấp. Chúng ta đều biết sức mạnh của việc SEO website thương mại điện tử, và làm thế nào để bạn khai thác được cơ hội và chiếm vị trí tìm kiếm dịch vụ sản phẩm hàng đầu.

Các tiêu chí SEO thay đổi thường xuyên và ngày càng trở nên khó khăn hơn khi thực hiện chiến lược cạnh tranh, do đó có nhiều chủ website (chuyên chạy SEO) bị đánh bật ra và tuyên bố hành trình SEO của họ đã kết thúc. Thực tế, đa số khách hàng vẫn còn sử dụng công cụ tìm kiếm nguồn thông tin - sản phẩm - dịch vụ,...Hiện nay, việc cộng tác với dịch vụ Seo chuyên nghiệp luôn là sự lựa chọn tối ưu của đa số các chủ doanh nghiệp, nhằm chạy nhanh hơn trong việc quảng bá và mở rộng thương hiệu.

Kết quả hình ảnh cho image seo website

Các nguyên tắc liên tục thay đổi việc xếp thứ hạng ở các vị trí top đầu, trong khi đó nhiều cá nhân không thích việc thay đổi các quy tắc hoặc thích nghi với các đánh giá mới mẻ vì vậy họ bỏ SEO, đó là điều sai lầm. SEO là một hoạt động "sống" và đưa website lên top.Webvip.vn sẽ cung cấp đến bạn một cái nhìn tổng quan về các yếu tố xếp hạng của Google, bạn có thể ứng dụng để có được sự trở lại trong trận đấu SEO.

Công cụ tìm kiếm chú ý đến cách tiếp cận toàn diện, nhằm khai thác sức mạnh của công cụ tìm kiếm Google để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh. SEO giúp đảm bảo rằng các công cụ tìm kiếm có thể định vị website của bạn và mang đến khách hàng một cách hiệu quả. Nói chung, một chiến lược SEO tốt bao gồm các thành phần chính:

  • Sự phát triển mạnh mẽ của "Universal Search" - công cụ tìm kiếm, có khả năng đọc chỉ số của các loại phương tiện truyền thông cho một tìm kiếm nhất định.
  • Đảm bảo các yếu tố chất lượng tốt và số liệu hiệu suất ở vị trí trên trang web của bạn
  • Hiểu và tối đa hóa số liệu người dùng (hành vi khách truy cập)
  • Tạo nội dung chất lượng phù hợp với sự quản lý của bạn và yêu cầu đáng tin cậy
  • Sử dụng nhiều video gốc, hình ảnh độc đáo chân thực trong nội dung
  • Tận dụng tối đa hóa các dữ kiện mạng xã hội tương tác tích cực, xây dựng nhận thức thương hiệu và giá trị doanh nghiệp.
  • Xây dựng thương hiệu cho các mục đích SEO

Yêu cầu quan trọng cho website chất lượng là web chuyên nghiệp, nội dung và tính năng hiệu quả. Hiệu suất của một trang website thương mại điện tử từ khía cạnh kỹ thuật và kinh nghiệm người dùng đang trở thành tiêu chí mạnh mẽ. Có rất nhiều điều nên thực hiện để nâng cao hiệu suất của một trang web, chẳng hạn như đảm bảo thiết kế  tương thích với điện thoại di động.

Hình ảnh có liên quan

Những thuận lợi mạnh mẽ từ  Universal Search 

Universal Search là công cụ tìm kiếm index một loạt các loại nội dung, bao gồm văn bản (bài đăng trên blog, các bài báo, các trang đích, vv), các mục tin tức, video, hình ảnh, PDF và thậm chí MP3 tập tin tải. Trong những năm gần đây, Google đã rút ra kết luận về hành vi người dùng trong tìm kiếm, nhận ra rằng người truy cập thích tìm kiếm xem một loạt các định dạng phương tiện truyền thông cho một truy vấn tìm kiếm nhất định.

Điều này có ý nghĩa nhất định khi đối với một số truy vấn tìm kiếm, video hoặc PDF download có thể trả lời câu hỏi của người dùng một cách chính xác hơn. Do đó, tận dụng ưu điểm này của công cụ tìm kiếm, một trang website có lợi thế rõ ràng hơn khi nó sở hữu bao gồm nhiều loại phương tiện truyền thông.  

Kết quả hình ảnh cho image Universal Search seo

Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng website

Website của bạn có sự đầu tư về chất lượng nội dung văn bản. Để xếp hạng cao trong SEO, các công cụ tìm kiếm phải xem nội dung của trang web của bạn có đáng tin cậy hay không?. Và số liệu chất lượng trang web cũng đóng một vai trò lớn trong các vị trí SEO, bởi vì các số liệu này chỉ tốt khi khách hàng có thể tham gia và tiêu thụ nội dung của bạn.

Các chỉ số hiệu suất bao gồm:

  • tốc độ trang web
  • thời gian tải trang
  • mã sạch
  • Image / CSS / Scripts bộ nhớ đệm
  • File / Quản lý tài nguyên
  • Phân phối nội dung từ máy chủ
  • Hosting / cấu hình máy chủ

Đối với một danh sách đầy đủ các cấu hình trang web tốc độ và chất lượng, đây là một số tài liệu cơ bản để bạn nghiên cứu và xem xét các vấn đề cần cải thiện trên trang của mình.

  • Chiều dài của URL
  • Tích hợp video
  • Từ khóa trong mô tả
  • lần tải trang
  • tối ưu hóa hình ảnh

Các công cụ tìm kiếm quan sát những số liệu hiệu suất qua các ứng dụng phần mềm như Google analytics hoặc bằng dữ liệu chia sẻ với các trình duyệt như Chrome và Firefox. 

Nhân tố áp đảo và quan trọng nhất của các số liệu này là tốc độ trang web. người dùng web có xu hướng thiếu kiên nhẫn, và các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nếu một trang web mất quá lâu để tải, nó sẽ không xuất hiện thuận lợi trong kết quả công cụ tìm kiếm. Bằng cách giữ mã cơ bản của trang web sạch và thông tin cập nhật mới hàng ngày, phát triển một kiến ​​trúc trang web ổn định, duy trì các tập tin và tài nguyên quản lý xuất sắc, có thể giúp bạn đảm bảo tốc độ tải nhanh cho các trang web dành cho khách truy cập của bạn.

Sử dụng hình ảnh để cải thiện công cụ tìm kiếm trang của bạn

Hãy hiểu rằng không ai muốn đối mặt với một bức tường văn bản khô khan. Thêm hình ảnh vào bài viết của bạn hay những nội dung web là cách tốt để minh họa điểm phức tạp hoặc để thêm một chút tinh tế, nhưng không phải bất kỳ hình ảnh nào cũng được. Có một số lời khuyên để đảm bảo rằng hình ảnh này giúp trang web của bạn hoạt động tốt nhất trong SEO.

Thứ nhất, hình ảnh phải là bản gốc và độc đáo. Google và các công cụ tìm kiếm khác sử dụng phần mềm nhận diện hình ảnh như một phần của thuật toán tìm kiếm của họ, vì vậy họ biết nếu những hình ảnh đã được sử dụng ở những nơi khác trước đó.

Thứ hai, đừng ngại sử dụng rất nhiều các hình ảnh với nội dung của bạn. Trong các nghiên cứu gần đây, người ta đã kết luận rằng các website tốt nhất sử dụng sáu hoặc nhiều hình ảnh trên mỗi trang.

Thứ ba, bạn phải tối đa hóa hình ảnh của bạn cho các mục đích SEO: từ khóa đảm bảo hoặc cụm từ khóa là một phần của tên tập tin của hình ảnh ( "từ khóa cụm từ here.jpg") Thêm bằng chứng về trong alt văn bản của hình ảnh (không lạm dụng từ khóa, giữ cho nó tự nhiên). Sử dụng chú thích hoặc mô tả xung quanh hình ảnh, bao gồm các từ khóa quan trọng hoặc các điều khoản bằng chứng.

Kết quả hình ảnh cho image website in image

Truyền thông xã hội đóng vai trò quảng bá 

Khi trang web của bạn hoặc nội dung của trang web được chia sẻ trên các nền tảng truyền thông xã hội như Twitter, Facebook, Pinterest, Google+ và YouTube, nó được coi là một liên kết  xã hội - tương tự như liên kết mở rộng và có sức mạnh tác động đến các trang web trong bảng xếp hạng tìm kiếm.

Tín hiệu xã hội cụ thể bao gồm:

  • Một bài Facebook đó được chia sẻ, thích, hoặc nhận xét
  • Một Twitter tweet đó được tweet hoặc chia sẻ 
  • Một Pinterest Pin được yêu thích hoặc nhận xét 
  • Một bài Google+ được đã chia sẻ lại hoặc bình luận
  • Một đoạn video trên YouTube đã được bình luận hoặc thích.

Công cụ tìm kiếm sẽ xem loại hoạt động này và những liên kết xã hội đóng một vai trò lớn trong vị trí của trang web trong SEO. Các hoạt động được tạo ra bởi phương tiện truyền thông xã hội cho thấy rằng trang web của bạn là đáng tin cậy, có giá trị chia sẻ hiện nay và nó quan trọng với mọi người, và hoạt động này đang được tham chiếu như là một nguồn tài nguyên có giá trị.

Kết quả hình ảnh cho image website design seo

Hình thức SEO website

Vận dụng công cụ tìm kiếm tối ưu hóa là một chiến lược khá dễ dàng để thực hiện đối với hầu hết các trang web công ty - miễn là bạn có một website hiện đại phù hợp với tiêu chí xếp hạng SEO và thực hiện một cách hiệu quả những thay đổi. SEO nên được coi là một trong các công cụ trong chiến lược tiếp thị của bạn bởi vì nó nhanh nhạy trên tìm kiếm và có khả năng tăng đáng kể tốc độ tăng trưởng kinh doanh của doanh nghiệp bạn.

Bạn đã sẵn sàng cho cuộc chiến chạy SEO nâng thứ hạng top cho webiste công ty của mình. Hãy bắt đầu với chặng đường đầy thử thách và gặt hái thành công với các mẫu Webvip chuyên nghiệp ngay hôm nay!

 

Có thể bạn quan tâm

WEBVIP sẵn sàng

hỗ trợ bạn mọi lúc

KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Trang : 090.635.1080
KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Minh : 096.698.1085
KINH DOANH
KINH DOANH
Mr.Hiếu : 093.896.1085
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Bảo hành : 0938.98.7577