Thiết kế website chuyên nghiệp

8 Mẹo phát triển tối ưu website của bạn

Một trang website muốn phát triển mạnh mẽ và nhanh chóng đạt được những hiệu quả từ các hoạt động trực tuyến. Việc đầu tư vào việc phát triển kỹ thuật thiết kế trở thành một nền tảng quan trọng giúp định hình thương hiệu của doanh nghiệp. Hiện nay, mong muốn tăng cường sự hiện diện trực tuyến website đều dựa vào sự phát triển của facebook, zalo... điều này là bắt buộc, tuy nhiên những mẹo đảm bảo cho sự củng cố trang web của bạn cũng cần bổ sung.

Thực tế khảo sát dựa trên các tiêu chí tiêu dùng, 81% người mua tiến hành nghiên cứu trực tuyến kênh website trước khi mua sắm. Nhưng hơn 60% lo ngại về việc gian lận sản phẩm và thẻ tín dụng liên quan đến thương mại điện tử. Cách tốt nhất để xây dựng sự tín nhiệm là công việc xây dựng sự tin cậy, nhấn mạnh trọng tâm chính cho sự tiếp cận của bạn đến khách hàng thông qua website.

Do đó, cách thông minh và ứng dụng hiện đại nhất nâng cao website của bạn chính là xây dựng một thiết kế tốt chứa nội dung chất lượng. Hãy xem xét nhiều hơn về cách một trang website ảnh hưởng đến khả năng tiếp thị trực tuyến của bạn và các cách thức gia tăng lưu lượng truy cập và bán hàng.

web 1

  1. Seo web là vàng

Google đã xác nhận rằng việc sản xuất nội dung chất lượng là một trong ba cách hàng đầu để có được thứ hạng tốt hơn trên danh sách tìm kiếm. Khả năng Seo chất lượng đến từ tổng hợp nội dung trên trang website của bạn, cũng phải kế đến các phương tiện truyền thông xã hội như facebook, zalo, instargram... là một lợi thế lớn để ghi một thứ hạng cao hơn. Ngược lại, những công ty chỉ sử dụng đơn thuần phương tiện truyền thông xã hội là một bất lợi lớn cho sự thành công hiệu quả cho sự mở rộng thương hiệu   

Tuy nhiên, hãy ghi nhớ rằng để tận dụng tối đa tiềm năng SEO trên trang web của bạn, bạn phải có nội dung viết tốt cung cấp giá trị cho khách truy cập và không quá nhồi nhét từ khóa. Cung cấp một dịch vụ Seo tốt đến với website đang cần tạo đà phát triển vượt bậc, ghi dấu trên danh sách tìm kiếm ở vị trí Top là điều mà Webvip.vn đang thực hiện cho rất nhiều trang website khác. 

seo web

2. Kiểm soát tin nhắn của bạn

Nếu bạn mong muốn nhiều hơn nữa cho sự tín nhiệm và tin cậy của khách hàng đối với nhãn hàng sản phẩm của bạn. Bạn cần xây dựng và kiểm soát tốt những gì mọi người tìm thấy khi tìm kiếm thông tin về doanh nghiệp của bạn. Bất cứ ai cũng có thể viết bài đánh giá hoặc đề cập đến công ty của bạn trên một trang web khác. Tuy nhiên, nếu bạn có một trang web chất lượng cao, nó sẽ xuất hiện đầu tiên trong kết quả của công cụ tìm kiếm thích hợp.

3. Bán hàng trực tiếp từ website 

Một khi bạn gây dựng lòng tin từ chính trên website, người tiêu dùng khách hàng sẽ muốn thực hiện thao tác mua bán ngay trên website của bạn. Cung cấp cho họ các lựa chọn phù hợp và đúng với các yêu cầu cần thiết mà khách hàng và chủ kinh doanh mong muốn trên website. Hãy nhớ rằng không ai muốn ghé thăm một trang web, mà nó lại được gửi đến một trang khác và cuối cùng hoàn tất việc mua hàng ở nơi khác, một website cần có các trang liên kết và chúng thống nhất với nhau. Bạn có thể thực hiện quá trình này liền mạch bằng cách sử dụng nền tảng cửa hàng trực tuyến tất cả-trong-một  với các mẫu Webvip.vn thiết kế sẵn.

4. Xuất hiện chính xác hơn và tăng vị trí xếp hạng của bạn

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc sở hữu một website đáng tin cậy cho mục đích tìm kiếm là một trong những cách tốt nhất để xây dựng sự tự tin của khách hàng. Khi bạn kết hợp điều này với thực tế xếp hạng công cụ tìm kiếm của Google thì nó cũng là tiêu chí rất quan trọng ứng với chất lượng, nội dung trung thực, rõ ràng rằng xây dựng sự tin tưởng.

Khi không có một trang web chính thức hoặc ứng dụng thiết kế website đã lỗi thời sẽ làm cho sự hiện diện trực tuyến của bạn khiến khách hàng đắn đo, nghi ngờ. Bởi các thiết kế ngoại vi hiện đại, website thương mại điện tử tối đa tính năng hiện nay được phát triển rầm rộ hơn bao giờ hết. Do vậy, sự đi ngược lại với hiện đại như bạn có thể tưởng tượng, đó là một trong những cách nhanh nhất để giảm doanh thu của bạn và làm suy giảm chất lượng thương hiệu của bạn qua website.

web 4

5. Website cung cấp mọi thứ ở cùng một nơi

Bạn đã bao giờ tìm kiếm thông tin về một doanh nghiệp nhỏ không có trang web? Nếu có, bạn có thể rất quen thuộc với tất cả các vòng mà khách hàng phải nhảy qua để tìm thông tin cơ bản trên các diễn đàn cho các công ty này. Nhiều chi tiết được đăng bởi các trang web khác sẽ không còn tính chính xác nữa, điều này làm cho tình huống xấu đi thậm chí còn tồi tệ hơn. Khách hàng nhanh chóng bị vướng mắc bởi vấn đề về thông tin thiếu cụ thể và điều này là điều tối kị trong kinh doanh.

Bằng cách xây dựng một trang web, bạn có thể đảm bảo rằng tất cả các chi tiết liên quan và các thông tin quan trọng nhất của công ty bạn có thể được tìm thấy ở một nơi. Một trang website có sẵn cung cấp một dịch vụ tốt nhất cho các hoạt động thương mại diễn ra. 

web 3

6. Xây dựng hệ thống khách hàng thân thiết và cơ sở dữ liệu khách hàng 

Khách hàng có nhiều khả năng và thói quen tâm lý tin dùng trung thành đối với một công ty cung cấp sản phẩm chất lượng, dịch vụ khách hàng tốt và kinh nghiệm mua sắm dễ dàng. Đưa tất cả mọi thứ vào website của bạn giúp bạn đạt được một phần của phương trình này. Bạn cũng có thể xây dựng cơ sở dữ liệu người tiêu dùng bằng cách cho phép mọi người cung cấp địa chỉ email của họ để đổi lấy khoản chiết khấu mua sắm lần đầu tiên. Cung cấp cho mọi người cách thức hoạt động dễ dàng để chia sẻ trang và sản phẩm của bạn trên hồ sơ truyền thông xã hội của họ để tăng tín hiệu trực tuyến của bạn.

7. Viết thông tin chia sẻ trên các mạng xã hội trực tuyến của website

Viết bài giới thiệu, chia sẻ thông tin từ trang web của bạn đến mạng xã hội có thể có ảnh hưởng rất lớn đến sự hiện diện và bán hàng trực tuyến của bạn. Google sẽ lập chỉ mục nhiều hơn các trang của bạn khi bạn đặt các bài đăng trên mạng xã hội thông thường và chỉ riêng điều này có thể giúp thúc đẩy lưu lượng truy cập vào trang web của bạn. Thực hiện cập nhật các bài viết đi kèm với lợi ích bổ sung giúp bạn xây dựng lòng tin, và các công ty có kinh nghiệm sử dung ứng dụng MXH giúp tăng lưu lượng truy cập trung bình 55%. Mỗi người trong số những khách truy cập này có thể trở thành khách hàng, và tất cả họ đều có khả năng chia sẻ một trong các bài viết của bạn với các trang cá nhân của họ và nhân rộng.

web 5

8. Website cung cấp các kênh liên kết

Một phần lớn các câu đố xếp hạng công cụ tìm kiếm của Google là việc kết nối nội trang website. Tất cả hồ sơ trên mạng xã hội của bạn có thể liên kết đến trang web của bạn và bạn cũng có thể tìm kiếm liên kết khác từ các trang web có chất lượng cao. Việc thống nhất các lưu lượng truy cập vào trang web đích của bạn là sự lựa chọn thông minh hơn việc đưa mọi người đến các trang truyền thông xã hội.  Và nó sẽ dễ dàng thực hiện hơn để các trang web khác liên kết đến một trang website có chất lượng cao, đáng tin cậy.

Đối với sự phát triển ngày càng nhanh của phương tiện kỹ thuật truyền thông, internet tốc độ cao việc bạn bắt nhịp với xu hướng công nghệ là điều kiện cần đòi hỏi cho sự tiến triển cạnh tranh của công ty, doanh nghiệp của bạn. Cho dù bạn đang có một website mở nhạt hay kinh doanh hoạt động chủ yếu trên các phương tiện truyền thông mạng xã hội, đây là thời điểm quan trọng cho sự bứt phá của bạn với sự hiện diện của một website trực tuyến. Nhằm khai thác tối ưu các thiết kế website hiện đại, xây dựng sự tin cậy và phủ sóng thương hiệu của bạn đến gần hơn với khách hàng, hi vọng việc kết hợp 8 mẹo trên sẽ giúp bạn tối đa trong việc kinh doanh.

Bạn đã sẵn sàng cho sự hiện diện trực tuyến của mình với một website hiện đại. Webvip.vn cung cấp đến bạn website chuyên nghiệp, thể hiện trọn vẹn sự phát triển mạnh mẽ và hỗ trợ đắc lực cho công việc kinh doanh của bạn và doanh nghiệp. 

 

Có thể bạn quan tâm

WEBVIP sẵn sàng

hỗ trợ bạn mọi lúc

KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Trang : 090.635.1080
KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Minh : 096.698.1085
KINH DOANH
KINH DOANH
Mr.Hiếu : 093.896.1085
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Bảo hành : 0938.98.7577