Thiết kế website chuyên nghiệp

5 Bước đi lớn tạo nên giá trị website doanh nghiệp hiệu quả của bạn

Làm thế nào để bạn đánh giá hiệu quả kinh doanh mà một thiết kế website mang lại?. Có rất nhiều yếu tố đi kèm sau nó, nhưng đó lại là một cách đặt cược an toàn để tạp trung vào ấn tượng khách hàng về website trực tuyến của bạn, đặc biệt hơn là những người ghé thăm website của bạn lần đầu tiên. 

Theo dự án nghiên cứu từ các chuyên gia đầu nghành, cuộc thử nghiệm về mức độ chuyển động mắt của con người khi tham gia lướt trên các website. Đã đưa ra chi tiết phân tích dữ liệu xác định thời gian con người tập trung vào các phần của trang cụ thể: trình đơn, biểu tượng và hình ảnh chính,... Và thống kê rõ các phần của website đã thu hút sự chú ý của con người trên website.

  • Logo (6,48 giây)
  • Menu điều hướng chính (6,44 giây)
  • Hộp tìm kiếm (6 giây)
  • Biểu tượng phương tiện truyền thông xã hội (5.95 giây)
  • Hình ảnh chính (5.94 giây)
  • Nội dung viết (5.59 giây)
  • Dưới cùng của trang web (5,25 giây)

Để giúp bạn cải thiện thiết kế website của doanh nghiệp Webvip mang đến bạn 5 chiến thuật tạo ấn tượng tuyệt đối tốt nhất cho khách truy cập của bạn. 

web1

1 Thu hút khán giả của bạn ngay lập tức

Một ấn tượng tốt ngay lần gặp đầu tiên trên website có giá trị cao hơn bao giờ hết, và hãy kêu gọi sự tham gia của họ trước bất kỳ điều gì khác. Một giải pháp dễ dàng đầu tiên đó chính là tạo ra nội dung văn bản và hình ảnh hấp dẫn. 

Hãy thử suy nghĩ về 'tiếng nói' nội dung của bạn (nên có) và nghĩ về cách bạn có thể làm cho tiếng nói đó được nghe trong khi vẫn giữ nguyên hướng dẫn của thương hiệu. Nếu bạn có một thương hiệu tuyệt vời và mang nội dung của mình bao phủ lên một cách nhàm chán, không có gì tốt cả. Nhưng nếu bạn có nội dung tuyệt vời và hấp dẫn nhưng một thương hiệu yếu và quên lãng, thì cũng không tốt chút nào.

2. Cung cấp thông tin liên lạc dễ dàng

Một website kinh doanh tốt sẽ thúc đẩy các cuộc gọi và bán hàng, nhưng nó không thể làm điều đó nếu khách hàng tiềm năng không thể liên lạc với bạn. Thông tin liên lạc của bạn nên được hiển thị, tốt nhất ở đầu trang chủ để khách truy cập không phải tìm kiếm một số điện thoại hoặc địa chỉ nếu họ muốn liên lạc với doanh nghiệp.

 Lưu ý rằng việc có một mẫu liên lạc có thể truy cập thông qua trình đơn điều hướng chính là chiến lược tốt nhất. Thêm vào đó, bao gồm các liên kết xã hội của bạn trong tiêu đề và phần cuối của website sẽ là một sự thu hút sự chú ý và một cách để giữ liên lạc.

3. Tận dụng mọi lợi thế của SEO

Một hình ảnh có thể có giá trị một ngàn chữ, đặc biệt là trên một website. Nhưng hình ảnh đó cần phải có tính thân thiện với SEO để khách hàng nhanh chóng tìm thấy doanh nghiệp của bạn. SEO là một yếu tố quan trọng không thể thiếu trong thiết kế website. Các công cụ tìm kiếm sẽ phân tích website của bạn từ trên xuống dưới, từ trái sang phải. Hình ảnh sẽ không được thu thập bởi các công cụ tìm kiếm, vì vậy hãy chắc chắn bao gồm các từ khóa cho phép website của bạn xuất hiện trong kết quả tìm kiếm. 

Webvip muốn đề cập đến việc thêm vào Alt và Meta không chỉ những từ khóa có liên quan mà những cụm từ chính để miêu tả doanh nghiệp của bạn.

4. Website của bạn tối ưu với thiết bị di động 

Khi người tiêu dùng ngày càng ưu tiên sử dụng điện thoại thông minh và máy tính bảng để duyệt website, điều quan trọng hơn bao giờ hết là đảm bảo rằng website kinh doanh của bạn có thể chuyển đổi từ màn hình máy tính để bàn sang điện thoại di động một cách suôn sẻ. 

Ngược lại yêu cầu trải nghiệm máy tính để bàn khi duyệt qua thiết bị di động hoặc máy tính bảng và các website được tối ưu hóa cho điện thoại di động sẽ là thành phần quan trọng để bạn cung cấp nhu cầu thiết yếu đó đến họ. 

5. Đầu tư an toàn và tin cậy vào một chuyên gia 

Một thiết kế xấu sẽ làm bạn tốn kém nhiều hơn trong thời gian dài nếu bạn bỏ qua ý tưởng thuê một dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp. Cần có một chuyên gia để thiết kế tối ưu, một nhà thiết kế giỏi xứng đáng với chi phí bạn đưa ra và chắc chắn sẽ giải thích mọi phần của lý luận của họ cho bạn trong suốt quá trình để bạn hiểu cách thức và lý do tại sao mọi thứ sẽ hoạt động tốt, và hiệu quả ra sao với một chức năng cần thiết phải có trên website.

 Chiến thuật với 5 bước thực hiện quan trọng trên sẽ cho khách hàng tiềm năng của bạn một trải nghiệm tuyệt vời công việc kinh doanh của bạn và phát sinh nhu cầu của họ. 

Có thể bạn quan tâm

WEBVIP sẵn sàng

hỗ trợ bạn mọi lúc

KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Trang : 090.635.1080
KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Minh : 096.698.1085
KINH DOANH
KINH DOANH
Mr.Hiếu : 093.896.1085
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Bảo hành : 0938.98.7577