Thiết kế website chuyên nghiệp

4 mẹo thiết kế một website 4K hiện đại

Bạn không thể bỏ qua sức ảnh hưởng từ cuộc cách mạng công nghệ kỹ thuật trong thiết kế website chuyên nghiệp - website 4K. Được xem là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, sức mạnh của màn hình 4K có sức công phá và tạo nên sự ảnh hưởng nhất định đến thiết kế website. Nó phổ biến ngay ở trên màn hình TV, màn hình di động, và màn hình thông minh.

Cụ thể, 4K cung cấp gấp bốn lần số điểm ảnh trên mỗi inch, do đó nhà thiết kế cần đảm bảo giao diện website của họ hiển thị tốt nhất trên định dạng màn hình hiện đại này. Tất nhiên với các nguyên tắc thiết kế đáp ứng trực quan của một website chuyên nghiệp sẽ đảm bảo website của bạn xuất hiện đẹp ở bất cứ nơi nào nó được xem. WEBVIP cung cấp đến bạn 4 mục tiêu đặc biệt cần chú ý trong kỳ nguyên của website màn hình 4K.

36

1.Sử dụng đồ họa có thể mở rộng

Để website của bạn trông đẹp và rõ ràng trên màn hình 4K, bạn cần sử dụng hình ảnh có thể mở rộng hơn -  loại hình ảnh có định dạng ( GIF, PNG và JPEG). Mỗi ảnh chứa một pixel cố định và do đó kích thước của chúng có thể tự điều chỉnh lớn hơn, nhưng sẽ mờ. Ngược lại, với định dạng SVG (đồ họa vecto mở rộng) dựa trên đồ họa hình học, mặc dù chúng ở màn hình lớn hay nhỏ vẫn sẽ đẹp và rõ ràng hơn.

 Điều này có nghĩa là bạn cần phải sử dụng các truy vấn truyền thông để phục vụ các phiên bản cao cấp của ảnh của bạn lên màn hình Retina 4K và 5K và các phiên bản nhỏ hơn, thấp hơn tới các thiết bị di động để tránh làm giảm hiệu suất của trang trên kết nối 3G và 4G.

thiet ke web chuyen nghiep

2. Xem xét màn hình lớn hơn

Chúng ta hiểu rằng màn hình của các thiết bị thông minh đang phát triển với độ phân giải lớn hơn và kích thước mở rộng. Vì vậy, mặc dù chúng ta đã quá quen thuộc với  ý tưởng về các website được thiết kế, xem trên màn hình 1920 x 1080 nhưng bây giờ bạn nên nghĩ đến những gì website của bạn sẽ hiển thị trên màn hình rộng 2.560 pixel. 

Nếu không có sự bố trí hợp lý và nghệ thuật, nhiều trang có thể trở nên khó đọc và kém thẩm mỹ trên các màn hình này. Văn bản, hình ảnh có thể bị thu hẹp và xuất hiện các khoảng trắng xấu xí dư thừa.

web dang cap

3. Sử dụng video 4K

Bởi vì đôi mắt của chúng ta phản ứng nhanh nhạy, tự nhiên hơn với các ứng dụng có tính "động" mà các hình ảnh tĩnh không thể cạnh tranh. Video là một công cụ phổ biến để thu hút sự chú ý của khách truy cập website của bạn khiến nó có sự thú vị và xua tan dư vị nhàm chán đến từ hình ảnh sản phẩm và nội dung đơn thuần.  

Những điểm cơ bản tạo nên  sức mạnh của video đến từ tiêu đề video, nền video và dung lượng, nội dung chủ đề chiến lược của website. Các ý tưởng sáng tạo, đầy đam mê có hướng đi mang tên thương hiệu và giá trị của doanh nghiệp và bạn phải thể hiện nó trọn vẹn trong nền tảng 4K tiếp cận nó với sự đổi mới.

web 4k

4. Thiết kế website 4K

Thiết kế web đẳng cấp của một website doanh nghiệp được hội tụ từ các nhân tố cốt yếu hiện đại bắt đầu từ các chiến dịch mở rộng của giới thiết kế hàng đầu. Chúng ta hiểu rõ một điều rằng, kỷ nguyên của thiết bị thông minh có sức ảnh hưởng rất lớn đến thiết kế website, các thiết kế buộc phải có sự cải tiến vượt trội về công nghệ để khẳng định sự thích ứng tinh nhạy của nó. 

Thiết kế website tương thích hoàn toàn với màn hình 4K đã thực sự đưa ra thách thức lớn đối với các nhà thiết kế website. Tuy nhiên, điều này trở thành thử thách nhưng cũng là cơ hội để website của doanh nghiệp các lĩnh vực nhóm nghành thể hiện được giá trị của mình thông qua một thiết kế web cao cấp. 

Trên đây là 4 quy tắc quan trọng để tạo nên một website 4K đang trở nên phổ biến hiện nay trên internet. Vậy chúng ta có thể làm gì ngay bây giờ để sở hữu một thiết kế website 4K hiệu quả cho doanh nghiệp của chính mình nhằm thúc đẩy hơn nữa sự mở rộng của danh tiếng và doanh thu. WEBVIP tự hào là nhà thiết kế web chuyên nghiệp với kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi không ngừng nắm bắt xu hướng hiện đại và cải tiến công nghệ kỹ thuật thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn từ phía khách hàng. 

Hãy liên hệ với WEBVIP để sở hữu website doanh nghiệp thành công ngay hôm nay!

Có thể bạn quan tâm

WEBVIP sẵn sàng

hỗ trợ bạn mọi lúc

KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Trang : 090.635.1080
KINH DOANH
KINH DOANH
Ms.Minh : 096.698.1085
KINH DOANH
KINH DOANH
Mr.Hiếu : 093.896.1085
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Bảo hành : 0938.98.7577